นมทางเลือกเพื่อสุขภาพที่ดี คนรักสุขภาพต้องลอง!!!

03 February 2021
3094 view

นมทางเลือกเพื่อสุขภาพ

ฮัลโหลทุกคน ไม่ว่าจะปีไหน ๆ เทรนด์การรักสุขภาพก็ปังขึ้นทุกวัน หลาย ๆ คนต่างหันมาสนใจดูแลรักษาสุขภาพกันมากขึ้น โอกาสดีเลยค่ะ หม่ามี้มีผลิตภัณฑ์นมทางเลือกเพื่อสุขภาพสำหรับคนรักสุขภาพมาฝากจ้า ถือเป็นของขวัญปีใหม่ที่หม่ามี้ และ mamaexpert จะมอบให้นะคะ ก่อนอื่นก็เกริ่นก่อนเนอะ ตอนช่วงปีใหม่ สิ้นปีอะนะ หม่ามี้โชคดีได้เซตของขวัญปีใหม่เป็นนมทางเลือก!!! ปลื้มมากเลยจ้า เป็นของกินล่ะยิ่งชอบ ฮ่า ๆ 

หม่ามี้ได้มาทั้งหมด 7 สูตร 6 สูตรแรกเป็นนมทางเลือกของแบรนด์ 137 ดีกรี คุ้น ๆ กันไหมเอ่ย? ดูรวม ๆ แล้วมันดีย์มากแม่!!! สูตรใหม่ล้วน ๆ เหมาะกับคนรักสุขภาพ กินคลีนมาก มาเริ่มที่สูตรแรกกันเลย

สูตรนมทางเลือกเพื่อสุขภาพ

1. นมทางเลือกเพื่อสุขภาพ นมข้าวโพด  ใช่แล้วจ้าหม่ามี้เลือกชิมนมข้าวโพดเป็นกล่องแรก เป็นสูตรดั้งเดิมจ้า แน่นอนว่าดั้งเดิม ต้องดี ต้องเก๋าแน่นอนจ้า เพียงแค่ลิ้มรส หือ!!! แม่!!! รสสัมผัสครีมนุ่ม ๆ ของนมข้าวโพด เนื้อเนียนเหมือนน้ำนม แตะลิ้นชวนให้หลงทีเดียว สามารถใส่ซีเรียลรับประทานได้  เหมาะกับคนทานเจ แพ้นมวัวหรือผู้แพ้ถั่วเหลือง

2. นมทางเลือกเพื่อสุขภาพ นมข้าวโพด สูตรซุปผสมผักรวม  5 ชนิด ทั้งแครอท, ฟักทอง, คะน้า, กะหล่ำ, และหอมใหญ่ เรียกว่าเหมือนทานซุปเลยจ้าแม่ เข้มข้นมาก กลิ่นข้าวโพดนำ ดื่มแทนมื้ออาหารได้ด้วยนะ จะแบบร้อนหรือเย็นก็ได้ ไม่ผสมนมวัว เหมาะสำหรับผู้แพ้นมวัว และผู้แพ้ถั่วเหลือง ไม่เติมน้ำตาลทราย ผู้ป่วยเบาหวาน หรือผู้ทานคีโตสามารถดื่มได้

3. นมทางเลือกเพื่อสุขภาพ นมอัลมอนด์สูตรผสมนมข้าวโพด บอกเลยว่าอร่อย กลมกล่อมเพราะทางแบรนด์เขาคั้นสดจากถั่วอัลมอนด์เต็มเมล็ดเท่านั้น จะมีรสถั่วอัลมอนด์ติดปลายลิ้นเค็ม ๆ เล็กน้อย พอกินเรื่อย ๆ อะหือ มันลงตัวมากแม่

4. นมทางเลือกเพื่อสุขภาพ นมอัลมอนด์ สูตรมอลต์ ไม่มีส่วนผสมของนมวัว หอมกลิ่นอัลมอนด์ รสชาติกลมกล่อม เหมาะสำหรับผู้แพ้นมวัว และผู้แพ้ถั่วเหลือง ไม่เติมน้ำตาลทราย ผู้ป่วยเบาหวาน หรือผู้ทานคีโตดื่มได้จ้า มีปริมาณมอลต์มากถึง 8% มอลต์มี Hordenine (ฮอร์ดินีน) ช่วยปรับอารมณ์ เพิ่มประสิทธิทางปัญญาและการกีฬา ช่วยให้หลับสบายเวลากลางคืน คั้นสดจากถั่วอัลมอนด์เต็มเมล็ดเท่านั้นจ้า และยังได้ประโยชน์จากอัลมอนด์ที่มีวิตามิน B และ E สูงตามธรรมชาติอีกด้วย

