8 ลิปแก้ปากดำ ช่วยให้ริมฝีปากชมพูสวย ดูเนียนนุ่มน่าสัมผัส

06 April 2023
280 view

ลิปแก้ปากดำ

.

.

ริมฝีปากหนึ่งในอวัยวะบนผิวหน้าที่นับเป็นเนื้อเยื่ออ่อนที่มีความบอบบางและความอ่อนนุ่ม รวมถึงเป็นหนึ่งอวัยวะที่สามารถบ่งบอกถึงสุขภาพของเจ้าของได้ ทั้งส่วนของลักษณะของผิวบริเวณริมฝีปากที่มีความเนียนนุ่มหรือมีความแห้งจนเกิดอาการริมฝีปากลอกได้ หรือ แม้แต่สีของริมฝีปากก็สามารถบ่งบอกถึงสุขภาพของเจ้าของได้เช่นกัน โดยสีของริมฝีปากที่มีสีอมชมพูจะนับเป็นสีของริมฝีปากที่มีสุขภาพดี ส่วนริมฝีปากที่มีสีดำก็จะบ่งบอกถึงสุขภาพที่ไม่สมบูรณ์ของเจ้าของ ดังนั้นริมฝีปากสีดำจึงเป็นสีที่ไม่พึงประสงค์ของเจ้าของ โดยผู้ที่มีริมฝีปากที่ปรากฎสีดังกล่าวก็ต้องมีตัวช่วยนั่นก็คือลิปแก้ปากดำที่เราได้รวบรวมตัวเด็ดตัวดังที่ช่วยให้ริมฝีปากชมพูสวย ดูเนียนนุ่มน่าสัมผัสถึง 8 ลิปแก้ปากดำ ในบทความนี้

ลิปแก้ปากดำ คืออะไร

เราขอเริ่มต้นบทความกันด้วยนิยามของลิปแก้ปากดำกันก่อนเลยว่ามีนิยามว่าอะไร โดยส่วนของลิปแก้ปากดำนี้ก็คือลิปสติกหรือลิปบาล์มที่มีวัตถุประสงค์หลัก ๆ ในการใช้ทาริมฝีปากเพื่อช่วยลดสีของริมฝีปากที่ดำหรือค่อนข้างคล้ำ ร่วมด้วยเป็นลิปสติกหรือลิปบาล์มที่ช่วยเพิ่มความเนียนนุ่มชุ่มชื้นให้แก่ริมฝีปากด้วย

ข้อดีของการทาลิปแก้ปากดำ

ถัดมาเราก็ขอพาทุกท่านมาพบกับข้อดีของการทาลิปแก้ปากดำซึ่งมีดังนี้

  • ช่วยบรรเทาสีของริมฝีปากที่ดำหรือคล้ำให้กลับมามีสีอมชมพูแลดูสุขภาพดี
  • ช่วยให้ผิวบริเวณริมฝีปากชุ่มชื้น บรรเทาอาการลอกของริมฝีปาก
  • ช่วยให้ผิวบริเวณริมฝีปากเนียนนุ่ม
  • ช่วยให้ผิวบริเวณริมฝีปากเรียบเนียน แลดูสุขภาพดี

