นมผงคนท้อง ดีอย่างไร เลือกนมแบบไหนดีเหมาะกับคุณแม่ตั้งครรภ์

11 March 2022
2707 view

นมผงคนท้อง

.

.

นมเป็นสิ่งที่มีประโยชน์มากสำหรับทุกคนรวมถึงคุณแม่ตั้งครรภ์ด้วย ยิ่งนมที่มีส่วนผสมของโฟเลตจะยิ่งช่วยให้คุณแม่และลูกน้อยในครรภ์แข็งแรงมากยิ่งขึ้น เพราะคุณแม่ทุกคนต่างก็อยากให้ลูกน้อยมีพัฒนาการที่ดีตั้งแต่อยู่ในครรภ์ การเลือกนมจึงสำคัญมาก เพราะจะต้องเป็นนมสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์โดยเฉพาะ และช่วยเสริมสร้างพัฒนาการให้กับลูกน้อยในครรภ์อีกด้วย แต่จะเลือกซื้อ นมผงคนท้อง ยี่ห้อไหนดีวันนี้เรามีมาแนะนำ 

.

นมผงคนท้อง ดีอย่างไร

สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์คงไม่มีอะไรสำคัญมากไปกว่าการที่ลูกมีสุขภาพแข็งแรงมีพัฒนาการในครรภ์ที่ดี และ นมผงคนท้อง ก็มีประโยชน์อย่างที่คุณแม่ต้องการ เพราะจะช่วยบำรุงร่างกายคุณแม่และลูกน้อยในครรภ์ให้แข็งแรงมีพัฒนาการที่ดี และนี่คือประโยชน์ของนมผงสำหรับคนท้อง

  • แคลเซียมและแร่ธาตุต่างๆ ใน นมผงคนท้อง ช่วยเสริมสร้างกระดูกและฟันของคุณแม่ระหว่างตั้งครรภ์ให้แข็งแรง
  • แคลเซียมในนมผงจะช่วยสร้างเนื้อเยื่อ กล้ามเนื้อ เส้นประสาท กระดูกและฟันให้กับทารกในครรภ์
  • คุณแม่ตั้งครรภ์ดื่ม นมผงคนท้อง จะช่วยลดความเสี่ยงโรคกระดูกพรุนได้ด้วย

.

วิธีเลือกนมผงสำหรับคนท้อง

นมสำคัญมากสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ เพราะสารอาหารที่คุณแม่ต้องการนั่นก็คือสารอาหารที่อยู่ในนม ไม่ว่าจะเป็นโปรตีน โฟเลต และวิตามินแร่ธาตุต่างๆ แต่สิ่งที่คุณแม่จะต้องให้ความสำคัญในการเลือกซื้อ นมคนท้อง นั่นคือปริมาณน้ำตาลไขมันและคอเลสเตอรอลที่อยู่ในนม เพื่อหลีกเลี่ยงภาวะเบาหวานระหว่างตั้งครรภ์ เพราะฉะนั้นการเลือกซื้อนมระหว่างตั้งครรภ์ คุณแม่จึงควรเลือกซื้อนมชนิดพร่องมันเนย หรือขาดมันเนย ที่มีรสชาติไม่หวานเพื่อหลีกเลี่ยงภาวะเบาหวานระหว่างตั้งครรภ์จะดีที่สุด และควรดื่มนมที่หลากหลายไม่ซ้ำ ควรสลับเปลี่ยนชนิดอื่นบ้าง เพื่อลดความเสี่ยงที่ลูกคลอดออกมาแล้วจะแพ้นมชนิดนั้นๆ นั่นเอง

.

นมผงคนท้อง ยี่ห้อไหนดี

สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ การเลือกซื้อนมเป็นสิ่งที่ต้องพิถีพิถัน เพราะลูกน้อยในครรภ์จะได้รับสารอาหารจากคุณแม่ที่ดื่มเข้าไปด้วย คุณแม่จึงต้องใส่ใจในการเลือกซื้อมากเป็นพิเศษ คุณแม่ตั้งครรภ์เลือกซื้อ นมผงคนท้อง ยี่ห้อไหนดี วันนี้เรามีมาแนะนำ

.

1. นมสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ แอนมัม มาเทอร์น่า สีม่วง

หากพูดถึงนมสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์แน่นอนว่าคุณแม่หลายคนคงจะนึกถึงยี่ห้อแอนมัม เพราะเป็นนมสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์โดยเฉพาะที่คุณแม่ส่วนใหญ่ให้ความไว้วางใจ นมผงคนท้อง แอนมัมมีส่วนผสมสารอาหารต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น โฟเลต GA, DHA,DR และไฟเบอร์ พร้อมทั้งแร่ธาตุต่างๆ ที่สำคัญสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์อย่างเช่น ธาตุเหล็ก วิตามินบี 1 บี 6 บี 12 แคลเซียม และอื่นๆ อีกมากมาย ที่ช่วยเสริมสร้างร่างกายให้คุณแม่ให้แข็งแรง และพัฒนาการของลูกน้อยในครรภ์ให้เจริญเติบโต

.

2. นมสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ Enfamama A+

อีกหนึ่งความไว้วางใจสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ เลือก Enfamama A+ นมคนท้อง เพราะมีสารอาหารแร่ธาตุ วิตามินต่างๆ ที่มีประโยชน์สำหรับคุณแม่และทารกในครรภ์ กลิ่นวานิลา ทานง่าย รสชาติอร่อย อุดมไปด้วย DHA ที่จะได้จากน้ำมันสกัดจากปลาทะเลน้ำลึก แคลเซียมสูง มีใยอาหาร และโคลีน ที่ช่วยให้ร่างกายของคุณแม่และลูกน้อยในครรภ์แข็งแรง ไขมันต่ำเหมาะสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์โดยเฉพาะ

.

3. นมสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ Dumex Mama

นมผงคนท้อง Dumex Mama รสจืดสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์โดยเฉพาะ อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ดื่มง่าย ให้รสชาติที่ดี มี DHA แคลเซียม โฟเลต วิตามินบี 12 วิตามินเอ และแร่ธาตุวิตามินที่สำคัญต่อคุณแม่และทารกในครรภ์ ช่วยเสริมสร้างร่างกายของคุณแม่ให้แข็งแรง และพัฒนาการระบบประสาทและสมองของลูกน้อยในครรภ์ 

.

4. นมสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ Ensure

Ensure สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์กลิ่นวานิลา มีสารอาหารและโภชนาการที่ครบถ้วนมากกว่า 28 ชนิด เป็น นมผงคนท้อง ที่ดื่มง่าย ให้รสชาติอร่อย มาพร้อมกับโปรตีนช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกายคุณแม่ โอเมก้า 3 ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการสมองของทารกในครรภ์ให้เจริญเติบโต

.

5. นมสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ แอนลีน

นมแอนลีน นมสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ รสจืด ทานง่าย ให้รสชาติที่อร่อย เหมาะสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์และผู้ใหญ่ มีฟอสฟอรัส แคลเซียมสูง พร้อมด้วยคอลลาเจน วิตามินดี วิตามินบี วิตามันดี สังกะสี โปรตีนและสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายมากมายหลายชนิด ช่วยเสริมสร้างกระดูกและฟันให้แข็งแรง นอกจากนี้ยังช่วยซ่อมแซมส่วนท่สึกหรอช่วยให้ร่างกายของคุณแม่และลูกน้อยในครรภ์แข็งแรง

.

6. นมสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ Dumex Supermix

อีกหนึ่งสูตรของ Dumex Supermix ที่อยากแนะนำ นมคนท้อง เพราะอุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายทั้งคุณแม่และพัฒนาการทารกในครรภ์ เพราะมี DHA และ โอเมก้าสูง นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของวิตามินแร่ธาตุต่างๆ จากผักและผลไม้นาๆ ชนิด มีโฟเลต แคลเซียม สังกะสี ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการเจริญเติบโตของทารกในครรภ์ ดื่มวันละ 1 แก้ว ก็ได้คุณประโยชน์มากมายที่เพียงพอต่อความต้องการของคุณแม่ตั้งครรภ์

.และนี่คือ นมผงคนท้อง สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์โดยเฉพาะที่เราได้นำมาแนะนำในวันนี้ แต่ละยี่ห้อนั้นล้วนแต่มีประโยชน์ต่อร่างกายของคุณแม่และทารกในครรภ์ ดื่มบำรุงร่างกายระหว่างตั้งครรภ์ทุกวัน รับรองได้ว่าจะแข็งแรงทั้งคุณแม่และทารกในครรภ์อย่างแน่นอน

.

บทความแนะนำเพิ่มเติม

1. คนท้องกินกาแฟได้ไหม? กินแล้วจะส่งผลกระทบต่อลูก จริงหรือ?
2. คนท้องห้ามกินผลไม้อะไร ทำไมต้องห้ามกิน เพราะเสี่ยงแท้งจริงหรอ?
3.คนท้องกินผงชูรส กินแล้วอันตราย!!! กินแล้วเสี่ยงทำลูกปัญญาอ่อนจริงหรือ?

.

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team