วิธีเสริมน้องสาวให้อูม อวบ อิ่ม โดนใจสามี

10 August 2015
25474 view

วิธีเสริมน้องสาวให้อูม อวบ อิ่ม

ปัจจุบันเทคโนโลยีการแพทย์ด้านศัยกรรมความงามรุดหน้าไปมาก โดยเฉพาะเกี่ยวกับสาวๆ เพราะผู้หญิงทุกวันนี้ถ้าจุดไหนบกพร่องพร่องก็ต้องหาวิธีเติมแต่งให้เพอร์เฟคอยู่ตลอด ว่ากันว่าความสวยสำหรับผู้หญิงเป็นเรื่องที่ลดลาวาศอกกันไม่ได้จริงๆค่ะ  ถึงกระนั้นเธอทั้งหลายเชือดเฉือนด้วยหน้าตายังไม่พอ ถ้าจะเพอร์เฟคจริง ” ส่วนนั้น ” ต้องฟิตกระชับและโหนกนูนนุ่มนิ่ม อูม อวบ อิ่ม  ถึงจะครบถ้วนสมบูรณ์แบบ ด้วยเหตุนี้เอง วงการแพทย์ศัลกรรมของโลกจึงตื่นตัว พัฒนาฝีมือกันอย่างรุดหน้า เพื่อรองรับกับความต้องการ สวยทุกสัดส่วนของผู้หญิงทั่วทุกมุมโลก การศัลกรรม น้องสาวที่ปลอดภัยศัลยแพทย์คิวทองของเมืองไทยแนะนำวิธีที่ปลอดภัยไว้ 3 วิธีดังนี้

1.วิธีเสริมน้องสาวให้อูม อวบ อิ่ม ด้วยการฉีดไขมันคน 

ฉีดด้วยไขมันของคนไข้ ข้อดีคือ มันเป็นเนื้อเยื่อของเราเอง เช่น การดูดไขมันจากบริเวณอื่นมาฉีด ข้อเสียคือ ไม่สามารถการันตีได้ว่าไขมันที่เราฉีดจะสลายไปหรือไม่ สมมุติว่า ฉีดไขมัน 100 ซีซี ดูสวยงาม แต่ไม่ได้หมายความว่าไขมันที่ฉีด 100 ซีซี จะอยู่ครบตามจำนวนเพราะอาจคงอยู่ในบางส่วนหรือบางตำแหน่ง ฉะนั้นเมื่อมันเข้าไปอยู่ในบางตำแหน่ง แสดงว่าบางตำแหน่งก็หายไป คนไข้จะได้รูปทรง “น้องสาว” ที่ผิดรูปร่าง ตะปุ่มตะป่ำ หรือบุ๋มบางตำแหน่ง แต่ถ้าหายไปหมดก็ไม่เป็นไรเพราะมันจะเรียบเหมือนเดิม แต่ถ้าโชคดี ไขมันที่ฉีดอาจอยู่ถาวรเพราะมันเป็นไขมันจากตัวคนไข้เอง วิธีนี้เหมือนการหว่านข้าวเพราะเราจะไม่รู้ว่าข้าวจะขึ้นหรือไม่ บางเม็ดก็เจริญงอกงาม แต่บางเม็ดก็ฝ่อไปเลย ต้นข้าวที่ขึ้นก็จะเห็นเป็นหย่อมๆ ไม่เหมือนกับการนำต้นข้าวที่โตแล้วไปปลูกทั้งต้น

ข้อดี ปลอดภัย ไม่สิ้นเปลืองค่าสารที่จะนำมาฉีด ไม่มีแผลเป็น ไม่ต้องพักฟื้น

ข้อเสีย มีความเสี่ยงกับรอยตะปุ่มตะป่ำหรือรอยบุ๋มในกรณีที่ไขมันบางตำแหน่งหายไป หรือไขมันที่ฉีดสลายไปหมด

