หลั่งนอก (แตกนอก) ไม่ท้องจริงหรอ?

17 August 2021
24683 view

หลั่งนอก

แตกนอก หลั่งนอก ไม่ท้องหรอก เชื่อได้เลยว่าสาว ๆ หลาย ๆ คนคงเคยได้ยินคำนี้จากหนุ่ม ๆ ในสังกัดของเราใช่ไหมคะ โดยเฉพาะตอนที่จะมีความสัมพันธ์แบบลึกซึ้งกับเรา ว๊ายยย พูดมาแล้ววาบหวาม!! หลายคนที่อ่านอาจจะ เอ๊ะ! ทำไมไม่ใส่ถุงยาง ก็แหม!! ผู้ชายในสังกัดของเราเขาบอกว่าใส่แล้วมันกั้นความรักระหว่างเรา มันไม่สุด มันไม่สนุก มันไม่ได้สัมผัสแบบเนื้อแนบเนื้อ หลายสิ่งอย่างที่เขาจะอ้างมา แน่นอนผู้หญิงสวย ๆ อย่างเราก็ไม่ได้อยากจะขัดอะไรเขา รักเขา ความหล่อมันบังตาบังใจฮ่า ๆ แต่อยากจะบอกว่าความคิดแบบนี่มันผิดนะจ๊ะ เพราะเมื่อพลาดมาละก็ บรรเทิงทั้งเรา บรรเทิงทั้งครอบครัวเลยล่ะ ผู้ชายรับผิดชอบก็โชคดีไป แต่ก็อย่างว่าแหละผู้ชายดี ๆ นั่นก็หายากซะเหลือเกิน ปัญหาที่ตามมาคือท้องโดยไม่มีพ่อ การทำแท้ง ที่แย่กว่าคือ ไม่รู้เลยว่าตัวเองจะติดโรคทางเพศสัมพันธ์หรือเปล่า กลุ้มใจพาลให้เครียดไปอีก วันนี้เลยอยากจะให้ความรู้เกี่ยวกับ การหลั่งนอก หรือที่พวกชาวเราเรียกกันติดปากว่า แตกนอก ว่าแท้จริงแล้วเนี่ยการแตกข้างนอกมันจะไม่ท้องจริงหรอ จะได้หายสงสัยสักทีว่าทำไมหลั่งนอกแล้วแต่ก็ยังท้องได้อยู่ !! ไม่พูดให้มากความงั้นมาดูกันดีกว่าจ้า

การหลั่งนอก แตกนอกคืออะไร

หลั่งนอก คือการคุมกำเนิดวิธีหนึ่ง ที่เกิดขึ้นในระหว่างมีเพศสัมพันธ์ โดยเมื่อเพศชายถึงจุดสุดยอดแล้ว ก่อนที่อสุจิจะหลั่งออกมา ผู้ชายจะนำอวัยวะเพศออกจากช่องคลอดของผู้หญิง เพื่อให้อสุจิหลั่งภายนอกร่างกายผู้หญิง โดยผู้ชายสุดที่รักของเรามโนไปเองว่าถ้าไม่ทำให้อสุจิเข้าไปผสมกับไข่ของผู้หญิงซะอย่างก็จะไม่ท้อง ซึ่งนั่นเป็นความเข้าใจที่ ผิด ผิด ผิ๊ด!!!!  เพราะในระหว่างที่เรากำลังแซ่บนัวอยู่กันนั้น อาจจะมีเชื้ออสุจิลูกรักในอนาคตออกมากับน้ำเมือกบ้างแล้วบางส่วน หรือเมื่อใกล้ถึงจุดสุดยอดแล้วแต่ผู้ชายสุดที่รักของเราถอนน้องชายไม่ทัน จนหลั่งน้ำอสุจิเข้าไปภายในช่องคลอดหรือบริเวณปากช่องคลอด เชื้ออสุจิก็สามารถผ่านเข้าไปในช่องคลอดได้แล้วนะเธอ แถมเสี่ยงต่อการตั้งครรภ์สูงอีกต่างหาก 

พูดแบบให้พวกเธอเข้าใจง่ายก็คือ แค่ผู้ชายสอดใส่เจ้าลูกของเราในอนาคตมันก็ออกมาแล้ว ยิ่งเวลาประกอบกิจกรรมเข้าจังหวะล่ะก็อย่าให้พูด คงร้อง เล่น เต้นระบำในช่องคลอดกันอย่างสนุกสนานหลายตัวเลยล่ะแกเอ๊ย!!!!!

