แป้งเด็กศรีจันทร์ ช่วยป้องกันผดผื่นได้ดีจริงหรือ ทำไมคุณแม่ส่วนใหญ่เลือกใช้

09 April 2022
3538 view

แป้งเด็กศรีจันทร์

.

.

เพราะผิวลูกน้อยบอบบางและแพ้ง่าย คุณแม่อย่างเราๆ จึงต้องใส่ใจพิถีพิถันเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกน้อย เช่นเดียวกับแป้งเด็กที่ทาลดผดผื่นคัน ความอับชื้น ให้ลูกน้อยสบายตัว ซึ่งแป้งเด็กศรีจันทร์ ก็คือแป้งที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน เพราะเป็นแป้งที่อ่อนโยน ผ่านการทดสอบแล้วว่าสามารถใช้กับผิวเด็กที่บอบบางและแพ้ง่าย ลดการเกิดฝุ่นฟุ้งกระจายไม่เป็นอันตรายต่อระบบทางเดินหายใจ โดยเป็นแป้งที่คุณแม่ส่วนใหญ่ให้ความไว้วางใจและมียอดขายเป็นอันดับหนึ่งเลยทีเดียว

.

แป้งเด็กศรีจันทร์ แป้งที่คุณแม่เลือก

.

หากพูดถึงแป้งศรีจันทร์เชื่อว่าคุณแม่หลายท่านน่าจะรู้จักกันดี เพราะศรีจันทร์คือแบรนด์เครื่องสำอางของไทยที่มีคุณภาพแบรนด์หนึ่งเลย โดยแป้งเด็กศรีจันทร์ คือแป้งสูตรอ่อนโยนใช้ทาผิวให้กับทารกที่มีผิวบอบบางและแพ้ง่าย ผ่านการทดสอบความปลอดภัยจากสถาบัน Spincontrol Asia ว่ามีความอ่อนโยนปลอดภัยไม่มีสารพาราเบนและน้ำหอม ช่วยปกป้องผิวเด็กทารกจากผดผื่นคัน ความอับชื้น และยังช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำจากผิวที่เป็นสาเหตุผิวแห้งกร้านและแพ้ง่าย มีส่วนผสมของน้ำผึ้งและนมอัลมอนด์ ช่วยให้ผิวของลูกน้อยเนียนนุ่มชุ่มชื้น คุณแม่จึงมั่นใจได้เลยว่าอ่อนโยนปลอดภัยต่อลูกน้อยอย่างแน่นอน

.

แป้งเด็กศรีจันทร์ ดีอย่างไร

เพราะลูกน้อยเปรียบเหมือนกล่องดวงใจของคนเป็นพ่อเป็นแม่ คุณแม่จึงเลือกสิ่งที่ดีและปลอดภัยมากที่สุดมาเป็นอันดับแรกให้กับลูกเช่นเดียวกับการเลือก แป้งเด็กศรีจันทร์ ผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย คุณแม่ส่วนใหญ่จึงให้ความไว้วางใจ เพราะอ่อนโยนปลอดภัยต่อผิวของลูกน้อยมากที่สุด และนี่คือข้อดีของแป้งศรีจันทร์ที่คุณแม่ได้พิสูจน์มาแล้ว

.

1.ปลอดภัยไม่มีสารพาราเบน

แป้งเด็กศรีจันทร์เบบี้ คือแป้งที่มีความอ่อนโยน ปลอดภัย ไม่มีสารพาราเบน หรือสารกันเสียและน้ำหอม อ่อนโยนต่อผิวทารก ช่วยป้องกันผดผื่น ผื่นคันและความอับชื้นได้ดี เนื้อแป้งเนียนนุ่ม พร้อมทั้งลดการฟุ้งกระจายของแป้ง ทำให้ใช้แล้วหมดห่วงในเรื่องของการเกิดฝุ่นละอองอันเป็นสาเหตุให้เกิดการแพ้ต่อระบบทางเดินหายใจ สามารถใช้ทาผิวของลูกน้อยได้อย่างปลอดภัยและมั่นใจ

.

2.เสริมสร้างผิวหนังให้แข็งแรง

เพราะผิวของเด็กทารกบอบบางและแพ้ง่ายจึงต้องการการปกป้อง และ แป้งเด็กศรีจันทร์ ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง ว่าอ่อนโยนปลอดภัยทั้งยังช่วยเสริมสร้างผิวหนังของเด็กทารกให้แข็งแรง เป็นเกราะป้องกันผิวอย่างดี ช่วยปกป้องผิวจากผดผื่นได้ดี มีส่วนผสมของ Defensil จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ที่ช่วยปกป้องผิวและป้องกันการเกิดผื่นคัน ผื่นผ้าอ้อม และช่วยบรรเทาอาการแพ้ระคายเคืองจากการสวมใส่ผ้าอ้อมเป็นเวลานานๆ ได้ดีอีกด้วย

.

