ผู้หญิงส่วนใหญ่ อยากเมคเลิฟให้เสร็จกี่นาที ผู้ชายควรรู้

24 July 2015
21159 view

เมคเลิฟให้เสร็จกี่นาที

จากการสำรวจการมีเพศสัมพันธ์จของคู่รักในเมืองไทยพบว่า การมีเช็กส์อัตราการเฉลี่ยสุงสุดที่เสร็จสมอารมณ์หมายในนาที่ 7-13 ค่ะ ซึ่งถือว่าดีเริ่ด ผู้หญิงโอเคมากกว่าการมีเซ็กส์ยาวนาน แต่ละคนแต่ละคู่ก็แตกต่างลีลากันออกไป การถึงจุดสุดยอดจึงใช้เวลาที่ต่างกันคุณจัดอยู่ในข้อไหน ต้องปรับตัวเพื่อคนรักหรือไม่ ไปดูกันค่ะ

ผู้หญิงส่วนใหญ่..เธออยากเมคเลิฟให้เสร็จภายในกี่นาที

1.แค่แตะก็แตก

หากคุณผู้ชายถึงจุดสุดยอดก่อน 1 นาที หรือประเภทแค่แตะก็แตกแล้ว ให้ถือว่าเป็นภาวะที่ผิดปกติอย่างหนึ่ง หรือที่คนส่วนใหญ่มักเรียกว่า “นกกระจอกไม่ทันกินน้ำ” หรือ “เรือล่มปากอ่าว” นั่นแหละ

2.พวกที่หลั่งเร็ว

ส่วนคุณผู้ชายคนไหนที่ถึงจุดสุดยอดก่อน 2 นาที ให้ถือว่าเป็นพวกที่หลั่งเร็ว เรียกว่ายังใช้ไม่ได้อยู่ดี เซ็กส์ของคุณยังไม่ดีพอที่จะทำให้ฝ่ายหญิงสุขสมได้ คิดดูสิ แหม! กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มอยู่ดี ๆ ดันชิงตัดช่องน้อยเสร็จสมไปก่อนซะงั้น ทิ้งให้ฝ่ายหญิงอารมณ์ค้างเติ่งอยู่ฝ่ายเดียว

3.เข้าเกณฑ์ปกติตามงานวิจัย

ถ้าคุณผู้ชายท่านไหนถึงจุดสุดยอดภายในเวลา 3-7 นาที อันนี้ถือว่าเข้าเกณฑ์ปกติตามงานวิจัย เซ็กส์ของคุณใช้ได้และกำลังดีเลย เพราะสามารถสร้างความพึงพอใจให้ฝ่ายหญิงได้

4.เซ็กส์เริ่ดที่สุด

ต่อไปคือหนุ่มๆ ที่ถึงจุดสุดยอดภายใน 7-13 นาที พวกนี้ถือว่าเซ็กส์เริ่ดที่สุด คุณเจ๋งจริง ๆ และถือว่าเป็นพวกที่น่าพึงพอใจของฝ่ายหญิงที่สุด

5.พวกที่มีเซ็กส์นานเกินไป

สุดท้ายคือพวกที่ถึงจุดสุดยอดตั้งแต่ 14 นาทีขึ้นไป จนถึง 30 นาที อันนี้ใช่ว่าจะมีเซ็กส์ที่ดีนะ เพราะคุณจัดอยู่ในพวกที่มีเซ็กส์นานเกินไป และถ้าหากว่าเกิน 30 นาทีขึ้นไป คุณจะถูกจัดเป็นประเภทที่หลั่งช้าผิดปกติ ซึ่งตามทฤษฎีแล้วถ้ามีเซ็กส์นานขนาดนี้มักจะสร้างความเจ็บปวดให้กับฝ่ายหญิงซะมากกว่า อึดให้ถูกเรื่องจะดีกว่ามั๊ย

ที่เข้ามาอ่านกันอยู่นี่ แอดมินว่าน่าจะข้อ 4 กันซะส่วนใหญ่นะคะ แต่ของอย่างนี้มันขึ้นอยู่กับสุขภาพกายและสุขภาพจิตด้วยค่ะ ท่วงท่าสีลาก็สำคัญนะเออ และต้องหมั่นออกกำลังกายอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 ครั้ง งดบุหรี่และแอลกอฮอล์ ไม่ยากเลยคุณผู้ชายทำให้ได้นะ … เพื่อความเริ่ดของเซ็กส์คุณ!!!

บทความแนะนำเพิ่มเติม

1. ท่าเซ็กส์หลังคลอด ปลอดภัย ไม่เจ็บไม่กดทับแผล

2. อาการจิ๋มล็อค

3. เผย 5 ท่าเซ็กส์ที่ผู้ชายชอบ

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team