ลองเลย!!! อยากอร่อยแบบไม่กลัวอ้วน ต้องไอศกรีมสูตรวีแกน

30 March 2021
1985 view

ไอศกรีมสูตรวีแกน

ร้อน ๆ แบบนี้รับไอติมหรือไอศกรีม เพิ่มสักถ้วยไหมจ๊ะ นั่นแน่!!! พอเข้าหน้าร้อน ของเย็นชื่นใจ ชื่นปาก ชื่นคอ คงหนีไม่พ้น ไอศกรีมแน่นอนใช่ไหมจ๊ะทุกคน อะไรที่หวาน ๆ เย็น หืมมมม!!! ดับร้อนได้อย่างดีเลย แต่กินมากไปก็อ้วนได้จ้า และยิ่งเป็นโทษกับคนที่มีโรคประจำตัวอย่างเบาหวานอีกด้วย ต้องวุ่นวายคุมน้ำตาลกันไปอีก กินเยอะก็ไม่ดี แล้วกินแบบไหนถึงพอดี จัดไปเลยจ้า!!! ไอศกรีมสูตรวีแกนเพื่อคนรักสุขภาพโดยตรง!!! 

“แฮปปี้ แอดดี้” ไอศกรีมสูตรวีแกนเพื่อสุขภาพที่ไม่ใส่นมวัวและน้ำตาลทรายนะจ๊ะ สูตรพิเศษที่ทำให้มีเนื้อไอศกรีมอร่อยเข้มข้น มีแคลอรี่ต่ำ และดีต่อสุขภาพเพราะใช้นมอัลมอนด์คั้นสดแท้เป็นส่วนผสมหลักแทนการใช้นมวัวหรือไขมันจากสัตว์และไม่ใส่น้ำตาลทราย มีสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย  เหมาะกับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะผู้แพ้นมวัว ผู้รักสุขภาพ ผู้ที่ทานอาหารเจและวีแกน มีด้วยกัน  4 รสชาติ 

ไอศกรีมสูตรวีแกนรสวานิลา

สำหรับรสนี้บอกเลยว่าถูกใจมาก ๆ ค่ะ ปกติที่เคยกินไอศกรีม รสวานิลา รสชาติโดยทั่วไปจะมีความหวานนำมาก่อน ซึ่งโดยส่วนตัวพอกินแล้วจะคอแห้ง ต้องกินน้ำตามค่ะ แต่พอมาลองกินของยี่ห้อนี้ดู รู้สึกดีมากเลยนะ มีความหอมของวานิลา พอชิมดูไม่หวานจนเกินไป มีความมัน ๆ ของอัลมอนด์ คือดี เนื้อไอศกรีมแน่นหนึบ อร่อยกลมกล่อมเข้ากันจ้า

ไอศกรีมสูตรวีแกนรสคุ้กกี้แอนด์ครีม

สำหรับใครสายคุกกี้แอนครีมเชิญทางนี้เลยจ้า บอกเลย รสนี้ดี รสนี้เริศวิลิสมาหรามากแม่ ตอนแรกคิดว่ามันจะอร่อยหรือเปล่าว๊า ปกติที่กินมาหลายยี่ห้อ คุกกี้แอนครีม มันต้องหวานมัน อร่อย กลมกล่อมถึงอกถึงใจ แต่พอได้ชิมปุ๊บ บอกเลยว่ามันดี มันดีมาก คุ้กกี้แอนด์ครีมมีความกลมกล่อมเข้ากันดีเหลือเกินกับเนื้อไอศกรีม ถึงไม่หวานมาก แต่ความอร่อยยังคงอยู่ คนที่ชอบทานคุกกี้แอนครีม แต่ไม่นิยมความหวาน แนะนำเลยจ้า ตัวนี้สามารถทานได้เรื่อย ๆ จ้า ส่วนตัวชอบรสนี้มาก

ไอศกรีมสูตรวีแกนรสชีสเค้กแอนด์สตรอเบอรี่ 

ใครชอบชีสเค้กสตรอเบอรี่ แนะนำรสนี้เลยจ้า รสนี้กลมกล่อมมาก มีความเข้ากันดีของ ซอสสตรอเบอร์รี่กับไอศกรีม หวานกำลังดี พอทานเข้าไปแล้วมีความหนึบ ๆ ของเนื้อชีสเค้ก มีความมันของอัลมอนด์ มีกลิ่นของเมล็ดทานตะวันเล็กน้อยค่ะ โดยรวมถือว่าดีค่ะ

ไอศกรีมสูตรวีแกนรสดาร์คช็อคโกแลต

ดาร์คช็อคโกแลต จะได้รสดาร์คช็อคโกแลตนำ ความหวานน้อย ๆ บวกกับรสของอัลมอนด์สด ๆ แอบทานยากนิดหน่อย สำหรับคนที่ไม่ชอบความขม แต่ขมเล็กน้อยนะจ๊ะ อันนี้ความชอบส่วนตัวน้าาา

ถ้าอยากลองชิม นี่เลยจ้า!!! สามารถเลือกซื้อได้ที่ห้าง Foodland สาขากรุงเทพและปริมณฑล หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางเพจ Facebook และ Line@137degrees อ๊ะ!!! ลืมบอกไปว่าไอศกรีมมีทั้ง 2 ขนาดนะจ๊ะ ขนาด 80 กรัม ราคา 69 บาท และขนาด 350 กรัม ราคา 299 บาท จ้า ร้อนนี้ต้องจัด!!! ของหวาน กินแล้วอารมณ์ดี!!! แบบไม่กลัวอ้วน!!!

บทความแนะนำเพิ่มเติม
1. รีวิวนมทางเลือกเพื่อสุขภาพที่ดี คนรักสุขภาพต้องลอง!!!
2. รีวิวเครื่องดื่มวิตามินซี 3 ยี่ห้อดังในท้องตลาด ยี่ห้อไหนดี ดื่มแล้วคุ้ม!!!
3. รีวิว น้ำมะพร้าว 5 ยี่ห้อในเซเว่น ยี่ห้อไหนดี ยี่ห้อไหนอร่อย มาดูกันเล๊ย!!!!

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team