5. นมทางเลือกเพื่อสุขภาพ นมอัลมอนด์ สูตรแครอทและผักรวม ทั้ง 7 ชนิด นี่เลยจ้ามีทั้ง แครอท,บีทรูท,มะเขือเทศ,ฟักทอง,เผือก,กะหล่ำและคะน้า) เป็นนมเหมาะกับคนทานอาหารเจ ผู้แพ้นมวัว และผู้แพ้ถั่วเหลือง ที่สำคัญคนเป็นเบาหวานหรือผู้ทานคีโตก็ดื่มได้ เพราะทางแบรนด์ไม่เติมน้ำตาลทรายจ้า

เรื่องรสชาติ จากที่ดื่มเข้าไปแล้วรู้สึก นุ่มละมุนลิ้นดี  ออกจะมีรสมัน ๆ รสอ่อน เหมือนเวลาเรากินอัลมอนด์อบแห้งผสมกับเมล็ดทานตะวัน อ๊ะ!!! สงสัยใช่ไหมว่าเมล็ดทานตะวันมาจากไหน ก็เขาผสมลงไปจ้า กลิ่นหอมอ่อน ๆ ของเมล็ดทานตะวันจะนำโด่งมาก่อน แต่กลิ่นไม่แรงนะ จัดว่ามีความกลมกล่อม กลมกลืนกันดีมาก       

6. นมทางเลือกเพื่อสุขภาพ นมอัลมอนด์ สูตรอโวคาโดและผักรวม มีส่วนผสมของอโวคาโดและผักรวมทั้ง 7 ชนิด (ประกอบด้วย อโวคาโด, ผักโขม,คะน้า, กะหล่ำ, ฟักทอง, ฟักเขียว, เผือก) เจ เหมาะสำหรับผู้แพ้นมวัว และผู้แพ้ถั่วเหลือง ไม่เติมน้ำตาลทราย ผู้ป่วยเบาหวานหรือผู้ทานคีโตดื่มได้เหมือนเดิมจ้า อิ่มท้องนาน ขับถ่ายดีอีกด้วย เรื่องรสชาติก็อร่อย ไม่เหม็นเขียวแถมยังได้แคลเซียมสูงเทียบเท่านมวัว ได้วิตามิน A , B ,E , Folate และ Antioxidants ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันร่างกาย

นมทางเลือกเพื่อสุขภาพ นมอัลมอนด์ ตราโฮลี่นัทส์ (Wholly Nuts)

นมอัลมอนด์ ตราโฮลี่นัทส์ (Wholly Nuts) นมอัลมอนด์สูตรคลีนและลีน สดราวกับคั้นดื่มเองที่บ้าน เหมาะกับคนทานเจ คนแพ้นมวัว และแพ้ถั่วเหลือง ไม่เติมน้ำตาลทราย ผู้ป่วยเบาหวาน หรือผู้ทานคีโตดื่มได้ รสชาติเด่นของถั่วอัลมอนด์เพียว ๆ เลยจ้า เข้มข้นมาก ได้แคลเซียมสูง เสริมสร้างกระดูก เล็บ และ ฟัน มีวิตามิน B, E, Folate ช่วยเสริมสร้างสมอง และระบบประสาท บำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง

เป็นไงบ้างคะ กับนมทางเลือกที่ mamaexpert นำมาบอกต่อ คุ้มค่าคุ้มราคามากเลยใช่ไหมคะ หากสนใจลองดื่มล่ะก็ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ใน FB : 137degreees นะคะ  

บทความแนะนำเพิ่มเติม
1. รีวิว 5 ผ้าอนามัยหาซื้อง่ายและดีต่อใจสำหรับสาว ๆ
2. รีวิวเครื่องดื่มวิตามินซี 3 ยี่ห้อดังในท้องตลาด ยี่ห้อไหนดี ดื่มแล้วคุ้ม!!!
3. รีวิว น้ำมะพร้าว 5 ยี่ห้อในเซเว่น ยี่ห้อไหนดี ยี่ห้อไหนอร่อย มาดูกันเล๊ย!!!!

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team