องคชาตหัก เกิดได้อย่างไร เกิดขึ้นได้จริงหรือ???

20 March 2015
23077 view

องคชาตหัก

องคชาตหัก เกิดได้อย่างไร

อวัยวะเพศชายไม่มีกระดูก แต่ฉไนเลยเคยได้ยินอยู่บ่อยๆ ว่า คนนั้น คนนี้ จู๋หัก มันน่าตกใจซะจริงๆ องคชาตหักได้จริงค่ะ แต่ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อย  อาการหักดังกล่าวไม่ได้เกิดองคชาตมีกระดูกแต่อย่างไร ใช้คำว่าหักเพราะเกิดขึ้นขณะองคชาตแข็งตัว การฉีกขาดของเนื้อเยื่อมีเสียงดัง  เปร๊าะ ทางการแพทย์จึงเปรียบว่าเป็นการหัก องคชาตประกอบด้วยเนื้อเยื่อสำคัญ 3 ชั้นด้วยกัน เนื้อเยื่อเปรียบเสมือนฟองน้ำที่ถูกกล้ามเนื้อห่อหุ้มไว้ เมื่อเกิดอารมณ์ทางเพศ เลือดก็จะไหลเข้าไปยังบริเวณฟองน้ำที่ว่านั้น หากองคชาตได้รับการกระเเทกอย่างแรกจะทำให้เนื้อเยื่อฉีกขาด  อาการฉีกขาดขณะองคชาตแข็งตัว ทำให้หักเสียงดัง เปร๊าะ จึงเป็นที่มาของคำว่าจู่หัก อาการแสดงก็คือ อวัยเพศบวมโต เนื่องจากเลือดได้ไหลมารวมกันบริเวณที่เนื้อเยื่อฉีกขาด การพยาบาลเบื้อต้น ให้ประคบเย็นโดยด่วนและรีบนำส่งโรงพยาบาลให้เร็วที่สุด

สาเหตุที่ทำให้ องคชาตหัก 

  1. ท่า Woman on top  เป็นท่าที่ทำให้จู๋หักบ่อยที่สุด เพราะเมื่อองคชาติแข็งตัวมากขึ้น ฝ่ายหญิงกระเเทกจังหวะแรงมากขึ้น ว่าง่ายๆคือ เข้าไม่ตรงช่องคลอดบ้าง หรือกระแทกโดนช่องคลอดแรงเกินไป จึงทำให้เกิดเนื้อเยือฉีกขาด ดังเปร๊าะ เปร๊าะ เป็นจู่หักนั่นเอง
  2. เกิดจากท่าร่วมเพศที่แปลกพิศดาร
  3. การสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองอย่างรุนแรง พบมากในวัยรุ่น

หากมีอาการองคชาตหัก อย่าคิดว่าเป็นเรื่องน่าอาย ให้รีบพบแพทย์ที่โรงพยาบาลเป็นการด่วนที่สุด เพราะถ้าหากช้าหรือไม่ไปพบแพทย์ จะทำให้เกิดภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศ ยากแก่การแก้ไข

บทความแนะนำเพิ่มเติม

1. เชื้อราในช่องคลอด เกิดง่ายหายยากผู้หญิงต้องอ่าน

2. ท่าเซ็กส์หลังคลอด ปลอดภัย ไม่เจ็บไม่กดทับแผล

3. อาการจิ๋มล็อค

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team