แผลเป็นหลังผ่าคลอด กับ ตัวช่วย Must Item ที่ต้องมีของคุณแม่ยุคใหม่

20 May 2020
2535 view

พอพูดถึงรอยแผลเป็นแล้ว ยอมรับเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นรอยแผลเป็นเล็กๆ นิดๆ หน่อยๆ ก็ทำให้ขาดความมั่นใจไปเลย ยิ่งแต่งงานมีสามี มีลูกแล้ว ยิ่งต้องสวยไร้ที่ติเลยจ้า จะปล่อยให้มีรอยแผลเป็นไม่ได้เด็ดขาดใช่ไหมคะแม่ๆ ดังนั้นคุณแม่ยุคใหม่อย่างเราต้องหันมาดูแลตัวเอง ดูแลทั้งผิวหน้า ผิวกายให้สวยใส และที่สำคัญรอยแผลต่างๆ ต้องไม่มี และเพื่อการแก้ไขให้ตรงจุด ก่อนอื่นแม่ๆ ต้องรู้ก่อนค่ะว่าแผลเป็นเกิดจากอะไร และมีกี่ชนิด ตามมาค่ะ

แผลเป็นที่กาย เกิดได้ไง มาไขความสงสัยกัน

แผลเป็นเกิดจากการซ่อมแซมของผิวหนังหลังจากการบาดเจ็บหรือผ่าตัด ซึ่งปัจจัยต่างๆ จะก่อให้เกิดรอยแผลเป็นต่างกัน เช่น แผลเป็นแบบนูน และรอยแผลเป็นแบบเส้นลาย ซึ่งจะพบในคนอ้วนหรือแม่หลังคลอด

แผลเป็นแต่ละชนิด จะมีรอยต่างกัน ระยะเวลาในการซ่อมแซมหรือสมานแผลจะใช้เวลาต่างกัน ยิ่งแผลได้รับความเสียหายมากเท่าไหร่ ยิ่งทำให้เกิดรอยแผลเป็นที่ชัดเจนมากขึ้น ซึ่งรอยแผลเป็นที่ทำให้แม่ๆ อย่างเรากังวลใจก็คือรอยแผลผ่าคลอดนั่นเอง เพราะแผลค่อนข้างใหญ่และยาว กว่าแผลจะสมานกันดีใช้เวลาค่อนข้างนานเลยทีเดียว ระหว่างนั้นแผลอาจเกิดรอยนูนแดง เป็นแผลเป็นติดตัวไปจนแก่ และถึงจะใส่เสื้อผ้าปกปิดแล้ว บอกเลยว่ากังวลเหมือนเดิมจ้า เพราะแม่เองก็ยังอยากสวย อยากใส่ชุดสวยๆ ชุดว่ายน้ำทูพีชอะไรแบบนี้บ้าง อยากให้สามีชมว่าสวย หุ่นดีบ้าง แต่!!! แม่ก็กังวลได้ไม่นานก็ค้นพบสิ่งที่จะมาช่วยกำจัดรอยแผลเป็นต่างๆ ให้หายหรือจางลงไปจากร่างกายก็คือ เดอร์มาติกซ์ อัลตร้า!!!

เดอร์มาติกซ์ อัลตร้า ซิลิโคน เจล ลดเลือนรอยแผลเป็น ตัวช่วยสุดปังของแม่หลังคลอด

ตัวเนื้อซิลิโคนเจล เดอร์มาติกซ์ อัลตร้า ก็เกลี่ยง่ายมาก แถมไม่เหนียวเหนอะหนะ กันน้ำได้อีกด้วย เวลาทาก็ใช้เพียง 1 เมล็ดถั่วเขียว (แผลยาว 10-15 ซม.)วันละ 2 ครั้ง แค่ปาดเนื้อซิลิโคนเจลลงบนรอยแผลเป็นครั้งเดียวนะคะ ไม่ต้องถูวน ไปมานะจ๊ะ พอหลังจากลองใช้แผลเป็นก็เริ่มจางลง เรียบเนียน นุ่มขึ้น เพราะมี CPX technology, วิตามิน ซี เอสเตอร์ ที่ช่วยให้รอยแผลเป็นจางลง และไม่ระคายเคืองผิว ขอบอกเลยว่าประทับใจสุดๆ ไปเลยค่ะ!!! ถ้าอยากลองใช้ เดอร์มาติกซ์ อัลตร้า ก็มีหลายขนาดให้เลือก ถ้าอยู่บ้านหลังคลอดทาเช้าเย็น แม่แนะนำเป็นหลอดใหญ่ขนาด 15 กรัม แต่หากอยากพบพาไปนอกบ้านล่ะก็ใช้ขนาด 5 กรัม หรือ 9 กรัม ก็ได้จ้า

อย่าลืมนะคะในวันที่แม่ยุคใหม่อย่างเราต้องทำอะไรหลายอย่าง ทั้งดูแลลูก ดูแลตัวเอง การเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเป็น Must Item ไว้ติดตัวเพื่อให้สวยเปล่งปลั่งทั้งรูปร่าง ทั้งหน้าตา ผิวเนียน ใสวิ้งๆ ไปทั้งตัว แบบว่าใส่ชุดว่ายน้ำทูพีชได้สบายหายห่วง ให้คนตะลึงไปเลยว่า ห๊ะมีลูก 2 ลูก 3 ผ่านมีดหมอกรีดหน้าท้องมาแล้วหรอ!! ก็ลองเลยจ้า เดอร์มาติกซ์ อัลตร้า ปลอดภัยแน่นอน เพราะทาบริเวณริมฝีปากและเปลือกตาได้ ที่สำคัญ เดอร์มาติกซ์ อัลตร้า เป็นผลิตภัณฑ์ที่คุณหมอต่างแนะนำให้แม่หลังผ่าคลอดใช้ แถมยังมีผลวิจัยรองรับที่หลากหลายอีกด้วย การันตีได้เลยว่าแม่อย่างเราได้ใช้ของคุณภาพแน่นอน!!!

สนใจ เดอร์มาติกซ์ อัลตร้า สามารถสั่งได้ที่ shopee >>> https://bit.ly/3fQ5UzN

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team