5 ชายฉกรรจ์บุกโรงพยาบาล ค้นหาหวังซ้ำ สาวท้อง3เดือน ที่รอดชิวิตจากถูกโยนเหว

02 February 2016
1930 view

จากกรณี น.ส.ดา (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี เหยื่อสาวท้อง 3 เดือน ที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่บ้านเขาคราม ต.บ้านนา อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง โทรศัพท์ล่อลวงให้ไปหาพร้อมกับแฟนหนุ่มคือ นายภาสกร คงสวัสดิ์ อายุ 19 ปี และถูกกลุ่มวัยรุ่นฆ่าแฟนหนุ่มฝังศพไว้ในป่าลึกพื้นที่ และนำร่างของ น.ส.ดา ที่อยู่ในสภาพบาดเจ็บสาหัสจากการถูกข่มขืนและทำร้ายจนคิดว่าเสียชีวิตแล้วไปทิ้งในหุบเหวริมเขาพับผ้าเทือกเขาบรรทัด ริมถนนสายตรัง – พัทลุง เพื่ออำพรางคดี แต่โชคดีเหยื่อฟื้นจากสลบ และคลานมาขอความช่วยเหลือได้อย่างปาฏิหาริย์ ก่อนจะกลายเป็นข่าวใหญ่โต ซึ่

งต่อมาตำรวจได้ควบคุมตัวกลุ่มโจ๋ที่ร่วมก่อเหตุได้แล้ว 4 ราย ยังเหลือแค่บางส่วนที่อาจเกี่ยวข้องด้วยเท่านั้น ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 1 ก.พ. ที่ รพ.ตรัง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แพทย์และพยาบาลยังคงดูแลรักษาอาการบาดเจ็บขอ น.ส.ดา อย่างเต็มที่ รวมทั้งคอยผลัดเปลี่ยนมาดูอาการเป็นระยะ โดยมารดาและคนในครอบครัวได้รีบเดินทางมาจาก อ.นาทวี จ.สงขลา เพื่อเฝ้าดูแลอาการคนอันเป็นที่รักด้วยความห่วงใยและเป็นกังวล เนื่องจากเมื่อวันที่ 31 ม.ค.-1 ก.พ. มีชายฉกรรจ์หน้าตาดุดันที่ทางญาติไม่รู้จักถึง 5 คน พยายามมาค้นหาสืบเสาะว่า น.ส.ดา พักอยู่ชั้นไหนห้องใด แต่เจ้าหน้าที่ใน รพ.ผิดสังเกตจึงปฏิเสธไม่ให้เข้าเยี่ยม ญาติจึงขอเคลื่อนย้ายคนเจ็บไปตึกอื่นที่ไม่ใช่ตึกรวม เพื่อป้องกันอันตราย เพราะคิดว่าอาจเป็นคนของฝ่ายผู้ต้องหา นอกจากนี้ทาง รพ.ก็สั่งเฝ้าตรวจเข้มตลอด 24 ชม.

ขณะเดียวกัน นายพรชัย สุขโสม นายอำเภอศรีนคริทร์ จ.พัทลุง ได้มาเยี่ยมผู้บาดเจ็บและทำหนังสือถึง ผบก.ภ.จว.ตรัง เพื่อขอกำลังตำรวจไปดูแลรักษาความปลอดภัย ยืนยันว่าถ้ามีใครเกี่ยวข้องหรือให้การช่วยเหลือฝั่งผู้ต้องหาจะถูกดำเนินคดีทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ตอนที่ 1 ข่มขืนโหด!!! ต่อหน้าแฟนหนุ่มหลังเสร็จกิจฆ่าซ้ำแต่เหยื่อรอด
ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ตอนที่ 2 จับแล้ว! ข่มขืนอัดคลิปหญิงท้อง 3 เดือน โยนเหว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ตอนที่ 3 ชายฉกรรจ์บุกโรงพยาบาล ค้นหาหวังซ้ำ สาวท้อง3เดือน ที่รอดชิวิตจากถูกโยนเหว

ขอบคุณภาพและข่าว : เดลินิวส์ 

  • No tag available