นาฬิกา imoo กันเด็กหาย ไอเทมเด็ดที่เด็กยุคใหม่ต้องมี

08 March 2023
765 view

นาฬิกา imoo กันเด็กหาย

.

.

ลูกน้อยนั้นเป็นแก้วตาดวงใจของคุณพ่อคุณแม่ คำเปรียบเปรยนี้ก็ไม่เกินจริงไปนักไม่ว่าจะยุคใดสมัยไหนก็ตาม ยิ่งในยุคปัจจุบันที่ลูกน้อยของคุณต้องเติบโตมาในยุคที่มีการเจริญของโลกดิจิตอลค่อนข้างสูง สังคมหรือผู้คนในยุคนี้ก็แตกต่างออกไปจากยุคเดิมซึ่งเป็นยุคที่คุณพ่อคุณแม่เติบโตมาค่อนข้างมาก แต่ในส่วนของเด็กหายหรือคนหายก็ยังคงเป็นเรื่องราวที่ถูกเอ่ยถูกพูดถึงในทุกยุคทุกสมัย หรือ แม้แต่ข่าวที่มักสร้างความเศร้าสลดเสียใจให้แก่หลาย ๆ ครอบครัวมาแล้ว แต่เป็นข่าวที่คุณพ่อคุณแม่หลาย ๆท่านไม่อยากให้เกิดขึ้นกับบุตรหลานของตนก็คือ ข่าวการลืมเด็กนักเรียนไว้ในรถรับ - ส่ง จนเกิดความสูญเสียชีวิตขึ้น คงจะดีกว่าหากมีไอเทมเด็ดสักตัวที่สามารถป้องกันอันตรายต่าง ๆ ที่กล่าวมาข้างต้นได้ และหนึ่งในไอเทมเด็ดที่สามารถป้องกันปัญหาข้างต้นได้ก็คือ นาฬิกา imoo ซึ่งเป็นนาฬิกาสำหรับเด็กแห่งยุคที่ทุกครอบครัวที่มีลูกควรมีไว้ในครอบครอง เราไปทำความรู้จักกับไอเทมเด็ดไอเทมนี้พร้อม ๆ กันเลย

นาฬิกา imoo คืออะไร

นาฬิกา imoo คือ นาฬิกาที่ถูกออกแบบมาด้วยฟังก์ชันที่ครอบคลุม เพื่อเป็นหนึ่งในตัวช่วยในการดูแลบุตรหลานของคุณ

ฟังก์ชั่นที่โดดเด่นของ นาฬิกา imoo

นาฬิกา imoo ในแต่ละรุ่นจะประกอบด้วยฟังก์ชันที่โดดเด่นแตกต่างกันออกไป แต่นาฬิกาดังกล่าวในทุก ๆ รุ่นจะมีฟังก์ชันสุดโดดเด่นที่ขาดไม่ได้เลยคือ

  • การระบุตำแหน่ง ซึ่งเป็นฟังก์ชันหลักที่ถูกออกแบบมาให้ผู้ปกครองสามารถทราบถึงตำแหน่งของบุตรหลานได้ตลอดเวลาที่สวมใส่นาฬิกาอยู่ คุณจึงสามารถป้องกันเด็กหายหรือการลืมเด็กไว้ในรถได้เลย
  • ความปลอดภัยในส่วนของน้ำหนักที่เหมาะกับบุตรหลานของคุณ และขนาดที่ไม่ใหญ่จนเกินไป สามารถพกติดตัวได้ตลอดเวลา และสามารถเป็นไอเทมคู่ใจเด็กยุคใหม่ในชีวิตประจำวันกันได้เลย
  • กล้องที่ถูกออกแบบมาให้ภาพที่คมชัด พร้อมมุมมองที่กว้าง และการสั่งงานที่ง่าย คุณจึงสามารถเห็นสิ่งเดียวกับที่บุตรหลานต้องการให้เห็นแม้ว่าตัวคุณเองจะไม่ได้อยู่ข้างกายบุตรหลานในขณะนั้นก็ตาม
  • สีสันสดใส ด้วยความเป็นเด็ก การออกแบบจึงเน้นไปที่สีสันให้ดึงดูดใจและอยากสวมใส่โดยไม่ต้องบังคับแต่อย่างใด

นาฬิกาไอโม่ รุ่นไหนดี

1.นาฬิกา imoo Watch Phone Z6 

โดยนับเป็นนาฬิกา imoo รุ่นล่าสุดกันเลย โดยรุ่นดังกล่าวนี้พกฟังก์ชันการใช้งานมาแบบจัดเต็มไม่ว่าจะเป็น

