10 เพจหมอสูตินรีเวช เพจดังของเมืองไทย!!!

26 June 2020
11274 view

เพจหมอสูตินรีเวช

สำหรับผู้หญิงอย่างเรา ไม่ว่าจะมีสามี หรือเป็นสาวโสดซิง!!! อยากจะบอกว่าถึงไม่มีลูกก็กดติดตามเพจเหล่านี้ไว้เลยจ้า เพราะโรคเกี่ยวกับน้องสาว หรือเจ้ามดลูกนี่มันไม่เข้าใครออกใครจริงๆ อายุน้อยๆ ก็มีโอกาสเป็นนะ ถ้าไปตามโรงพยาบาลห้องตรวจนรีเวชล่ะก็ หือออ ไม่ต้องแปลกใจเลยจ้าถ้าจะเจอเด็กหญิง ที่เจอก็เพราะเดี๋ยวนี้เด็กๆ มีประจำเดือนค่อนข้างเร็วขึ้น มีอาการปวดท้องร่วมด้วย บางคนก็เป็นมาก บางคนก็เป็นน้อย บางคนประจำเดือนก็ขาดหายไปนานเป็นปีก็มี จึงไม่ใช่เรื่องแปลกและน่าตกใจเลยค่ะที่จะเห็นเด็กๆ ประถมปลาย หรือมัธยมต้นอยู่ที่ห้องตรวจนรีเวช แม้แต่คุณย่า คุณยายอายุย่างเข้าเลข 7 เลข 8 ก็ยังมาตรวจกับหมอสูติเลยนะคะ 

อ๊ะๆ เกริ่นมานานแล้ว มาเข้าเรื่องกันค่ะ วันนี้ Mamaexpert ขอแนะนำ 10 เพจ หมอสูตินรีเวชที่ผู้หญิงอย่างเราต้องกดติดตามไว้เลย เพราะแต่ละเพจนั้น ขอบอกเลยว่าเด็ดสุดๆ มีสาระ ทั้งความรู้ ความสนุก ตามสไตล์ของคุณหมอเจ้าของเพจเลยจ้า มาเริ่มที่เพจแรกกันเลย

1. เพจหมอสูตินรีเวช "อรัณ ไตรตานนท์ โต๊ะทำงาน

เป็นเพจของ พ.ต.ท.อรัณ ไตรตานนท์ คุณหมอจะเล่าเรื่องสนุกมาก พ่วงด้วยสาระความรู้ อ่านง่าย เข้าใจง่าย บางวันก็มาแนวสยองขวัญ แล้วตบท้ายด้วยความซึ้ง มุขตลกไปซะงั้น ลองแวะไปเยี่ยมชมเพจคุณหมอได้นะ รับรองจะติดใจ

2. เพจหมอสูตินรีเวช "ใกล้หมอจิ๋ม"

เพจความรู้เรื่องจิ๋มๆ แต่ไม่จิ๋มเลยค่ะ เพราะเรื่องจิ๋มเป็นเรื่องใหญ่มาก เพจนี้คุณหมอตอบแชทเองน๊าา ใครมีปัญหาอยากปรึกษา แวะไปคุยกับหมอจิ๋มได้เลย ตอบเร็วมากจ้า

3. เพจหมอสูตินรีเวช "Dr.เช้าตรู่"

เป็นของ นพ.ปัญญา ศักดิ์สง่าวงษ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาผู้มีบุตรยาก และ ผ่าตัดผ่านกล้องทางนรีเวช คุณหมอจะมาให้ความรู้ในทุกๆ วัน และที่สำคัญคุณหมอจะไลฟ์สดตอบคำถามลูกเพจด้วยจ้า อ๊ะๆ แอบกระซิบอีกว่า ลูกสาวของคุณหนุ่ม (วงกะลา) ก็เป็นผลงานของคุณหมอด้วยนะ 

4. เพจหมอสูตินรีเวช "คนท้อง ก็ต้องสวย by หมอนุ่น" 

เพจดีๆ ที่คนท้องดูแล้วจะสวย คุณหมอนุ่นเจ้าของเพจจะโพสต์ความรู้ต่างๆ ไว้ทุกวันจ้า แม่ท้องสงสัยเรื่องไหนก็เข้าไปดูที่เพจคุณหมอได้เลย

5. เพจหมอสูตินรีเวช "DrSeri

เพจของคุณหมอเสรี ท่านน่ารักมากค่ะ บอกเลยว่า คลิปที่คุณหมออธิบายเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ นั้น ถึงจะสั้น แต่กระจ่าง เข้าใจง่าย ได้ความรู้แน่นมาก พบกับคลิปคุณหมอได้ที่เพจทุกวัน เวลา 1 ทุ่มตรง จ้า

6. เพจหมอสูตินรีเวช "Doctor ออ , Woman expert

เพจคุณหมอออ พญ. กรพินธุ์ รัตนสัจธรรม สูตินรีเวชเชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดมะเร็ง คุณหมอจะชอบมาไลฟ์สดตอบปัญหา หรือลงคลิปความรู้สั้นๆ ไว้ในเพจ ติดตามได้เลยนะคะ  

7. เพจหมอสูตินรีเวช "Dr.V หมอสูคู่หูน้องสาว

เพจสูตินรีแพทย์ ที่เล่าเรื่องผู้หญิงๆ เรื่องเพศสัมพันธ์ในแบบที่ง่าย เป็นอีกหนึ่งเพจที่แนะนำจ้า

8. เพจหมอสูตินรีเวช "คุยกับหมอแอน

สาระความรู้ และการไลฟ์สด ถาม ตอบ หลักๆ เน้นไปที่การตั้งครรภ์ และเรื่องผู้หญิง จากสูตินรีแพทย์

9. เพจหมอสูตินรีเวช "Olarik Musigavong"

สาระความรู้เรื่องผู้หญิงๆ กับการแพทย์แปดนาที รับรองว่าสาระความรู้แน่นมาก

10. เพจหมอสูตินรีเวช "Ladies Talk กับหมอพัทธนันท์"

เรื่องเล่าสนุกๆ แต่แฝงความรู้ จากคุณหมอ รับรองว่า รู้ลึกรู้จริงๆ กับเรื่องจิ๋มๆ หญิงๆ แน่นอนจ้า

เป็นยังไงบ้างคะ กับ 10 เพจ ที่ Mamaexpert นำมาแนะนำกันในวันนี้ รีบกดติดตามไว้เลยน๊าาาา เพราะเป็นประโยชน์กับผู้หญิงอย่างเรามาก สะดวกสบายด้วย และเพจเหล่านี้สามารถเปลี่ยนคนที่กลัวการตรวจภายใน หรืออาย หันมาสนใจ และตรวจภายในกันมากขึ้น เพราะเรื่องเหล่านี้ซับซ้อนๆ สุดๆ เลยค่ะ รีบตรวจ รู้ก่อน รักษาทันนะคะ ด้วยความปรารถนาดีจาก Mamaexpert 

บทความแนะนำเพิ่มเติม

1. ค้นหาสูตินรีแพทย์เมืองไทย : นพ.ธีรศักดิ์ ธำรงธีระกุล
2. ค้นหาสูตินรีแพทย์เมืองไทย : รศ.พญ.สายฝน ชวาลไพบูลย์
3. 10 เพจหมอเด็ก ที่ต้องติดตามแบบด่วนๆ !!!

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team

ขอบคุณข้อมูลจาก : 10 เพจ ของคุณหมอทุกท่านนะคะ สามารถคลิกที่ชื่อเพจเพื่อเข้าสู่หน้าเพจของคุณหมอแต่ละท่านได้เลยค่ะ