รีวิว 7 คอลลาเจนเซเว่น ผิวสวยกระจ่างใส ในงบสุดประหยัด

15 December 2023
130 view

คอลลาเจนเซเว่น

คอลลาเจนเซเว่น

สาว ๆ ที่ต้องการผิวที่สวย สว่างและกระจ่างใสทั้งหลาย ฟังทางนี้ เรามี คอลลาเจนเซเว่น ที่อยากแนะนำให้สาว ๆ ได้รับประทานกันเพื่อเสริมความสาวใสให้ผิวจากภายในสู่ภายนอกกันเลย เพราะคอลลาเจนถือว่าเป็นอาหารเสริมที่ได้รับความนิยมจากบรรดาสาว ๆ ทั้งหลาย เนื่องจากหาซื้อมารับประทานได้ง่าย และเป็นการดูแลผิวจากข้างใน ซึ่งลึกกว่าการทาครีมบำรุงอีกด้วย เรามาดูกันว่า คอลลาเจนที่ขายตามเซเว่นจะมียี่ห้อไหนบ้างที่ดีและประหยัดงบได้บ้าง

แนะนำ 7 คอลลาเจนเซเว่น ยี่ห้อไหนดี

คอลลาเจนเซเว่น 7 ยี่ห้อที่อยากแนะนำ บอกเลยว่า หากรับประทานไปแล้ว สาว ๆ ทั้งหลายจะต้องชอบและมีผิวสว่างใสอย่างแน่นอน เรามาติดตามคอลลาเจนเหล่านี้กันดีกว่า แบบไหนดีที่เหมาะกับสาว ๆ

  1. CHAME’ Hydrolyzed Collagen Tripeptide Plus

สำหรับ คอลลาเจนเซเว่น อันดับ 1 ต้องยกให้ ชาเม่กันเลย เพราะด้วยรสชาติ กลิ่น สีสันและราคาที่บอกเลยว่าคุ้มมากจริง ๆ รสชาติอร่อย เป็นคอลลาเจนแบบชงที่รับประทานง่าย พกพาสะดวก และมีปริมาณคอลลาเจนมากถึง 10,000มก. กันเลย สาว ๆ คนไหนที่ซื้อยี่ห้อนี้ไปรับประทาน บอกได้เลยว่าคุ้มมาก ๆ เพราะได้ทั้งผิวสวยใสและรสชาติของคอลลาเจนที่ถูกใจ ราคาเพียง 39 บาท

  1. Nuui Collagen Tripeptide

คอลลาเจนยี่ห้อนี้ถือว่าเป็น อาหารเสริม ที่ได้รับความนิยมมากเลยสำหรับคอลลาเจนที่ราคาเบา ๆ สบาย สาว ๆ งบน้อยที่อยากมีผิวสวยก็สามารถซื้อได้แล้ว รสชาติก็ถือว่าดีมาก ๆ เลย หอมกลิ่นผลไม้ที่เป็นเอกลักษณ์ ชงดื่มก็ง่าย จะพกไปไหนก็สะดวก เพราะเป็นคอลลาเจนแบบซอง ถือว่าเป็น คอลลาเจนเซเว่น อันดับ 2 ที่เราอยากแนะนำ ด้วยราคา 29 บาท

  1. Colly Collagen 6500 mg

มากันที่ คอลลาเจนเซเว่น แบบเม็ดกันดีกว่า ต้องบอกเลยว่านี่อาจเป็น อาหารเสริม ในราคาไม่แพงที่เห็นผลได้ไวที่สุดเลยก็ได้ เพราะเพียงแค่รับประทานไปแค่ 3 วัน ก็เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของผิวได้แล้ว ด้วยราคาที่ถูกมาก ๆ  แค่ 99 บาท เท่านั้นเอง

  1. Donut Collagen 10,000 mg.

ขึ้นชื่อว่าเป็น คอลลาเจนเซเว่น แน่นอนว่าหลายคนจะต้องรู้จักกับ โดนัทคอลลาเจน อย่างแน่นอน เพราะเป็นคอลลาเจนที่หาได้ตามเซเว่น รับประทานง่าย ขนาดกล่องพกพาได้สะดวกมากเลย  ถามยังเป็นคอลลาเจนที่มีขายมาอย่างยาวนานอีกด้วย ส่วนผสมในคอลลาเจนก็ให้สาว ๆ มาแบบจัดเต็ม แบบนี้จะไม่ขาวได้อย่างไร ด้วยราคา 50 บาท ต่อ 1 ซอง เท่านั้นเอง