3.อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว

สำหรับเด็กทารกที่มีผิวไวต่อการแพ้ง่าย คุณแม่มั่นใจได้เลยว่าเมื่อใช้ แป้งเด็กศรีจันทร์ แล้วจะไม่เกิดการแพ้หรือระคายเคืองแต่อย่างใด เพราะ แป้งศรีจันทร์เบบี้ อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวแม้กับผิวที่บอบบางและแพ้ง่าย โดยผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังและสถาบันความปลอดภัยระดับเอเชียมาแล้วว่ามีความอ่อนโยนปลอดภัยต่อผิวของเด็กทารกมากที่สุด

.

4.ช่วยลดการสูญเสียน้ำจากผิว

ผิวที่แพ้ง่ายเนื่องจากผิวสูญเสียน้ำที่สร้างความชุ่มชื้นให้กับผิว และเมื่อผิวเกิดการสูญเสียน้ำทำให้ผิวแห้งกร้านและเกิดการระคายเคืองได้ง่าย แป้งเด็กศรีจันทร์ มีคุณสมบัติในการช่วยเก็บกักน้ำในผิว ช่วยลดการสูญเสียน้ำจากผิว เนื้อแป้งมีความอ่อนโยน เมื่อทาจะทำให้ผิวเนียนนุ่มและลื่นขึ้น ช่วยลดการเกิดผดผื่นคันได้ดี ใช้แล้วมั่นใจได้เลยว่าผิวของลูกจะไม่แห้ง

.

5.ลดการเกิดฝุ่นฟุ้งกระจาย

เพราะการฟุ้งกระจายของแป้งเป็นสาเหตุทำให้เกิดอาการแพ้ต่อระบบทางเดินหายใจได้ แป้งศรีจันทร์เบบี้ จึงได้คิดค้นและพัฒนาเนื้อแป้งเพื่อช่วยลดการฟุ้งกระจายของแป้ง ทำให้ปลอดภัยต่อระบบทางเดินหายใจมากขึ้น คุณแม่สามารถใช้ทาผิวของลูกน้อยได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยต่อระบบทางเดินหายใจทั้งคุณแม่และลูกน้อยอย่างแน่นอน

.

หาซื้อแป้งศรีจันทร์เบบี้ได้ที่ไหน

สำหรับคุณแม่ที่มีความสนใจอยากหาซื้อ แป้งเด็กศรีจันทร์ มาใช้ให้ลูกน้อยมีผิวที่สุขภาพดี ลดการเกิดผดผื่น และความอับชื้น สามารถหาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อทั่วไปใกล้บ้าน หรือจะเป็นห้างสรรพสินค้า Big C, Lotus, Watson หรือจะสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ อย่างเช่น Lazada, Shopee ก็สามารถสั่งซื้อได้ตลอด 24 ชั่วโมง

.

วิธีการใช้

แป้งศรีจันทร์ มีวิธีใช้เหมือนแป้งเด็กทั่วไป หลังอาบน้ำให้กับลูกน้อย เทแป้งลงบนฝ่ามือ และลูบไล้ทั่วร่างกายให้กับลูกตามที่ต้องการได้เลย ไม่ว่าจะเป็นหลัง ใต้รักแร้ ตามตัว และลำคอ บริเวณที่อับชื้น เพื่อป้องกันการเกิดผดผื่น หรือเน้นทาแป้งเด็กศรีจันทร์ บริเวณที่เป็นผื่นโดยเฉพาะ

แป้งเด็กเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับลูกน้อย หลังอาบน้ำคุณแม่จะต้องทาแป้งให้กับลูกเป็นอันดับแรกเพื่อป้องกันการเกิดผดผื่น และความอับชื้น ซึ่งการใช้แป้งเด็กศรีจันทร์ คุณแม่จะมั่นใจได้เลยว่าอ่อนโยน ปลอดภัย สำหรับลูกน้อยแน่นอน เพราะผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่าปลอดภัยจริง

.

บทความแนะนำเพิ่มเติม

1. ดูแลผิวลูกรัก อย่างเข้าใจ ไร้ผดผื่น

2. เลือกใช้แป้งแบบไหน ปลอดภัยต่อลูกรัก

3. แป้งเนื้อโลชั่น ดีกว่าจริงหรือ? มียี่ห้อไหนบ้างที่เหมาะกับทารก

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team