เทคนิคกระตุ้นให้ลูกแข็งแรงและฉลาดตั้งแต่ในครรภ์ พร้อมไอเทมเพื่อแม่ตั้งครรภ์ปี2024

29 April 2024
99 view

เทคนิคกระตุ้นให้ลูกแข็งแรงและฉลาดตั้งแต่ในครรภ์  พร้อมไอเทมเพื่อแม่ตั้งครรภ์ปี2024

คุณแม่รู้ไหมคะว่า เราสามารถกระตุ้นพัฒนาการที่ดีให้ลูกน้อยฉลาด และมีความแข็งแรงได้ตั้งแต่อยู่ในครรภ์ เพียงบำรุงด้วยสารอาหารที่สำคัญ พร้อมกระตุ้นอย่างถูกวิธี ก็จะทำให้ลูกรักคลอดออกมาเป็นเด็กที่ฉลาดได้ โดยมีวิธีที่จะช่วยกระตุ้นลูกในท้องให้มีพัฒนาการที่ดีได้อย่างไร วันนี้เรามีเทคนิคมาฝาก สามารถทำตามได้ง่ายๆ ไปดูกันเลยว่าต้องทำอย่างไรบ้าง

วิธีกระตุ้นพัฒนาการลูกในท้อง เสริมความฉลาดตั้งแต่อยู่ในครรภ์

การเตรียมพร้อมความฉลาด และพัฒนาการทางสมองให้กับลูกรักตั้งแต่อยู่ในครรภ์ ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ซึ่งมีวิธีการกระตุ้นดังนี้

  1. ส่องไฟหน้าท้อง

    การส่องไฟหน้าท้อง จะช่วยเสริมสร้างสมองในส่วนของการรับภาพ กระตุ้นพัฒนาการด้านการมองเห็น ทำให้ลูกมองเห็นได้ชัดขึ้น โดยสามารถทำได้ตั้งแต่อายุครรภ์ 7 เดือนขึ้นไป ด้วยการนำไฟฉายมาเปิดส่องที่หน้าท้องของคุณแม่ ทารกในครรภ์จะมองเห็นแสงที่ส่องเข้ามา โดยแนะนำให้คุณแม่หมุนไฟฉายวนเป็นวงกลมรอบสะดือ และกระพริบไฟไปมา จะสังเกตได้ว่าลูกมีการขยับเพื่อเล่นกับแสงไฟนั่นเอง
  2.  อ่านนิทานให้ลูกฟัง

    การอ่านนิทานให้ลูกฟัง สามารถทำได้ตั้งแต่ตั้งครรภ์เลย เพราะทารกในครรภ์จะได้ยินเสียงของคุณแม่แล้ว การอ่านนิทานให้ฟังก็จะช่วยเสริมพัฒนาการด้านการได้ยิน และกระตุ้นสมองของเด็กมากขึ้น ซึ่งหากคุณแม่อ่านให้ลูกฟังตั้งแต่ขณะตั้งครรภ์และหลังคลอด ก็จะทำให้ลูกมีความฉลาด สมองดีได้อย่างแน่นอน

  3. รับประทานอาหารที่มีสารจำเป็นต่อทารก

    คุณแม่ควรเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ อุดมไปด้วยสารอาหารที่สำคัญต่อทารกในครรภ์ เช่น กรดโฟลิก โอเมก้า 369 และ DHA เป็นต้น ซึ่งล้วนมีส่วนช่วยในการบำรุงสมอง เสริมสร้างความฉลาด ป้องกันความผิดปกติในทารกแรกเกิด และเพิ่มความแข็งแรงมากขึ้น นอกจากนี้ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่มีประโยชน์ อย่างพวกชา กาแฟ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หรืออาหารหมักดองด้วย

  4. ออกกำลังกายวันละนิด

    ขณะตั้งครรภ์ คุณแม่สามารถออกกำลังกายได้ โดยเลือกวิธีออกกำลังกายแบบเบาๆ อย่างเช่น การเดินเร็ว หรือเล่นโยคะ เพราะขณะออกกำลังกาย จะมีการหลั่งสารแห่งความสุขออกมา ซึ่งล้วนมีผลต่อพัฒนาการของทารกในครรภ์ทั้งสิ้น