2.วิธีเสริมน้องสาวให้อูม อวบ อิ่ม ด้วยการผ่าตัด

โดยหลักการแพทย์สามารถผ่าตัดเอาเนื้อเยื่อบริเวณใกล้เคียงมาหนุนเสริมได้ เช่น บริเวณท้อง หรือแถวหน้าขา แต่จะเกิดแผลเป็นจากการผ่าตัด ซึ่งในความเป็นจริงแล้วศัลยแพทย์ตกแต่งจะพยายามซ่อนแผลผ่าตัด เช่น บางคนเคยผ่าตัดคลอดลูกมาแล้ว แพทย์จะผ่าตัดตรงแผลผ่าตัดคลอดลูก และเลื่อนเนื้อเยื่อส่วนข้างเคียงเข้ามาเสริม วิธีนี้ได้ผลถาวร จะไม่เห็นแผลที่อวัยวะเพศเพราะแพทย์จะผ่าเปิดด้านบนเหมือนเปิดฝากระโปรงแล้วหนุนเนื้อเยื่อสอดเข้าไป หากคนไข้ต้องการให้ “น้องสาว” โหนกนูนมาก การใช้ยาชาอาจไม่เพียงพอ ต้องวางยาสลบ แต่ในกรณีที่ไม่ต้องการโหนกนูนมากก็ใช้วิธีฉีดยาชา วิธีการผ่าตัดจะอยู่ได้ถาวร ไม่ต้องกลัวแฟบภายในไม่กี่เดือน

ระยะเวลาในการผ่าตัด 1-2 ชม.

ข้อดี ผลที่ได้ถาวร

ข้อเสีย มีแผลเป็น ต้องพักฟื้นและต้องดูแลแผลผ่าตัดให้ดี

ความเสี่ยง แผลติดเชื้อ

3.วิธีเสริมน้องสาวให้อูม อวบ อิ่ม ด้วยการฉีดสารไม่ถาวร เช่น Hyaluron acid

ถ้าจะฉีดสารใดๆ ควรฉีดสารชนิดชั่วคราว เช่น Hyaluron acid แต่อยู่ได้ชั่วคราว จะคงทนอยู่ได้นานแค่ไหนนั้นก็ขึ้นอยู่กับสูตรของแต่ละบริษัท โดยทั่วไปอยู่ได้ประมาณ 1-1 ปีครึ่ง แล้วต้องไปฉีดใหม่ซึ่งสารพวกนี้มีราคาแพง ปัจจุบันถือว่าไม่เป็นอันตราย สามารถฉีดเติมส่วนต่างๆ ของร่างกายได้

วิธีที่แพทย์ไม่แนะนำแต่สาวๆชอบทำกันคือ ฉีดสารถาวร เช่น ซิลิโคน ทั้งนี้รศ.นพ.ศิรชัย จินดารักษ์แนะนำว่า ไม่ควรฉีดสารที่ถาวรเพราะสารที่ถาวรเป็นสิ่งแปลกปลอมสำหรับร่างกายในอนาคตเนื่องจากมันอาจจับตัวเป็นก้อนพังผืด ถ้าเกิดการติดเชื้อจะต้องตัดส่วนนั้นออกทั้งหมดเพราะมันแทรกอยู่ในเนื้อเยื่อ เมื่อตัดมันออกก็จะต้องตัดเนื้อเยื่อเราทิ้งด้วยซึ่งบางครั้งต้องตัดผิวหนังทิ้งซึ่งจะกลายเป็นปัญหาพิกลพิการของรูปร่าง สาวๆที่ต้องการเป็นเจ้าของ จิ๋มเกรดเอ อูม อวบ อิ่ม นุ่มนิ่ม ต้องศึกษาให้ดีก่อนนะคะ เพราะหากผิดพลาดขึ้นมา ถือว่าพลาดไปทั้งชีวิตเลยทีเดียวค่ะ ด้วยความปราถนาดีจาก Mama Expert อยากให้ผู้หญิงสวยครบสูตรแต่ปลอดภัยค่ะ

บทความแนะนำเพิ่มเติม

1. ท่าเซ็กส์หลังคลอด ปลอดภัย ไม่เจ็บไม่กดทับแผล

2. อาการจิ๋มล็อค

3. เผย 5 ท่าเซ็กส์ที่ผู้ชายชอบ

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team 

ขอบคุณข้อมูล  : รศ.นพ. ศิรชัย จินดารักษ์  ศัลยแพทย์ตกแต่งความงาม ศูนย์ศัลยกรรมตกแต่ง พีเอไอ