เหตุการณ์โอละพ่อ แม่กล่าว ลูกต่างหากแย่งผัวไม่ใช่การข่มขืน

02 June 2015
1842 view

ตำรวจสอบปากคำคดีดัง พ่อเลี้ยงข่มขืนเด็กหญิงวัย 12 แม่แท้ ๆ ยัน ถูกลูกสาวใส่ร้าย อ้างเคยขอให้เลิกทำเรื่องบัดสี แต่ลูกสาวไม่ยอม ด้านพ่อเลี้ยงเผย แผลน้ำร้อนลวกกลางหลังเด็กหญิง เพราะแม่กับลูกหึงหวง ทะเลาะกันเอง

วันที่ 2 มิถุนายน 2558 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 ได้รายงานความคืบหน้าคดีดังกระหึ่มอยู่ ณ เวลานี้ เรื่องพ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยงสาววัย 12 ปี โดยเนื้อหาข่าวคือพ่อเลี้ยงหื่นขืนใจลูกเลี้ยงวัย 12 ปี โดยแม่แท้ ๆ ของเด็กรู้เห็นเป็นใจ บังคับขู่เข็ญโดยใช้น้ำร้อนลวกที่กลางหลังของเด็กด้วยนั้น ซึ่งหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี สามารถจับกุมตัวพ่อเลี้ยงและแม่แท้ ๆ ของเด็กได้แล้วเมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา ก็ได้นำตัวมาขังพร้อมสอบปากคำ ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภาพในห้องขัง แม่แท้ ๆ ของเด็กอายุ 36 ปี ส่งเสียงดังลั่นเอะอะ โวยวาย ว่าถูกลูกสาวใส่ร้าย มีอาการคล้ายคนเสียสติ ส่งเสียงต่อว่าด่าทอ พร้อมบอกตลอดเวลาว่าจะฟ้องตำรวจ ฟ้องนักข่าว ฟ้องอดีตสามี และฟ้องลูกสาว โดยระบุว่า เธอถูกใส่ร้าย และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเบิกตัวออกมาจากห้องขัง เพื่อสอบปากคำ พอเห็นนักข่าวเธอก็ร้องไห้โฮ พร้อมทั้งบอกว่าขอความเป็นธรรมด้วย เธอเป็นฝ่ายถูกกระทำ

คำให้การของแม่เด็ก : ลูกต่างหากเป็นฝ่ายแย่งผัวตน

จากการสอบสวน แม่ของเด็กหญิงวัย 12 ให้การว่า ก่อนหน้านี้อดีตสามีถูกจับข้อหาเสพยาเสพติด และนำลูกสาวมาฝากไว้กับตนในบ้านเช่า แต่ตนกับสามีใหม่วัย 26 ปี นอนอยู่คนละห้องกับลูก โดยตนกับสามีใหม่นอนข้างนอก ส่วนลูกนอนในห้อง เมื่อราว ๆ เดือนกุมภาพันธ์ เมื่อกลับเข้าห้องมาก็ต้องพบเรื่องบัดสีขึ้น พบว่าสามีกับลูกสาวมีอะไรกัน ซึ่งตนก็เข้าไปต่อว่าทั้ง 2 คน ทำให้มีการทะเลาะตบตีกัน ลูกสาวก็เข้ามาห้าม บอกว่าพ่อเลี้ยงไม่ได้ข่มขืน แต่ลูกสาวสมยอมเอง และหลังจากนั้นเวลาเธอไม่อยู่ทั้งคู่ก็ลักลอบมีเพศสัมพันธ์กันเรื่อยมา กระทั่งตนทนไม่ไหว รับไม่ได้ที่แม่กับลูกจะมีสามีคนเดียวกัน จะหนีไปอยู่ที่อื่น แต่ก็ถูกลูกสาวกดดันต่าง ๆ นานาแม่ของเด็กอ้างต่อไปว่า นับจากนั้นก็มีเรื่องทะเลาะกันมาโดยตลอด ล่าสุดเมื่อเดือนพฤษภาคม ก็มีเรื่องมีราวกันอีกครั้ง คราวนี้สามีก็เข้าใจ ยืนยันว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับลูกสาวอีกต่อไป แต่ลูกสาวตนกลับไม่ยอม ตนถึงขนาดก้มลงกราบเท้าลูก และบอกว่าอย่าทำกับแม่อย่างนี้ แต่ลูกตอบกลับมาว่า จะอยู่ด้วยกันทั้ง 3 คน จนตนตัดสินใจไปกระโดดน้ำตายที่ท่าเรือ แต่มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยไว้ได้ทัน ทั้งนี้ตนอยากให้สังคมเข้าใจหัวอกของคนเป็นแม่ด้วยว่ากล้ำกลืนขนาดไหน สังคมก็ประณามว่าตนบังคับให้พ่อเลี้ยงข่มขืนลูก ทั้งที่ไม่เคยเลย อยากให้ตำรวจพาลูกสาวมาหา และอยากถามว่าทำไมถึงทำกับแม่อย่างนี้

คำให้การของพ่อเลี้ยง : เด็กยินยอมพร้อมใจ

ส่วนด้านพ่อเลี้ยงวัย 26 ปี ให้การภาคเสธ กึ่งยอมรับกึ่งปฏิเสธว่า ยอมรับว่ามีเพศสัมพันธ์กับลูกเลี้ยงมาตลอด แต่ไม่ได้บังคับ และเมื่อแม่เด็กรู้ ก็เกิดทะเลาะวิวาทกันมาตลอด ส่วนแผลกลางหลังที่ถูกน้ำร้อนลวกนั้น เกิดจากแม่กับลูกสาวทะเลาะกัน ต่างคนต่างเอาน้ำร้อนมาสาดกันเพราะหึงหวงตน ชาวบ้านละแวกนั้นก็รู้เห็น ยืนยันว่าทุกครั้งที่มีอะไรกันเด็กยินยอมพร้อมใจ อยากให้สังคมเข้าใจด้วย
ขอบคุณข่าวและภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้บีอีซี-เทโร

  • No tag available