รีวิว น้ำมะพร้าว 5 ยี่ห้อในเซเว่น ยี่ห้อไหนดี ยี่ห้อไหนอร่อย มาดูกันเล๊ย!!!!

18 December 2020
16912 view

รีวิวน้ำมะพร้าว

สวัสดีจ้าชาว Mama Expert ทุกคน วันนี้เรามีรีวิวดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว หลายคนอาจจะรู้อยู่แล้วว่าน้ำมะพร้าวมีประโยชน์มากมาย นอกจากจะมีรสหวานธรรมชาติแล้ว ยังอุดมไปด้วยโพแทสเซียมที่สามารถดูดซึมได้ภายใน 5 นาที จึงสามารถใช้เป็นเครื่องดื่มเกลือแร่จากธรรมชาติได้ นอกจากนี้น้ำมะพร้าวยังช่วยขับสารพิษตกค้างในร่างกาย และลดความเป็นกรดได้อีกด้วย สรรพคุณดีขนาดนี้ งั้นมาดูรีวิวน้ำมะพร้าว 5 ยี่ห้อในเซเว่น พร้อม ๆ กันเลย Let's go!!!!!

รีวิวน้ำมะพร้าว มาลีโคโค่ น้ำมะพร้าวน้ำหอม 100% 

คำโฆษณาของแบรนด์

- ผลิตจากน้ำมะพร้าวน้ำหอม  100%    
- ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ไม่เติมน้ำตาล
- ปราศจากไขมัน  และไม่มีคลอเรสเตอรอล
- มีแร่ธาตุจากธรรมชาติ โพรแทสเซียม  แมกนีเซียม สูง ช่วยเพิ่มความสดชื่นและมีส่วนช่วยทำให้กล้ามเนื้อผ่อนคลายจากการออกกำลังกาย

ความรู้สึกเมื่อได้ดื่ม : เปิดฝาออกมาก็พบกับกลิ่นหอมของมะพร้าวออกมาเลยค่ะ หอมแบบกลิ่นมะพร้าวชัดมากแม่ จนเราคิดว่ากลิ่นมันไม่ใช่ธรรมชาติของน้ำมะพร้าว ข้างขวดบอกว่าเป็นน้ำมะพร้าว 100%  อันนี้ดีเพราะเป็นคนชอบดื่มน้ำมะพร้าวอยู่แล้ว มองด้วยตาเปล่า สีของน้ำมะพร้าวค่อนข้างเหลือง โดยส่วนตัวคิดว่ารสชาติของน้ำมะพร้าวหวานอยู่นะสำหรับเรา 

จุดเด่น : จุดเด่นของยี่ห้อนี้เราคิดว่า น่าจะเป็นการใช้น้ำมะพร้าวน้ำหอม  100% ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ไม่มีไขมันและคลอเรสเตอรอล ไม่เติมน้ำตาลเพิ่มอันนี้ถือว่าดี มีกลิ่นหอมตั้งแต่เปิดขวดออกมาเลยทีเดียว

รีวิวน้ำมะพร้าว Cocomax โคโค่แม็ก น้ำมะพร้าวแท้ 100%

คำโฆษณาของแบรนด์

น้ำมะพร้าวแท้ 100%  1 ขวด= 1 ลูกครึ่ง อุดมด้วยเกลือแร่ธรรมชาติที่อยู่ในน้ำมะพร้าว คืนความสดชื่นได้อย่างรวดเร็ว
- ไม่เติมน้ำตาล
- ไม่มีคอเลสเตอรอล 
- ไม่มีไขมัน ไม่ใส่วัตถุกันเสีย 
- ไม่แต่งกลิ่นและสีสังเคราะห์  

ความรู้สึกเมื่อได้ดื่ม : ต้องบอกเลยว่ายี่ห้อนี้ ซื้อมาดื่มบ่อยมากคือดื่มตั้งแต่เขาเปิดตัวเลยมั้ง เพราะหาซื้อง่ายด้วยแหละ อันดับแรกเลยต้องบอกว่า ขวดนางจับถนัดมือดีนะจ๊ะ ทางแบรนด์เขาก็เคลมมาว่าเป็นน้ำมะพร้าวแท้ 100%  อย่างที่บอกข้างต้นว่าชอบดื่มน้ำมะพร้าวอยู่เเล้ว เรารู้สึกว่าอันนี้ได้ฟิลน้ำมะพร้าวนะ มีกลิ่นมะพร้าวนิด ๆ สีของน้ำมะพร้าวจะออกขุ่น ๆ หน่อย รสชาติไม่แปลก  ไม่หวานมาก โดยส่วนตัวชอบยี่ห้อนี้ แช่เย็น ๆ อร่อยดี