  5. ฟังเพลงเพราะๆ สบายๆ อย่างเช่นเพลงโมสาร์ท

    การฟังเพลงสบายๆ ก็มีผลต่อการกระตุ้นพัฒนาการสมองของทารกในครรภ์เช่นกัน และยังทำให้ทารกมีความผ่อนคลาย เป็นเด็กอารมณ์ดีอีกด้วย โดยเพลงที่เหมาะกับคนท้องก็จะเป็นเพลงคลาสสิค หรือเพลงโมสาร์ทนั่นเอง ลองหามาเปิดให้ลูกฟังกันดูสิ

ไอเทมที่คุณแม่ต้องมี ช่วยกระตุ้นลูกในท้องให้มีสมองดี และสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์

อยากให้ลูกฉลาดและแข็งแรงตั้งแต่อยู่ในท้อง ทำได้ไม่ยาก โดยนอกจากเทคนิคดีๆ ที่เราได้แนะนำไปแล้ว ก็มีไอเทมเด็ดที่จะช่วยส่งเสริมพัฒนาการสมองของลูกรักในครรภ์ได้ด้วย นั่นก็คือ เครื่องดื่มบำรุงครรภ์แบรนด์ด้วยรักนั่นเอง ซึ่งอุดมไปด้วยสารอาหารที่สำคัญ อย่างแคลเซียม กรดโฟลิก วิตามินบี 12 อินูลิน และธาตุเหล็ก เป็นต้น โดยมีส่วนช่วยในการบำรุงครรภ์ตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์ ช่วยลดอาการแพ้ท้อง เสริมภูมิคุ้มกัน กระตุ้นการขับถ่าย และพัฒนาการเจริญเติบโตของลูกให้แข็งแรงสมบูรณ์ ที่สำคัญเลยก็คือ จะช่วยพัฒนาด้านระบบประสาทและสมองนั่นเอง โดยมีให้เลือกถึง 2 รสชาติ ดังนี้

  1. เครื่องดื่มบำรุงครรภ์โกโก้ ผสมแคลเซียมและวิตามินชนิดผง 1 กล่อง มี 15 ซอง ทานวันละ 1 ซอง
  2. เครื่องดื่มบำรุงครรภ์มิกซ์เบอร์รี ผสมแคลเซียมและวิตามินชนิดผง 1 กล่อง มี 15 ซอง ทานวันละ 1 ซอง

โดยสามารถกินได้ต่อเนื่อง ตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์จนถึงหลังคลอด เพราะมีความปลอดภัยทั้งต่อคุณแม่และทารกในครรภ์ พร้อมช่วยบำรุง เตรียมพร้อมให้ลูกมีสมองดีและสุขภาพที่แข็งแรงตั้งแต่อยู่ในครรภ์

แจกพิกัดไปตำกันเลย หาซื้อที่ไหนได้บ้าง

คุณแม่สามารถหาซื้อ อาหารเสริมบำรุงครรภ์แบรนด์ด้วยรักด้วยหลากหลายช่องทาง ดังต่อไปนี้

Facebook Page: https://www.facebook.com/duayrakbrand/
Instagram : https://www.instagram.com/duayrakbrand
Shopee : https://shp.ee/kok80gw
Tiktok : https://www.tiktok.com/@duayrakbrand

แม่ตั้งครรภ์ก็สามารถกระตุ้นให้ลูกแข็งแรงและฉลาดตั้งแต่ในครรภ์ได้ เพียงแค่คุณแม่ลองนำวิธีที่เราแนะนำไปทำกันดู พร้อมเสริมด้วยเครื่องดื่มบำรุงครรภ์แบรนด์ด้วยรัก ดื่มง่าย รสชาติอร่อย มีสารอาหารที่สำคัญต่อเด็ก ดื่มได้ตั้งแต่ขณะตั้งครรภ์ไปจนถึงหลังคลอดเลยทีเดียว