คำของเเม่ … จริงเสมอ

06 July 2015
533 view
Mom Was Right … จริงของแม่

ย้อนกลับไปเมื่อหลายสิบปีก่อน ในวันที่เราเป็นเด็ก มีผู้หญิงคนหนึ่งคอยดูแลเราอย่างไกล้ชิดและพร่ำบอกสิ่งดีๆต่างๆนานาในทุกโอกาสที่เธอคนนั้นจะทำได้ แต่… เรามักจะฟังหูซ้าย ทะลุหูขวา สนใจบ้าง ไม่สนใจบ้าง เพราะสิ่งที่ได้รับฟังนั้นเราเห็นเป็นเรื่องไกลตัวยังไม่ได้สัมผัส จึงไม่คิดจะใส่ใจ เเต่…ผู้หญิงคนนั้นก็ไม่ละความพยายามที่บอกกล่าว และสั่งสอนสิ่งดีๆกับเราเสมอมา เพราะผู้ญิงคนนั้นเธอกำลังทำหน้าที่ของแม่อยู่

แม่รักลูกมากว่าสิ่งใด แม่เป็นคนให้ชิวิตและคอยหยิบยื่นสิ่งดีๆให้กับเราเสมอมา ด้วยปะสบการณ์ชีวิตของแม่ที่มากกว่า เจอปัญหลากหลายมาก่อน จึงทำให้คนเป็นแม่ มองเราแค่แเว๊บผ่านก็สามารถคาดเดาสิ่งจะกิดขึ้นกับเราได้ แม่จึงนำประสบการณ์ชีวิตมาสอนเราบอกเราอยู่เสมอๆ … ในวันที่เราโตเป็นผู้ใหญ่นึกย้อนกลับไปถึงคำสอนของแม่ … มันทำให้เราน้ำตาคลอ ขนลุก ใช่แล้ว สิ่งที่แม่พร่ำบอกและสอนเรานั้นมันเป็นจริงเสมอ เหมือนกับที่ มาร์ตินวูลล์ รองประธานฝ่ายการสื่อสารดิจิตอลของไบเออร์สด๊อรฟ กล่าวไว้ว่า … Mom Was Right คำของแม่ จริงเสมอ
วันนี้เรานึกย้อนกลับไปแล้วรู้สึกขอบคุณในคำสอนของแม่อยู่ในใจ ใช่ไหมคะ แต่เรายังไม่ได้กล่าวขอบคุณแม่ ให้แม่ได้ยินเลย เนื่องในโอกาสอันดีวันแม่ปีนี้ Mama Expert ชวนลูกๆทุกคน ร่วมกิจกรรมน่ารักๆสุดประทับใจกับนีเวียกันค่ะ นีเวียมุ่งเน้นที่การใส่ใจดูแล นีเวียจึงเป็นแบรนด์ที่มักจะเป็นตัวกลางในการส่งผ่านความรักจากผู้เป็นแม่สู่ลูกด้วยการกอดกันผ่านผิวสัมผัสที่เนียนนุ่ม เช่นเดียวกับคำสอนดีๆ จากแม่ส่งผ่านถึงลูกๆ นีเวียจึงสร้างสรรค์ดิจิตอลแคมเปญที่สื่อถึงอารมณ์ความรู้สึกห่วงใยที่เป็นผลมาจากการผสานสองสิ่งนี้เข้าด้วยกันภายใต้ชื่อMom Was Right คำของแม่…จริงเสมอ”


“Mom Was Right คำของแม่…จริงเสมอ”

เป็นการนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับคำแนะนำของแม่ว่าช่วยเพิ่มศักยภาพและพลังในตัวของเราได้อย่างไร ทำให้เราผ่านเรื่องราวที่ยากลำบากในชีวิตมาได้อย่างไร คุณสามารถเข้าไปชมเรื่องราว #จริงของแม่ #momwasright จากบล็อกเกอร์ชื่อดังของเมืองไทย

Fwd  แก้ไข Nivea Advertorial   me.mamaexpert gmail.com   Gmail

พร้อมเป็นส่วนหนึ่งของการบอกรักแม่กับเทศกาลวันแม่แห่งชาติในเดือนสิงหาคมนี้ ด้วยการร่วมกิจกรรมอัพโหลดภาพคุณกับแม่ พร้อมคำสอนในอดีตของแม่ที่คุณนึกถึง ผ่าน Instagram หรือ Facebook พร้อมใส่แฮชแทค #momwasright #จริงของแม่ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nivea.co.th และรับของที่ระลึกจากนีเวียไปฝากแม่

มาช่วยกันทำให้วันแม่ในปีนี้มีความหมายมากขึ้น ร่วมขอบคุณเธอด้วยกัน และอย่าลืมกลับไปกอดแม่ในทุกวันด้วยนะคะ