  • กล้องที่มาพร้อมกันถึง 2 กล้องแบบจุใจเต็มตาด้วยกล้องหน้าขนาดความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมองศาในการมองเห็นที่ประมาณ 84.4 องศา และกล้องหลังที่มาพร้อมขนาดความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมองศาในการมองเห็นที่ประมาณ 84 องศา โดยทั้งสองกล้องนี้ทางผู้ปกครองสามารถปรับเปลี่ยนในส่วนการมองเห็นของกล้องหน้าและกล้องหลังได้อย่างง่ายดายผ่านการควบคุมด้วยเครื่องสมาร์ทโฟน 
  • ฟังก์ชันการถ่ายภาพสุดล้ำของที่สามารถถ่ายภาพ พร้อมกดแชร์ได้ในทันที ผู้ปกครองจึงสามารถมองเห็นสิ่งเดียวกับที่บุตรหลานของคุณเห็น เหมือนคุณอยู่ข้างกายบุตรหลานของคุณในช่วงเวลาที่เขาสงสัยที่ต้องการคำตอบในสิ่งที่สงสัยและต้องการถามคุณผ่านมุมมองของเขา
  • AI Scanner ซึ่งจะสามารถทำการตรวจจับสิ่งต่าง ๆ รอบบริเวณที่บุตรหลานของคุณอยู่ในขณะนั้นได้
  • การระบุตำแหน่งที่แม่นยำ สามารถช่วยให้คุณค้นหาบุตรหลานได้อย่างรวดเร็ว โดยในส่วนของการระบุตำแหน่งนี้ก็มีมาให้เลือกถึง 8 รูปแบบด้วยกัน
  • ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon Wear Series ซึ่งเป็นตัวช่วยให้การประเมินผลมีประสิทธิภาพสูงสุดทั้งส่วนการทำงานและส่วนของพลังงาน 
  • สามารถกันน้ำได้ โดยลงน้ำได้ลึกกว่า 20 เมตร และ สามารถกันฝุ่นได้ดีอีกด้วย
  • ความปลอดภัยระดับสูงซึ่งนับเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกที่คุณต้องคำนึงถึงเมื่อต้องเลือกซื้ออุปกรณ์สักอย่างมอบแด่บุตรหลานของคุณ

2. นาฬิกา imoo Watch Phone Z2 

กับรุ่นมาตรฐาน โดยรุ่นดังกล่าวนี้พกฟังก์ชันการใช้งานที่เหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันไม่ว่าจะเป็น

  • กล้องที่มาพร้อมขนาดความละเอียด 2 ล้านพิกเซล พร้อมองศาในการมองเห็นที่ประมาณ 79.2 องศา ที่ทำให้ผู้ปกครองสามารถติดต่อกับบุตรหลานได้แบบเรียลไทม์
  • การสั่งการที่สะดวกเพียงการสัมผัสหน้าจอ โดยหน้าจอของนาฬิกา imoo Watch Phone Z2 ก็ถูกออกแบบมาให้มีขนาดที่เหมาะสมกับขนาดนิ้วของเด็กด้วยความกว้างของหน้าจอถึง 1.3 นิ้ว
  • น้ำหนักที่เบาเหมาะแก่การสวมใส่เป็นนาฬิกาเด็กคู่กายเด็ก ด้วยน้ำหนักเพียง 53 กรัม จึงสามารถใส่ในชีวิตประจำวันได้อย่างสบาย
  • โหมดสุดปลอดภัยอย่างโหมดการปฏิเสธสายเบอร์แปลกเพื่อป้องกันมิจฉาชีพมาก่อกวนหรือสร้างอันตรายให้แก่บุตรหลานของคุณ
  • โหมดสุดทันใจอย่างโหมดการโทรด่วนที่เหมาะสำหรับการให้บุตรหลานของคุณสามารถติดต่อหาคุณได้อย่างทันท่วงทีในสถานการณ์หรือกรณีฉุกเฉินได้
  • การระบุตำแหน่งที่แม่นยำ สามารถช่วยให้คุณค้นหาบุตรหลานได้อย่างรวดเร็ว โดยในส่วนของการระบุตำแหน่งนี้ก็มีมาให้เลือกถึง 7 รูปแบบด้วยกัน

เมื่อผู้ปกครองได้อ่านบทความกันมาถึงจุดนี้แล้วก็คงจะพบว่าการจัดนาฬิกา imoo ว่าเป็นนาฬิกากันเด็กหายก็คงไม่ใช่เรื่องเกินจริง ด้วยสถานการณ์ในยุคปัจจุบัน ความก้าวหน้าวิทยาการต่าง ๆ  และการเติบโตในทุกวันของบุตรหลาน คุณเองก็ควรปล่อยให้บุตรหลานได้เรียนรู้โลกกว้างด้วยตัวของเขาเอง โดยเป็นการเรียนรู้อย่างปลอดภัยภายใต้การสนับสนุนของคุณ และ หนึ่งในนั้นก็ควรเป็นไอเทมเด็ดแห่งยุคอย่างนาฬิกา imoo ที่ควรเป็นนาฬิกาเด็กคู่กายบุตรหลานของคุณและเด็กยุคใหม่ทุกคน

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team