จุดเด่น : เป็นน้ำมะพร้าวแท้ 100% ไม่เติมน้ำตาล  ไม่มีคอเลสเตอรอล ไม่แต่งกลิ่นและสีสังเคราะห์ อันนี้ดีเพราะมันเหมือนได้ดื่มน้ำมะพร้าวแท้ ๆ

รีวิวน้ำมะพร้าว Cocoburi น้ำมะพร้าวน้ำหอม 97% ผสมเนื้อมะพร้าวอ่อน  

คำโฆษณาของแบรนด์

- น้ำมะพร้าวน้ำหอม 97% ผสมเนื้อมะพร้าวอ่อน 
- มะพร้าวน้ำหอมตัวจริง ของจริง ทั้งน้ำ และเนื้อ
- ไม่ใส่สารกันบูด
- เหมาะสำหรับ ผู้ที่รับประทานอาหาร เจ

ความรู้สึกเมื่อได้ดื่ม : ยี่ห้อนี้บอกเลยว่าตอนแรกไม่ได้คาดหวังอะไรเลยแม่จ๋า เพราะว่าเรามียี่ห้อที่ชอบอยู่แล้ว แล้วก็ไม่ค่อยชอบกินเนื้อมะพร้าว คือคิดไปเองว่ามันจะอร่อยหรือเปล่านะเนื้อมะพร้าวต้องแข็งแน่เลย แต่ว่าเราเพิ่งเคยเห็นยี่ห้อนี้ เลยคิดว่าอยากจะลองของใหม่ เลยจัดมา 1 ขวด พอลองชิมแล้วรู้สึกว่า เออมันดีกว่าที่คิด มันดีต่อหัวใจ ฮ่า ๆ  พูดถึงเนื้อมะพร้าวก่อนเนอะ เนื้อมะพร้าว ไม่แข็งเพราะเป็นเนื้อมะพร้าวอ่อน ตัวน้ำมะพร้าวได้ฟิลน้ำมะพร้าวจากต้นจริงๆ ได้กลิ่นมะพร้าวนิด ๆ โดยรวมถือว่าดีจ้า โอเคผ่านฉันจะกินเธอต่อไป

จุดเด่น : ใช้สารให้ความหวานจากหญ้าหวาน (Stevia) แคลอรีน้อย ไม่มีสารกันบูด ได้รสชาติเหมือนดื่มน้ำมะพร้าวแท้ ๆ จากต้นเลยค่ะ

รีวิวน้ำมะพร้าว P-Fresh นํ้ามะพร้าว 30% ผสมวุ้นมะพร้าว

คำโฆษณาของแบรนด์

P-Fresh “น้ำมะพร้าวผสมวุ้นมะพร้าว” เครื่องดื่มจากธรรมชาติที่ทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น แก้กระหายน้ำ ร่างกายดูดซึมได้ภายใน 5 นาที และยังมีสรรพคุณช่วยขับปัสสาวะ แก้อาการมือท้าชา บำรุงผิวพรรณ ล้างสารพิษในร่างกาย

ความรู้สึกเมื่อได้ดื่ม : มาเริ่มกันที่บรรจุภัณฑ์กะทัดรัด จับสะดวกดีจ้า เปิดฝาออกมาปุ๊บกลิ่นของมะพร้าวค่อนข้างชัด น้ำมะพร้าวออกสีใส ๆ รสชาติสำหรับเราถือว่าหวานมาก หวานกว่าทุกตัวที่ดื่มมา ด้วยความที่ตัวเองไม่ค่อยชอบอะไรหวาน ๆ ด้วยแหละ ตัววุ้นมะพร้าวหนึบ ๆ เคี้ยวเพลินดีจ้า 

จุดเด่น : ราคาถูกมาก โซเดียมน้อย ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ไม่ใช้สีสังเคราะห์ หาซื้อได้ง่าย

