8 มาสคาร่าเซเว่น หาซื้อง่าย ปัดขนตาได้สวยโดนใจสาวๆ

04 July 2022
1165 view

มาสคาร่าเซเว่น

.

มาสคาร่าเซเว่น

.

เพราะเรื่องความสวยความงามเป็นของที่อยู่คู่กับผู้หญิงมาทุกยุคทุกสมัย การแต่งหน้าทำให้ผู้หญิงดูมั่นใจและเพิ่มความสวยงามโดดเด่นให้กับใบหน้ามากยิ่งขึ้น และการแต่งหน้าจำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางมากมายหลากหลายชนิดไม่ว่าจะเป็นแป้ง รองพื้น ลิปสติก อายแชโดว์ ดินสอเขียนคิ้ว รวมถึงมาสคาร่าที่ใช้ปัดขนตาให้ดูสวยโดดเด่นขึ้น วันนี้เราจึงจะมาพูดถึงมาสคาร่าที่มีขายในเซเว่น หาซื้อง่าย คุณภาพดีไม่เป็นสองรองใครเลยทีเดียว ซึ่ง มาสคาร่าเซเว่น มียี่ห้อไหนบ้างมาดูกันเลยดีกว่า

มาสคาร่าเซเว่น คุณภาพดีไม่แพ้ที่ใด

ปัจจุบันร้านสะดวกซื้ออย่าง 7 – 11 กลายเป็นแหล่งรวมสินค้าที่จำเป็นหาซื้อได้แทบจะทุกชนิด ขาดเหลือสิ่งไหนก็สามารถหาซื้อได้จากเซเว่น รวมถึงเครื่องสำอางที่ใช้แต่งเติมสีสันให้กับขนตาของสาวๆ อย่างมาสคาร่าด้วย มาสคาร่าเซเว่น มีให้เลือกมากมายหลากหลายยี่ห้อ คุณภาพดีไม่แพ้ที่ใดๆ เลย แถมยังหาซื้อง่าย จะใช้เมื่อไหร่เดินเข้าไปภายในเซเว่น ก็สามารถหาซื้อมาสคาร่าได้ตลอดเวลา  โดยมาสคาร่า ยี่ห้อไหนดี ที่มีขายในเซเว่นนั้นมีหลากหลายยี่ห้อคุณภาพยี่ห้อดังระดับโลกก็มี สามารถเลือกซื้อหาตามความพอใจตลอด 24 ชั่วโมงได้เลย 

8 มาสคาร่าเซเว่นที่แนะนำ

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนอาจจะรู้ดีว่าร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นนั้น มีมาสคาร่าขายด้วย แต่น้อยคนจะรู้ว่าในเซเว่นมีมาสคาร่ายี่ห้อไหนขายบ้าง วันนี้เราจึงได้นำ 8 ยี่ห้อ มาสคาร่าเซเว่น มาแนะนำให้สาวๆ ได้ทราบกัน ใครชื่นชอบยี่ห้อไหนก็สามารถที่จะซื้อหาได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยมียี่ห้อที่เราได้รวบรวมมาบอกดังนี้

1.Maybelline New York The Hypercurl Mascara Waterproof

.

มาสคาร่าเซเว่น

.

มาเริ่มกันที่ยี่ห้อดังระดับโลกอย่าง Maybelline New York ยี่ห้อที่สาวๆ คุ้นเคยกันดี เป็นอีกหนึ่ง มาสคาร่าเซเว่น คุณภาพดีที่สามารถใช้เพิ่มขนตาได้ถึง 4 เท่า ด้วยดีไซน์ขนแปรงหัวโค้งงอให้เข้ากับแนวขนตามากยิ่งขึ้น มีเนื้อสัมผัสแบบเจลที่ทำให้ไม่เกิดการจับตัวเป็นก้อน เบาสบายตาด้วยสูตร Curl Lock Formula ให้ขนตาดูงอนสวยอย่างเหลือเชื่อ พร้อมทั้งยังกันน้ำ กันเหงื่อได้ดี ไม่ทำให้เกิดคราบระหว่างวันอีกด้วย

2.USTAR Zignature Zelfie Overlay Lash Mascara

.

มาสคาร่าเซเว่น

.

มาสคาร่า ยี่ห้อไหนดี ต้องบอกเลยว่ามาสคาร่าเซเว่นยี่ห้อนี้ เพิ่มความหนา โค้งงอนให้กับขนตาได้เป็นอย่างดี ช่วยต่อความยาวของขนตาตั้งแต่โคนจรดปลาย ทำให้ขนตาดูดกดำเป็นแพสวยโดดเด่นมากยิ่งขึ้น บางเบาอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังอยู่ได้อย่างยาวนานตลอดทั้งวัน องศาไหนๆ ก็ไม่มีสะดุด

3.IN2IT Lash Define Mascara with Fibre

.

มาสคาร่าเซเว่น

.

IN2IT เป็นอีกหนึ่ง มาสคาร่าเซเว่น ที่คุณภาพดี มาสคาร่าเนื้อฟิล์ม 3D ที่มีส่วนผสมของโพลีเมอร์ช่วยเคลือบขนตาให้ดูดกดำหนาเด้งโค้งยาวตั้งแต่โคนจรดปลาย แห้งเร็วไม่เป็นคราบ ไม่ต้องกลัวเลอะเทอะ และยังกันน้ำอีกด้วย

4.Lilybyred AM9 to PM9 Infinite Mascara

.

มาสคาร่าเซเว่น

.

