กอบกู้ผิวสวยของแม่ให้นมด้วยคอลลาเจน Bloss

26 March 2021
2449 view

แม่ ๆ หลายคนอาจจะมีประสบการณ์ การทานคอลลาเจนกันมาบ้างแล้วใช่ไหมเอ่ย แน่นอนว่าถ้าพูดถึงคอลลาเจนอันดับแรกที่เราต้องเจอเวลาเราจะกินก็คือ กลิ่นนั่นเองจ้า ไม่ว่าจะแบบชง หรือแบบเม็ด กลิ่นอันไม่น่าอภิรมย์ ของน้องจะเด่นชัดมาก ทานยากมาก ต้องหาน้ำหวานต่าง ๆ มาผสมเพื่อให้ทานได้ง่ายขึ้น แต่เราไม่ต้องทำแบบนั้นอีกแล้วจ้าแม่จ๋า เพราะวันนี้เรามีคอลลาเจนรูปแบบเจลลี่ของ Bloss Natura มาฝากจ้า รับรองได้เลยว่าทานง่าย ไม่คาวแน่นอนค่ะ คอลลาเจนรูปแบบเจลลี่ของ Bloss Natura จะมี 2 สูตรดังนี้นะจ๊ะ

Bloss Jeli Moist Booster (สูตรสีม่วง) 

ตัวนี้มี Zinc ที่ช่วยในเรื่องช่วยลดสิว ลดหน้ามันจ้า แม่ ๆ คนไหนที่กังวลใจเรื่องเป็นสิว ผิวมันเพราะผิวขาดน้ำ ต้องทานตัวนี้เลยนะคะ โดยส่วนตัวชอบอันนี้ที่สุดค่ะ ทานง่ายเหมือนเราทานขนมเลย กลิ่นก็หอมมากด้วย หลังลองทานได้ประมาณ 14 วันสังเกตได้ว่าสิวผดข้างแก้มเริ่มหาย หน้าเริ่มเกลี้ยงขึ้นค่ะ  

Bloss Jeli Bright Booster (สูตรสีแดง) 

ตัวนี้มี วิตามินซีจากธรรมชาติเพราะมีสารสกัดจาก Acerola Cherry ที่ให้วิตามินซีสูงกว่าผลไม้ตระกูลอื่น ๆ ช่วยลดพวกรอยฝ้า กระ จุดด่างดำ และยังมีสารสกัดจากทับทิม ที่เป็นส่วนที่ให้สารต้านอนุมูลอิสระที่ดี ช่วยให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ แม่ ๆ หลาย ๆ คนคงเคยเจอปัญหาเมื่อเป็นสิวทีไรชอบทิ้งรอยไว้ตลอดใช่ไหมคะ บอกเลยว่าตัวนี้ก็ช่วยได้ค่ะ ไปหามาลองกันเลยจ้าแม่จ๋า จะได้สวยไปด้วยกันนะคะ

อยากจะบอกว่าเจลลี่คอลลาเจนของ Bloss Natura เนี่ยดูดซึมดีกว่าคอลลาเจนรูปแบบอื่นๆถึง 5 เท่า เชียวนะคะ และยังเหมาะกับคุณแม่ทุกวัย คุณแม่ระหว่างให้นมบุตรกินได้ไม่มีสารอันตราย ไม่มีกลูต้าไธโอนทำลายตับ แต่ไม่แนะนำให้คุณแม่ตั้งครรภ์ทานนะคะ สามารถทานตอนไหนก็ได้นะคะแม่ ๆ และจากที่ได้ลองทานมาแล้วทั้งสองสูตรอยากจะบอกว่ามันอร่อยมาก ๆ เลยค่ะ งานผิวก็ดีขึ้นด้วยนะคะ รู้สึกชอบตัวเองตอนไม่แต่งหน้า มากกว่าตอนแต่งหน้าจัดเต็มซะอีกค่ะ  สำหรับแม่ ๆ ที่กำลังมองหาคอลลาเจนที่ทานง่ายไม่คาว ตัวนี้น่าจะตอบโจทย์ได้ดีทีเดียวเลยละค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลนะคะ นอกจากจะทานคอลลาเจนเเล้ว ควรทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ และออกกำลังกายเป็นประจำด้วยนะจ๊ะ 

 

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team