รีแพร์ช่องคลอด กระชับความฟิต

18 January 2014
24007 view

รีแพร์ช่องคลอด


เพศสัมพันธ์เป็นเรื่องที่มีความสำคัญเรื่องหนึ่งในการ ครองชีวิตคู่ร่วมกัน ปัญหาเรื่องเพศสัมพันธ์เพียงเล็กน้อย หากไม่ได้รับการแก้ไขที่ดีอาจนำไปสู่ปัญหาสุขภาพจิตของ ทั้งคู่ ปัญหามีบ้านเล็กบ้านน้อย รวมไปถึงการหย่าร้างได้ ปัญหาช่องคลอดหย่อนยานหรือช่องคลอดกว้างผิด ปกติ ไม่ว่าเกิดจากสาเหตุของผู้ที่ผ่านการคลอดบุตรหลายๆ คนหรือผ่านการคลอดบุตรโดยหมอตำแย แล้วช่องคลอด เกิดฉีดขาดและไม่ได้รับการเย็บรักษา หรือเกิดจากการมี เพศสัมพันธ์ตั้งแต่เยาว์วัย หรือช่องคลอดผ่านการใช้งาน มาก ซึ่งเมื่อช่องคลอดเกิดความหย่อนยาน หรือกว้างผิดปกติจะทำให้คุณและคนรักมีความรู้สึกไม่กระชับ ขณะมีเพศสัมพันธ์อาจทำให้ไม่มีความสุขได้ ปัญหาดังกล่าวแก้ไขได้ เพราะเทคโนโลยีทางการแพทย์ไทยนั้นล้ำหน้าทันสมัย รักษาด้วยการทำ รีแพร์ช่องคลอด แก้ไขได้ตรงจุดค่ะ

ผ่าตัด รีแพร์ช่องคลอด มีขั้นตอนดังนี้

แพทย์จะพิจารณาใช้ยาชาหรือวางยาสลบ โดยส่วนใหญ่แพทย์จะใช้วิธีวางยาสลบ เพื่อให้คนไข้ รีแพร์ช่องคลอด นอนหลับและไม่รู้สึกตัวในระหว่างการผ่าตัดคนไข้จะไม่มีอาการเจ็บปวดใดๆ ในระหว่างการผ่าตัด การผ่าตัดใหญ่แพทย์จะใช้วิธีการผ่าตัดและตกแต่งทั้งด้านหน้าและด้านหลังของ ผนังช่องคลอด รวมไปถึงกระบังลมที่หย่อนยานลงมา  เพื่อแก้ไขปัญหาและอาการต่างๆ ที่พบการผ่าตัดจะใช้เวลาประมาณ 2-3 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับอาการที่ต้องแก้ไขว่ามีมากน้อยเพียงใด หลังจากผ่าตัดแพทย์จะให้คนไข้นอนพักที่โรงพยาบาลประมาณ 3-4 วัน เพื่อดูแลแผลและอาการหลังการผ่าตัด

การปฏิบัติตัวหลังผ่าตัด รีแพร์ช่องคลอด

  1. หยุดพักอยู่ที่บ้าน 2-3 วัน
  2. ไม่ควรยกของหนัก
  3. เดินมากเพราะอาจจะทำให้เจ็บแผล หรือ เกิดการอักเสบได้
  4. ทำความสะอาดแผลโดยนั่งแช่ก้นในน้ำอุ่น ประมาณ 5 นาที วันละ 2 ครั้ง ในช่วง1-2 สัปดาห์
  5. รับประทานยาตามคำแนะนำของแพทย์
  6. พบแพทย์หลังผ่าตัด 1 สัปดาห์
  7. งดการมีเพศสัมพันธ์อย่างน้อย 45 วัน

ค่าใช้จายในการผ่าตัดรีแพร์ช่องคลอด

ตกแต่งช่องคลอด และตกแต่งปากช่องคลอด (ผู้ที่เคยมีบุตร)โดยเลเซอร์ ราคาอยู่ที่ 30,000 บาท – 48,000 บาท ส่วนการผ่าตัดตกแต่งส่วนใกล้เคียงเพิ่มเติม ราคาคร่าวๆดังนี้ค่ะ

  • ตกแต่งหนังคลุมคลิตอริส โดยเลเซอร์ 28,000 บาท
  • ตกแต่งแคมเล็ก โดยเลเซอร์ 28,000 บาท
  • ตกแต่งช่องคลอด (ผู้ที่ไม่เคยมีบุตร)โดยเลเซอร์ 28,000 บาท
  • ตกแต่งรีแพร์/ช่องคลอดและตกแต่งแคมเล็ก โดยเลเซอร์ 48,000 บาท
  • ตกแต่งแคมเล็กและตกแต่งหนังคลุมคลิตอริส โดยเลเซอร์ 48,000 บาท

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team