มาสคาร่าสูตรใหม่ด้วยสารสกัดจากไผ่ป่า ที่จะมาเนรมิตขนตาของสาวๆ ให้ดูหนาดกดำและงอนยาวมากยิ่งขึ้น โดยที่ไม่ต้องง้อขนตาปลอม และที่สำคัญมาสคาร่าตัวนี้ยังกันน้ำกันเหงื่อ ติดทนนานได้ทั้งวันตลอด 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว

5.Browit Professional Duo Mascara

.

มาสคาร่าเซเว่น

.

มาสคาร่าเซเว่น ยี่ห้อนี้เจ้าของแบรนด์คือน้องฉัตร Makeup Artist ชื่อดังของเมืองไทยจะต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน เพราะเป็นการออกแบบขนแปรงให้สามารถตอบโจทย์การใช้งานเข้าถึงขนตาได้ดีมากยิ่งขึ้นแม้กับขนตาล่างที่ยากจะเข้าถึง ที่สำคัญกันน้ำ กันเหงื่ออีกด้วย

6.Mistine Pro Long Big Eye Mascara

.

มาสคาร่าเซเว่น

.

มาสคาร่ารุ่นยอดฮิตที่จะทำให้ขนตาของสาวๆ ดูหนาขึ้น 5 เท่า และยังยาวโค้งงอนได้รูปแบบ 120 องศา เป็นมาสคาร่าสูตรกันน้ำ ไม่เป็นก้อน แห้งเร็ว ไม่ทำให้เลอะเทอะ อีกทั้งยังมีขนแปรงจากนวัตกรรมสุดล้ำ Twin Design ที่ช่วยคุมความหนาและความงอนของขนตาได้เป็นอย่างดี

7.SHEENe Power Speed Up Super Volumizing and Long Lash Mascara

.

มาสคาร่าเซเว่น

.

มาสคาร่ายี่ห้อดัง คุณภาพดี สูตรโพลิเมอร์พิเศษ เพิ่มความยาวของขนตาได้มากถึง 110% และเพิ่มความหน้าขึ้นถึง 20 เท่า ช่วยให้ขนตาเด้งสวยตลอดทั้งวัน โดยที่ไร้กังวลในเรื่องของความเลอะเทอะ เพราะกันเหงื่อกันน้ำได้เป็นอย่างดี

8.BSC Bewitch Luv Potion Eye Luv U Magic Mascara

.

มาสคาร่าเซเว่น

.

สาวๆ กำลังมองหา มาสคาร่ายี่ห้อไหนดี ยี่ห้อนี้สิน่าคบสุดๆ เพราะเป็นมาสคาร่าที่ปัดแล้วไม่จับตัวเป็นก้อน ช่วยให้ขนตาดูหนา และยาวขึ้นหลายเท่า สาวๆ ที่กังวลเรื่องมาสคาร่าเลอะตาไม่ต้องห่วง เพราะ มาสคาร่าเซเว่น ยี่ห้อนี้ สามารถกันเหงื่อ กันน้ำได้เป็นอย่างดี

ทริคน่ารู้ในการเลือกมาสคาร่าให้เหมาะกับตัวเอง

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนอาจจะสับสนได้เวลาที่เลือกซื้อมาสคาร่า เพราะมีขนแปรงให้เลือกซื้อแตกต่างกันหลายชนิด โดยทริคในการเลือกซื้อมาสคาร่าที่เรานำมาฝากในวันนี้ก็เพื่อที่จะทำให้สาวๆ ได้เลือกมาสคาร่าให้เข้ากับตัวเองมากที่สุด โดยวิธีเลือกก็จะมีดังนี้

  • สำหรับสาวๆ ที่มีขนตาแนวตรง ให้เลือกมาสคาร่าขนแปรงโค้ง เพราะเมื่อปัดมาสคาร่าขึ้น จะทำให้สาวๆ มีดวงตาที่กลมโตขึ้น
  • สำหรับสาวๆ ที่มีขนตาสั้นบ้าง ยาวบ้าง หรือไม่เท่ากัน ให้เลือกซื้อมาสคาร่าขนแปรงเกรียวตรงปกติ เพราะหัวมาสคาร่าแบบนี้เวลาปัดจะทำให้มาสคาร่าติดขนตามากยิ่งขึ้น และทำให้ขนตาของสาวๆ ดูยาวเท่ากัน
  • สำหรับสาวๆ ที่มีขนตายาวและดกหนาอยู่แล้ว แนะนำให้เลือกซื้อขนแปรงเกรียวตรงปกติแต่มีขนแปรงที่หนาจำนวนมากๆ เพราะเวลาปัดขนตาแล้วขนตาจะถูกจัดเป็นช่อๆ สวย คล้ายขนตาปลอมเลย

และนี่คือ 8 ยี่ห้อ มาสคาร่าเซเว่น ที่เราได้รวบรวมมาฝากในวันนี้สำหรับคนชอบแต่งหน้า สาวๆ ชื่นชอบยี่ห้อไหนก็สามารถหาซื้อมาใช้ได้เลย ที่สำคัญอย่าลืมเลือกซื้อขนแปรงที่เหมะกับขนตาของตัวเองด้วยนะ เวลาปัดจะทำให้ขนตาดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

บทความแนะนำเพิ่มเติม
1. รีวิว 5 ผ้าอนามัยหาซื้อง่ายและดีต่อใจสำหรับสาว ๆ
2. รีวิวเครื่องดื่มวิตามินซี 3 ยี่ห้อดังในท้องตลาด ยี่ห้อไหนดี ดื่มแล้วคุ้ม!!!
3. ใครว่าเด็กแต่งหน้าไม่ได้ เดี๋ยวหน้าพัง...มาจ้า แม่จะแต่งให้ดู แถมลูกๆ ก็สนุกไปด้วย

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team