7 นาฬิกาข้อมือผู้หญิง ใส่แล้วเก๋ ดูดี มาแรงในปี 2023

22 April 2023
633 view

นาฬิกาข้อมือผู้หญิง

.

.

เครื่องประดับหนึ่งในของคู่กายคุณผู้หญิงหลายท่าน และหากเครื่องประดับนั้นเป็นเครื่องประดับที่ต้องติดตัวตลอด รวมถึงสามารถใช้ประโยชน์ในการบอกเวลาด้วยได้แล้ว หลาย ๆ ท่านก็คงจะคิดถึง นาฬิกาข้อมือผู้หญิง โดยส่วนของนาฬิกาผู้หญิงไม่เพียงแต่เป็นเครื่องประดับหรือบอกเวลา แต่ยังสามารถบอกไปถึงรสนิยมหนือบุคคลิกภาพของผู้ที่สวมใส่ได้อีกด้วย ในบทความนี้เราจึงขอมาแนะนำ 7 นาฬิกาข้อมือผู้หญิง ที่หากสวมใส่แล้วจะเกิดความเก๋ ดูดีแก่ผู้ที่สวมใส่ รวมถึงเป็นนาฬิกาสำหรับผู้หญิงที่มาแรงในปี 2023 กันอีกด้วย

นาฬิกาข้อมือผู้หญิง เลือกอย่างไรให้ตอบโจทย์

การเลือกนาฬิกาข้อมือผู้หญิงนั้นหลาย ๆ ท่านที่อ่านบทความนี้ก็เลือกให้แก่ตัวเอง อาจเป็นโอกาสพิเศษในการมอบของขวัญให้แก่ตัวเอง การเลือกซื้อนาฬิกาข้อมือเรือนใหม่ หรือ การซื้อนาฬิกาข้อมือเรือนสำรองเรือนที่สอง และอีกหลาย ๆ ท่านก็เลือกซื้อนาฬิกาข้อมือเป็นของขวัญให้แก่บุคคลอันเป็นที่รักไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อน หรือ ญาติสนิทมิตรสหาย รวมถึงคุณผู้ชายบางท่านก็เลือกซื้อนาฬิกาข้อมือให้กับคุณผู้หญิงเช่นกัน ดังนั้นเราจึงได้รวบรวมข้อพิจารณาในการเลือกนาฬิกาผู้หญิงมาให้ทุกท่านได้ใช้สำหรับการเลือกซื้อ ดังนี้

1.  รูปแบบ ควรเลือกรูปแบบในสไตล์ที่เหมาะสมกับผู้รับ หากไม่ทราบสไตล์ของผู้รับให้เลือกนาฬิกาผู้หญิงในรูปแบบกลาง ๆ ไว้ก่อน เพราะเป็นรูปแบบที่สามารถใช้ได้ในหลายกรณีทั้งใส่ออกงาน ใส่ในชีวิตประจำวัน หรือ ใส่ไปงานที่เป็นทางการ เป็นต้น

2. สีสัน เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ต้องเลือกให้เหมาะกับผู้รับอีกเช่นกัน โดยหากไม่ทราบก็ควรเลือกสีกลาง ๆ อาทิเช่น สีครีม สีขาว สีน้ำตาล หรือ สีดำ ซึ่งเป็นสีที่สามารถใช้ได้ในทุก ๆ โอกาส

3. ความทนทาน ควรเลือกนาฬิกาข้อมือผู้หญิงที่มีความทนทาน สามารถใช้งานในชีวิตประจำวันที่อาจมีการกระทบกระเทือนจากการวางมือบนโต๊ะบ้าง

4. การกันน้ำ แม้ว่าในปัจจุบันนาฬิกาข้อมือหลาย ๆ ยี่ห้อจะมีคุณสมบัติในข้อนี้อยู่ อย่างไรก็ดีคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายที่เลือกซื้อก็ยังควรพิจารณาคุณสมบัติในข้อนี้ร่วมด้วย

5. การแพ้หรือการระคายเคือง เพราะคุณผู้หญิงบางท่านอาจแพ้สายหนัง คุณผู้หญิงบางท่านอาจแพ้อลูมิเนียม หรือ สเตนเลสสตีล ดังนั้นหากมีข้อมูลส่วนนี้ร่วมด้วยก็จะช่วยให้คุณสามารถเลือกซื้อนาฬิกาข้อมือได้แบบปลอดภัยต่อผู้รับหรือปลอดภัยต่อตัวเอง

6. การรับประกัน ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญในการพิจารณาข้อหนึ่งเลย หากนาฬิกาข้อมือผู้หญิงนั้น ๆ เป็นยี่ห้อดังหรือมีราคาค่อนข้างสูงด้วยแล้ว หากใช้ไปได้ไม่นานแล้วเกิดการเสีย การมีประกันก็จะช่วยให้คุณสามารถเคลมสินค้าดังกล่าวได้ตามกรณีที่อยู่ในเงื่อนไขของการประกันนาฬิกาข้อมือนั้น ๆ 