แล้วแตกนอกหลั่งนอกจะท้องไหม? 

แตกนอก หลั่งนอกจะท้องไหม? ตอบเลยว่าท้องจ้า และขอย้ำเลยนะว่าการหลั่งนอกไม่ใช่การคุมกำเนิดที่มีประสิทธิภาพนะจ๊ะ อีกทั้งยังเป็นวิธีคุมกำเนิดที่แพทย์ไม่ค่อยแนะนำ คือแพทย์ก็ไม่แนะนำเลยแหละเอาจริง เพราะแม้จะหลั่งอสุจิภายนอกร่างกายของผู้หญิง แต่ในระหว่างที่ผู้ชายนำอวัยวะเพศออกมาจากช่องรักของผู้หญิง อาจมีอสุจิบางส่วนหลั่งออกมาแล้ว และทำให้อสุจิเหล่านั้นตกค้างอยู่ภายในและมีโอกาสที่อสุจิเหล่านั้นจะเข้าไปปฏิสนธิได้เหมือนกัน นอกจากนี้ในระหว่างทำกิจกรรมเข้าจังหวะกันอย่างออกรสออกชาตินั้น น้ำหล่อลื่นที่ออกมาจากอวัยวะเพศชายจะมีอสุจิปะปนออกมาด้วย แม้จะออกมาน้อยแต่ก็เสี่ยงต่อการตั้งครรภ์ได้เหมือนกัน ถ้าการแตกนอกเกิดขึ้นใกล้กับช่องคลอด มีโอกาสที่อสุจิจะเข้าไปด้านในของช่องคลอดได้เพราะน้ำหล่อลื่นของฝ่ายหญิงจะทำให้อสุจิเคลื่อนที่ได้สะดวกขึ้น (หืมมม นังน้ำหล่อลื่นไม่รักดี)  ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ใช่ว่าจะแตกนอกไม่ได้หรอกนะ แต่จะทำอย่างไรถึงจะปลอดภัยล่ะ งั้นมาดูทางนี้

แตกนอกหลั่งนอกอย่างไร ให้ปลอดภัยต่อตัวเอง

แม้ว่าการหลั่งนอกจะมีความเสี่ยง แต่ถ้าหากรู้วิธีปฏิบัติที่ถูกต้องก็จะทำให้การคุมกำเนิดมีประสิทธิภาพมากขึ้น และทำให้ความเสี่ยงในการตั้งครรภ์ลดน้อยลง ซึ่งก็คือต้องมีวิธีการคุมกำเนิดอื่น ๆ ร่วมด้วย เช่น การใช้ห่วงคุมกำเนิด การทานยาคุมกำเนิด หรือการใช้ถุงยางอนามัย (ถึงแม้เขาจะร้องขอว่า ไม่เอา ไม่สนุก ไม่แนบเนื้อ แต่เราก็ต้องฝืนอย่าไปใจอ่อนให้เขาง่าย ๆ นะเธอ ฮึ๊บไว้ ๆ )  เพราะการใช้สิ่งเหล่านี้เป็นประโยชน์ต่อเรามาก แม้ผู้ชายจะนำอวัยวะเพศออกมาจากช่องรักของผู้หญิงไม่ทันแต่เราก็ยังมั่นหน้าได้ว่า ยังไงเราก็ไม่ท้องแน่นอน โดยเฉพาะถุงยางอนามัย นอกจากจะไม่ท้องยังป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ในเวลาเดียวกันได้อีกด้วย 2 in 1 ไปอี๊ก !!

เป็นไงบ้างพอจะได้คำตอบกันไหม คราวนี้ก็เลิกสงสัยกันได้แล้วว่า แตกนอก ท้องไหม ถ้ามีผู้ชายคนไหนมาบอกเราว่า ไม่ท้องหรอก ให้ฟ๊าดเผี๊ยะ ๆ ไปเลยนะ แล้วเอาบทความนี้ให้อ่านซะจะได้เลิกมีความเชื่อแบบผิด ๆ สักทีเนอะ 

บทความแนะนำเพิ่มเติม

1. 5 เรื่องเข้าใจผิด ที่ทำให้ผู้หญิง “พลาด” ตั้งครรภ์ได้
2. ความเชื่อเกี่ยวกับถุงยางอนามัย ที่คุณต้องคิดก่อนเชื่อ!!!
3. ยาคุมกำเนิด มีกี่ชนิด แต่ละชนิดแตกต่างกันอย่างไร ต้องกินต่อเนื่องหรือไม่?

เรียบเรียงโดย Mamaexpert Editorial Team