8 ลิปแก้ปากดำ ยี่ห้อไหนดี

ถัดมาเราก็ขอพาทุกท่านไปพบกับ 8 ลิปแก้ปากดำ ยี่ห้อดังที่ใช้แล้วได้ผล ดังนี้

  1. Laneige Lip Sleeping Mask กับลิปแก้ปากดำยี่ห้อแรกที่เรามาแนะนำในบทความนี้ ด้วยความโดดเด่นของยี่ห้อ Laneige ที่มีชื่อเสียงมาจาก Sleeping Mask มาก่อน เมื่อทาง Laneige ออกส่วนของลิปมาสก์เข้มข้นตัวนี้มาจึงช่วยทั้งส่วนของสีริมฝีปากให้กลับมาอมชมพูและความเนียนนุ่มชุ่มชื้นตามมา ร่วมด้วยองค์ประกอบอันทรงคุณค่าจากธรรมชาติทั้ง Moisture Wrap และ The Berry Mix Complex
  2. Kiehl’s Lip Balm กับลิปบาล์มสุดคลาสสิกรุ่นเดอะที่มีมานานกว่า 40 ปี ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นทั้งส่วนช่วยในเรื่องความชุ่มชื้นและเรื่องการปรับสภาพสีผิวบริเวณริมฝีปาก โดยทาง Kiehl ก็มีส่วนผสมสุดล้ำค่าทั้งเปลือกเมล็ดข้าวสาลี ร่วมด้วยสารสำคัญที่ช่วยเพิ่มและคงความชุ่มชื้นให้กับผิวบริเวณริมฝีปากทั้งวิตามินอี สารสกัดว่านหางจระเข้ และ Squalane
  3.  Mentholatum Maxilip Caviar Hyaluronic Acid กับลิปมันที่ออกแบบมาเพื่อแก้ริมฝีปากที่ดำคล้ำโดยเฉพาะ ซึ่งช่วยคงความชุ่มชื้นร่วมด้วย พร้อมส่วนผสมจาก Ceramide ซึ่งเป็นหนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญของชั้นผิว และ Hyaluronic Acid ที่สามารถช่วยคงความชุ่มชื้นได้กว่า 1000 เท่า และสารสกัดอันทรงคุณค่าอย่าง Caviar 
  4. Burt’s Bees Pomegranate Moisturizing Lip Balm กับลิปแก้ริมฝีปากดำคล้ำตัวดังที่มีชื่อเสียงมาจากการเป็นลิปที่คงและอุดมไปด้วยความชุ่มชื้น และมาในคราวนี้กับสูตรเฉพาะที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากทับทิมที่มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระช่วยเรื่องสีผิวบริเวณริมฝีปากให้กลับมาเนียนนุ่มอมชมพูโดยเฉพาะ
  5. Himalaya - Herbals Lip Balm กับอีกหนึ่งลิปแก้ปากดำตัวดังที่ช่วยปกป้องผิวบริเวณริมฝีปากจากแสงแดดซึ่งอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติทั้ง Carrot Seed Oil, Castor, Wheatgerm,  Coconut และ วิตามินอี
  6. Vaseline - Lip Therapy Rosy Lips กับอีกหนึ่งยี่ห้อดังจากประเทศเยอรมันที่มาพร้อมสารสกัด Rosy Lips และช่วยปรับสีผิวบริเวณริมฝีปากจากสีดำคล้ำให้กลับมาเป็นสีชมพูแบบทันใจเพราะ Vaseline - Lip Therapy Rosy Lips จะช่วยเปลี่ยนสีริมฝีปากให้กลับมามีสีชมพูแบบทันทีหลังใช้เลย
  7. Cute Press - Juvena White Serum In Lip กับลิปตัวดังจากแบรนด์ไทยแท้ที่ทางแบรนด์เครมเลยว่า Cute Press - Juvena White Serum In Lip ไม่ใช่แค่ลิปแต่เป็นเซรั่มสำหรับบำรุงริมฝีปากให้มีสีอมชมพูเนียนนุ่ม พร้อมอุดมไปด้วยสารสกัด 3D Lip Plumping, คอลลาเจน, เปปไทด์, เชียบัตเตอร์, วิตามินซี และ วิตามินอี
  8. FRESH - Sugar Lip Treatment Advanced Therapy ที่ช่วยคงความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนานต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง พร้อมคงความสว่างสดใส สามารถทาเพื่อรองก่อนทาลิปสีหรือจะทาแบบเพียวก่อนนอนเพื่อคงความชุ่มชื้นและความกระจ่างใสของริมฝีปาก

จากบทความข้างต้นเราจะพบว่าริมฝีปากที่มีสีดำหรือคล้ำเป็นสีที่ไม่พึงประสงค์ของเจ้าของริมฝีปากเท่าใดนัก ซึ่งในส่วนนี้เราก็มี 8 ลิปแก้ปากดำ ในบทความมาแนะนำอีกเช่นกัน โดยในส่วนนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะมาเป็นผู้ช่วยของทุกท่านที่ทำให้ริมฝีปากมีสีชมพูสวย แลดูเนียนนุ่มน่าสัมผัส เป็นที่ถูกใจเจ้าของริมฝีปาก รวมถึงต้องตาผู้ที่มองอยู่อย่างแน่นอน

บทความแนะนำเพิ่มเติม

1. 6 ร้านเครื่องสำอาง สินค้าคุณภาพ แบรนด์แท้ ราคาไม่แพง

2. แปรงแต่งหน้า มีกี่แบบ เลือกใช้อย่างไรให้เหมาะแต่งแล้วดูสวยเป๊ะ

3. 6 เทคนิคแต่งหน้าใส ๆ รับปริญญา ดูสวยมีออร่าถ่ายรูปแล้วขึ้นกล้อง

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team