  1. VISTRA Marine Collagen Tri Peptide 10,000 mg.

คอลลาเจนเซเว่น ยี่ห้อ วิสตร้า ตัวนี้อาจจะราคาสูงกว่าคอลลาเจนตัวอื่น ๆ สักหน่อย แต่บอกได้เลยว่าเป็นคอลลาเจนที่ให้ประสิทธิภาพได้ดีมากเลยทีเดียว เพราะด้วยปริมาณคอลลาเจนที่มากถึง 10,000 mg. แถมยังเป็นคอลลาเจนแบบเปปไทด์อีกด้วย เรื่องของราคา 85 บาท หากสาวคนไหนมีกำลังซื้อ ถือว่าเป็นทางเลือกในการรับประทาน อาหารเสริม ที่ดีเลยทีเดียว

  1. Rojukiss 3 Collagen CoQ10 E

มากันที่ คอลลาเจนอันดับ 6 ที่เราอยากแนะนำกันดีกว่า ด้วยรูปแบบเม็ดและแคปซูลที่นอกจากจะไม่ต้องชงดื่มแล้ว ยังรับประทานง่าย พกพาง่ายอีกด้วย และที่พิเศษมากไปกว่านั้นก็คือ คอลลาเจนเซเว่น ตัวนี้เป็นการรวมตัวกันของ 3 คอลลาเจน ช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ทำให้ผิวขาวใส สวยตามแบบฉบับของสาว ๆ ที่รักในการดูแลผิว ที่สำคัญคือ ราคาถูกมาก ๆ แค่ 39 บาท ได้ถึง 3 เม็ดกันเลย

  1. Vida Collagen Q10

ปิดท้ายกันที่ คอลลาเจนเซเว่น ในตำนานที่ให้ปริมาณเม็ดคอลลาเจนที่เยอะมาก ๆ ในราคาสุดคุ้มกันดีกว่า ใน 1 ซอง มีถึง 12 เม็ดกันเลย แถมยังได้รับประโยชน์จากการรับประทานคอลลาเจนชนิดนี้อีกเพียบเลย หาซื้อได้ตามเซเว่นทั่วไป รับประทานง่าย พกพาง่ายอีกด้วย เพราะเป็นซองเล็ก ๆ ใส่กระเป๋าได้ นอกจากนี้สาวคนไหนที่อยากผิวสวยจากการรับประทานคอลลาเจนก็อาจจะทานวิตามินซีไปพร้อมกันด้วยเลยก็ได้ รับรองว่าผิวสวยใส แน่นอน ราคาแค่ 199 บาทเอง

ประโยชน์ของคอลลาเจนมีอะไรบ้าง

คอลลาเจนเซเว่น ยังมีอีกหลากหลายยี่ห้อ แต่เรานำมาแนะนำจากความนิยมเพียงแค่ 7 แบบเท่านั้น ต่อไปเรามาดูกันว่า คอลลาเจนนี้ให้ประโยชน์แบบใดบ้างสำหรับสาว ๆ แค่เรื่องผิวอย่างเดียวหรือไม่ เรามาดูกันเลยดีกว่า

  • ช่วยให้ผิวใส ขาว และกระจ่าง เพราะคอลลาเจนจะช่วยฟื้นฟูผิวของสาว ๆ ให้สวยขึ้นได้ จากการต้องเผชิญกับแดดหรือมลพิษต่าง ๆ มากมาย การรับประทานคอลลาเจนคือดีที่สุด
  • ช่วยฟื้นฟูผิวที่เสีย ชะลอความแก่ ยิ่งเป็นผู้หญิงที่อยู่ในช่วงอายุที่เพิ่มขึ้น คอลลาเจนที่สร้างในร่างกายอาจมีน้อย ดังนั้นคุณอาจจะต้องนำคอลลาเจนอื่น ๆ มาเสริมเพื่อให้ผิวเกิดการฟื้นฟูที่ดีขึ้นด้วย

หากผู้หญิงคนไหนอยากได้ผิวสวย ขาว ไม่จำเป็นจะต้องไปฉีดผิวหรือทำอะไรที่แพงเลย แค่รับประทาน คอลลาเจนเซเว่น ที่เราแนะนำทั้ง 7 ชนิด รับรองได้เลยว่าคุณจะได้ผิวที่ดีและสวยจากภายในได้เลย แถมยังได้คอลลาเจนที่ดี ได้มาตรฐานในราคาที่ไม่แพงอีกด้วย

บทความแนะนำเพิ่มเติม

1.กอบกู้ผิวสวยของแม่ให้นมด้วยคอลลาเจน Bloss

2.7สครับผิวขาวขัดผิวให้สวยดูมีออร่าหมดปัญหาผิวมากวนใจ

3.เคล็ดลับฟื้นฟูผิวแก้ปัญหาหน้าไหม้แดดให้ผิวสวยอย่างเร่งด่วน

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team