7 นาฬิกาข้อมือผู้หญิง มาแรงในปี 2023

ถัดมาเราก็ขอพาทุกท่านมาพบกับ 7 นาฬิกาข้อมือผู้หญิงที่มาแรงในปี 2023 ดังนี้

1. Daniel Wellington กับนาฬิกาข้อมือสำหรับผู้หญิง ที่เหมาะกับคุณผู้หญิงสายหวาน ด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า พร้อมหน้าปัดสีไข่มุกสีชมพูที่สะอาดตาดูง่าย พร้อมข้อมือที่เป็น Stainless Steel เคลือบ 2 ชั้นแบบกันสนิม เหมาะกับคุณผู้หญิงข้อมือเล็ก

2. GUESS รุ่น Cosmo GW0034L4 กับ นาฬิกาข้อมือผู้หญิง ที่เหมาะกับคุณผู้หญิงสายสปอร์ต พร้อมความเรียบหรูด้วยหน้าปัดสีน้ำเงินเน้นความสปอร์ตพร้อมสายซิลิโคน และตัวเรือนที่โดดเด่นด้วยสีโรสโกลด์ประดับคริสตัล

3. COACH WOMEN'S MINI BOYFRIEND กับนาฬิกาข้อมือสำหรับผู้หญิง ที่เหมาะกับคุณผู้หญิงที่ชื่นชอบความหรูหราเล็ก ๆ ด้วยหน้าปัดล้อมเพชร และตัวเรือนที่ทำด้วยสเตนเลสสตีล ส่วนสายของนาฬิกาสามารถเลือกได้ทั้งสายหนังและสายสเตนเลสสตีล ซึ่งส่วนของสายหนังมีให้เลือกสองสีคือตัวเรือนสีเงินสายสีดำ และ ตัวเรือนสีโรสโกลด์หน้าปัดสีเงินสายสีชมพู ส่วนสายสเตนเลสสตีลมีให้เลือกถึงสามสีที่เข้ากันระหว่างตัวเรือนและหน้าปัด คือ สีทอง สีโรสโกลด์ และสีเงิน

4. CASIO รุ่น BGA-150PG-5B1DR กับนาฬิกาข้อมือสำหรับผู้หญิง ที่เหมาะกับคุณผู้หญิงที่มีบุคลิกสุขุมแต่แฝงด้วยความขี้เล่น พร้อมฟังก์ชั่นที่หลากหลายทั้งระบบไฟ LED, ฟังก์ชั่นนาฬิกาปลุก หรือ ฟังก์ชั่นจับเวลา พร้อมดีไซน์หน้าปัดสีพิงค์โกลด์ ส่วนกรอบและสายสีน้ำตาล

5. MICHAEL KORS รุ่น Payer MK4594 กับนาฬิกาข้อมือสำหรับผู้หญิง ที่เหมาะกับคุณผู้หญิงที่ต้องการความเรียบหรูแบบไร้ที่ติ ด้วยโลโก้ MK ขนาดใหญ่ดีไซน์หรู พร้อมสีโรสโกลด์ดูเรียบแต่เข้ากับทุกสถานการณ์

6. TOMMY HILFIGER รุ่น Arianna TH1782501 กับนาฬิกาข้อมือสำหรับผู้หญิง ที่เหมาะกับคุณผู้หญิงที่มีความขี้เล่นแต่แฝงด้วยความหรูหรา ด้วยตัวเรือนสีโรสโกลด์และสายหนังสีเทา

7. Calvin Klein รุ่น CK25200080 กับนาฬิกาข้อมือสำหรับผู้หญิง ที่เหมาะกับคุณผู้หญิงที่ต้องการความเพอร์เฟคสมบูรณ์แบบ ด้วยความเรียบแต่หรู พร้อมหน้าปัดที่สะอาดตา ร่วมด้วยตัวเรือนและสายเป็นสเตนเลสจึงช่วยขับเน้นผิวพรรณของคุณผู้หญิงที่สวมใส่ให้ดูดีสวยสง่า

นาฬิกาข้อมือผู้หญิง หนึ่งในไอเทมที่ช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพรวมถึงเสริมความเก๋ ช่วยให้ดูดี และในบทความข้างต้นเราก็ได้คัดสรร 7  นาฬิกาข้อมือสำหรับผู้หญิงที่มาแรงในปี 2023 เพื่อเป็นทางเลือกเบื้องต้นในการพิจารณาก่อนการไปเลือกและรับชมตัวเรือนจริงจึงนับเป็นข้อมูลที่จะมาช่วยอำนวยความสะดวกให้กับคุณผู้หญิงหรือคุณผู้ชายได้เป็นอย่างดี

บทความแนะนำเพิ่มเติม

1. นาฬิกา imoo กันเด็กหาย ไอเทมเด็ดที่เด็กยุคใหม่ต้องมี

2. 7 นาฬิกาออกกำลังกาย ดีไซน์สวย มาแรง สำหรับผู้หญิง

3. หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ยี่ห้อไหนดี ประสิทธิภาพดีเยี่ยม ช่วยทุ่นแรงได้เยอะ

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team