เทรนด์การเลี้ยงลูกยุคใหม่ อะไรก็ต้องออร์แกนิค

10 January 2019
2367 view

เพราะลูกคือคนสำคัญ คุณแม่จึงไม่หยุดที่จะหาสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกน้อยอยู่เสมอ ทุกสิ่งทุกอย่างของลูกต้องพิถีพิถันเลือก คุณแม่ยุคปัจจุบันจึงนิยมเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ หรือยิ่งไปกว่านั้นก็ต้องเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคไปเลย เพื่อให้มั่นใจได้ว่าปราศจากสารเคมีที่อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อลูกรักได้

แล้วคุณแม่ทราบหรือไม่ปัจจุบันมีนมผงออแกร์นิคที่มีตรารับรองมาตรฐานระดับสากล 100% แล้ว สำหรับคุณแม่ที่กำลังมองหาทางเลือกนมผงออร์แกนิคที่มีสารอาหารส่งเสริมพัฒนาการที่ดีของลูกรักอยู่ล่ะก็ Mamaexpert นำข้อมูลดีๆ มาอัพเดทอีกแล้วค่ะ ตามมาสิคะ

นมออแกร์นิค 100% ดีอย่างไร?

คุณแม่อาจคุ้นชินกับผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคประเภทน้ำยาต่างๆ ที่ใช้กับเจ้าตัวน้อย แต่สำหรับ “นมออร์แกนิค” อาจไม่คุ้นสักเท่าไหร่ แต่นมออร์แกนิคกำลังเป็นที่นิยมในหมู่คุณแม่ยุคปัจจุบันโดยเฉพาะในประเทศโซนยุโรปและ USA เพราะนมออแกร์นิค 100% เป็นนมที่มาจากฟาร์มออร์แกนิคที่มีมาตรฐานควบคุมอย่างเคร่งครัดว่า ปราศจากการใช้สารเคมี ปุ๋ยสังเคราะห์ และยาปฏิชีวนะ จึงปลอดภัยต่อผู้บริโภคโดยเฉพาะเด็กที่ร่างกายบอบบาง

ผู้ผลิตนมออแกร์นิค 100% ล้วนคัดสรรวัตถุดิบมาอย่างดีจากฟาร์มนมในยุโรป และนิวซีแลนด์ ขั้นตอนการผลิตไม่ใช่เรื่องง่ายแต่ผู้เชี่ยวชาญสามารถทำได้ เริ่มจากการเฟ้นหาแม่วัวสุขภาพดี และเลี้ยงดูแม่วัวนั้นๆ ตามหลักออร์แกนิคอย่างเคร่งครัด ทุกสิ่งในฟาร์มตั้งแต่พื้นดิน หญ้า อาหารของแม่วัวและน้ำที่ใช้เลี้ยงดูล้วนปราศจากการใช้สารเคมีและปุ๋ยสังเคราะห์ ซึ่งในฟาร์มยังมีการควบคุมการใช้ยาปฏิชีวนะอย่างเคร่งครัดอีกด้วย กว่าจะเป็นหยดน้ำนมพิถีพิถันทุกขั้นตอนกันเลยทีเดียว

นมออร์แกนิค 100% ในประเทศไทย ทำไมไม่มี

มีแล้วค่ะ! สำหรับประเทศไทยนมออร์แกนิคมีวางขายแล้วในปี 2019 ภายใต้ชื่อผลิตภัณฑ์   
S - 26 Organic Progress นับเป็นผู้ผลิตรายแรกของไทย ที่ผลิตนมออร์แกนิค 100% ภายใต้มาตรฐานระดับสากล OCCP ตั้งแต่วัตถุดิบการผลิตจนถึงระบบขนส่ง

นอกจากความเป็นออร์แกนิคแล้ว ยังมีสารอาหารบำรุงร่างกาย บำรุงสมอง ครบถ้วนตามที่ร่างกายต้องการอีกด้วย ได้แก่

  • DHA , Omega3,
  • vitaminA ช่วยในการมองเห็น
  • แคลเซียมสูงและมีฟอสฟอรัส มีส่วนช่วยในการบำรุงกระดูกและฟันให้แข็งแรง
  • ไอโอดีนสูง เป็นส่วนประกอบที่สำคัญของฮอร์โมนไทรอยด์ ซึ่งมีหน้าที่ควบคุมการเจริญเติบโตและการพัฒนาร่างกายและสมอง
  • มีธาตุเหล็ก เป็นส่วนประกอบสำคัญของฮีโมโกลบินในเม็ดเลือดแดง
  • วิตามินซีสูงและมีวิตามินอี มีส่วนช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ
  • วิตามินดีสูง ช่วยดูดซึมแคลเซียมและฟอสฟอรัส
  • วิตามิน บี12 มีส่วนช่วยในการบำรุงระบบประสาทและสมอง
  • วิตามินเค ช่วยลดการสลายแคลเซียม ทำให้กระดูกแข็งแรง
  • ผสมใยอาหารจากธรรมชาติ

วันนี้มีนมออร์แกนิค 100% สะอาดปราศจากสิ่งเจือปนประดุจรักบริสุทธิ์ จากแม่ให้ทุกบ้านได้เลือกเพื่อลูกน้อยแล้ว อย่าลืมนะคะว่าคนเป็นแม่ไม่หยุดที่จะหาสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกน้อยอยุู่เสมอ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.s-momclub.com/s-26organicprogress/