รีวิวน้ำมะพร้าว เมจิกฟาร์มเฟรช น้ำมะพร้าว 40% ผสมวุ้นมะพร้าว 

คำโฆษณาของแบรนด์

-  เครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพ
-   น้ำตาล ไขมัน โซเดียม ผ่านเกณฑ์
-   ไม่ใส่วัตถุกันเสีย
-   น้ำมะพร้าวเป็นน้ำจากธรรมชาติมีประโยชน์ต่อร่างกาย

ความรู้สึกเมื่อได้ดื่ม : อันดับแรกเลยต้องชมว่าบรรจุภัณฑ์ดีมากแม่ ปิดมิดชิดดีโดยส่วนตัวชอบนะ เปิดฝาออกมาจะมีฟอยล์ปิดอีกชั้น ก็เอาฝาที่เราเปิดออกนั่นแหละมาเจาะฟอยล์ออกคือดีนะตัวเธอ มีวุ้นมะพร้าวเล็ก ๆ เคี้ยวง่ายดี แต่เราเองไม่ได้เคี้ยวหรอก ดื่ม ๆ ไปแล้วกลืนเลย ส่วนกลิ่นก็มีกลิ่นมะพร้าวนิด ๆ ยังได้รสชาติ และความหอมของน้ำมะพร้าว มีความหวานกำลังดีจ้า
จุดเด่น : ต้องยกให้บรรจุภัณฑ์ของเขาเลยค่ะ ในความคิดเราถือว่าทำมาดีมากมิดชิดดี ไม่ใช้วัตถุกันเสีย ราคาถูก หาซื้อได้ง่าย

รีวิวน้ำมะพร้าว CHABAA CAN น้ำมะพร้าวผสมเนื้อมะพร้าว 70%

คำโฆษณาของแบรนด์

น้ำมะพร้าวผสมเนื้อมะพร้าว 70% ตรา CHABAA (ชบา)
-  น้ำผลไม้ในรูปแบบกระป๋อง
-  ไม่แต่งสี
-  ไม่ใส่วัตถุกันเสีย
-  ข้อมูลสำหรับผู้แพ้อาหาร : มีซัลไฟต์

ความรู้สึกเมื่อได้ดื่ม : กระป๋องรู้สึกว่าจับถนัดมือดี  พอได้ชิมรสชาติแล้ว มีกลิ่นของมะพร้าวอยู่พอสมควร รสชาติโดยรวมใช้ได้ มีรสเปรี้ยวปลาย ๆ แต่ไม่มาก มีเนื้อมะพร้าวด้วยนะ ตัวเนื้อมะพร้าวมีขนาดเล็กไม่แข็งเคี้ยวเพลินดีค่ะ 
จุดเด่น : กระป๋องพกพาง่าย จับถนัดมือ  ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ไม่แต่งสีสังเคราะห์ 

เย้ ๆ รีวิวเสร็จแล้วจ้า อ่านแล้วรู้สึกอย่างไรบ้างเอ่ย ได้แนวทางในการตัดสินใจในการซื้อน้ำมะพร้าวกันบ้างไหม ทั้งนี้ทั้งนั้นการรีวิวทั้งหมดเป็นความรู้สึกส่วนตัว หลังจากได้ลองดื่มน้ำมะพร้าวของแต่ละยี่ห้อนะคะ ความรู้สึกของแต่ละคนอาจจะไม่เหมือนกัน ถ้าอยากรู้ว่ารสชาติเหมือนหรือต่างกันอย่างไร ต้องลองซื้อมาดื่มดูนะจ๊ะ วันนี้ต้องลากันไปก่อนแล้วนะคะทุกคน ดื่มน้ำมะพร้าวเยอะเกินคงต้องพักไปสักสองสามวันอิ่มเกิ๊น แล้วมาพบกับการรีวิวดี ๆ (เอ๊ะ!! หรือจะไม่ดี 555) แบบนี้ได้ใหม่นะคะ บ๊ายบายจ้า

บทความเพิ่มเติม

1. รีวิว 5 ผ้าอนามัยหาซื้อง่ายและดีต่อใจสำหรับสาว ๆ

2. รีวิวน้ำดื่มผสมวิตามินบีรวม ยี่ห้อไหนใช่สำหรับคนรักสุขภาพ

3. รีวิวเครื่องดื่มวิตามินซี 3 ยี่ห้อดังในท้องตลาด ยี่ห้อไหนดี ดื่มแล้วคุ้ม!!!

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team