10 นิสัยแย่ๆของผู้หญิง ที่ผู้ชายไม่ชอบ

23 March 2015
14574 view

นิสัยแย่ๆของผู้หญิง ที่ผู้ชายไม่ชอบ

1. พูดเสียงดังและพูดมาก ผู้หญิงประเภทนี้สามีไม่ปลื้มขนาดหนักเลยค่ะ พ่อบ้านส่วนใหญ่คาดหวังให้ ภรรยาอย่างคุณๆมีกิริยานุ่มนวล รู้จักกาลเทศะในการพูด ไม่ใช่พูดอยู่คนเดียว ไม่ฟังคนอื่น หรือพูดจาเสียงดัง กระโชกโฮกฮากหรือหัวเราะเสียงดัง เพราะผู้ชายมองว่าผู้หญิงที่มีพฤติกรรมดังกล่าวเป็นผู้หญิงไร้ค่าและน่าเบื่อสุดๆค่ะ

2. เป็นแม่คนที่สองของเขา ภรรยาประเภทคอยสั่งสอนสามี คอยบอกทุกฝีก้าวว่า เขาควรทำอะไร ไม่ควรทำอะไรทำให้ผู้ชายรู้สึกว่าเขามีแม่คนที่สอง รู้สึกอึดอัดกับสิ่งที่ผู้หญิงคอยบอกคอยเตือนถึง แม้ว่าผู้ชายจะรู้ดีว่าผู้หญิงเป็นห่วงจึงพูดเตือนเพราะความห่วง และความรัก แต่เขาคิดว่าเขาโตพอที่จะตัดสินใจอะไรเองหากคุณแม่เลิกพฤติกรรมดังกล่าว เขาอาจเชย์กูีดบายคุณในไม่ช้า

3. จู้จี้ ขึ้บ่น จุกจิก ถึงแม้ว่าความขี้บ่นกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน เมื่อถึงเวลาก็จำเป็นต้อง ลด ละ เลิก พฤติกรรมดังกล่าว เพื่อมัดใจ สามีนะคะ แต่ถ้าบ่นเล็กๆ น้อยๆ บางครั้งบางคราว ผู้ชายก็ยังคงยอมรับได้ เพราะบางครั้งผู้ชายเองก็ทำตัวให้น่าบ่น แต่กับผู้หญิงที่บ่น บ่น และบ่น แถมจู้จี้จุกจิกไปสารพัดเรื่อง ไม่ว่าผู้ชายจะทำอะไรก็ผิดไปหมด ในโลกนี้ไม่มีผู้ชายคนไหนที่ชอบผู้หญิงขึ้บ่นทั้งนั้น หากคุณผู้หญิงทั้งหลายยังคงคอนเซ็บบ่นแล้วไง ระวังเขาอาจเบื่อคุณได้ในเร็ววันนี้

4.เอาแต่ใจใครจะยังไงฉันไม่สน ผู้ชายเบื่อมากและไม่ชอบเลยที่ผู้หญิงที่เสแสร้งทำตัวเป็นคุณหนู ไอ้โน้นทำไม่ได้ ไอ้นี้ทำไม่ได้เป็นคนเรื่องมากและเอาแต่ใจตัวเอง ไม่เห็นหัวคนอื่นและไม่สนใจว่าคนอื่นจะคิดอย่างไร เห็นตัวเองสำคัญอยู่คนเดียว ผู้หญิงนิสัยแบบนี้ต้องการเป็นจุดเด่น อยากให้คนอื่นจับจ้องผู้หญิงประเภทนี้ หาสามียาก มีสามีแล้วก็อยู่กันหม้อข้าวไม่ทันจะดำ เป็นอันต้องสวมคอนเวิสอย่างรวดเร็ว

5. ช่างเม้าท์ ช่างนินทา ผู้ชายเกลียดผู้หญิงที่ชอบนินทาผู้หญิงคนอื่น ไม่ว่าจะนินทาเรื่องการแต่งตัว หรือเรื่องส่วนตัว ในสายตาผู้ชาย คุณจัดเป็นประเภทผู้หญิงไรสาระ ทำให้เขามองเห็นว่าผู้หญิงที่เขาคบเป็นคนขี้อิจฉา มองโลกในแง่ร้าย

6. ขึ้หึงตะพึดตะพือ การผู้หญิงขี้หึงนิดๆ หน่อยๆ ทำให้ผู้ชายรู้สึกว่าตัวเขามีคุณค่า แต่การที่ขี้ตลอดเวลาหึงหน้ามือตามัว ทำให้ผู้ชายเกิดความเอือมระอาและถอยหลังหนี โดยเฉพาะคุณผู้หญิงที่มีนิสัย คอยโทรตามจิก โทรตาม โทรถามนั่นนี่ถี่เหลือเกิน เสาะถามสืบหาว่าเขาทำอะไรกับใคร ที่ไหน อย่างไร ผู้ชายต้องการความเป็นอิสระ และต้องการความไว้วางใจถึงจะทำให้ชีวิตคู่อยู่รอด ดังนั้นผู้ชายจึงไม่ชอบผู้หญิงหึงแบบไม่ลืมหูลืมตาเพราะ คุณไม่ไว้ใจเขา

7. แข็งกระด้างหวานไม่เป็น ความอ่อนหวานเป็นเสน่ห์เฉพาะตัวของผู้หญิงควรจะมี เพราะเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้ชายหลงใหล แต่ถ้าผู้หญิงคนไหนมีนิสัยแข็งกระด้าง ไม่รู้จักเอาอกเอาใจ พูดจาอ่อนหวานไม่เป็น ไม่รู้จักคำว่าขอโทษและขอบคุณ ไม่มีผู้ชายคนไหนหรอกที่จะทนคบกับผู้หญิงที่แข็งกระด้างแบบนี้ได้

8. เจ้าอารมณ์ วีนแตก คุณใช่ผู้หญิงน่าเบื่อประเภทนี้หรือเปล่า โดยเฉพาะคนที่วีนสามีต่อหน้าคนอื่นๆ หรือวีนคนอื่นไม่เลือกหน้า ทำให้ผู้ชายเผ่นหนีจากคุณแน่นอน ผู้ชายถือเรื่องศักดิ์ศรีเป็นใหญ่ หากผู้หญิงทำให้เขาอับอายขายหน้าต่อเพื่อนฝูงแล้วล่ะก็เขาไม่มีทางเลือกที่จะอยู่กับผู้หญิงประเภทนี้อย่างแน่นอน

9. ทำตัวติดกันฉันและเธอเหมือนกับฝาเเฝด ผู้หญิงบางคนชอบขอติดสอยห้อยตามสามีไปซะทุกที่  ทุกงาน คุณรู้หรือไม่เขาไม่ชอบอย่างมากเพราะเขารู้สึกว่าตนเองขาดอิสระ เนื่องจากผู้หญิงเข้ามายุ่งย่ามในชีวิตเขามากเกินไป

10. โรคบ้าชอปปิ้งบ้าแบรนด์เนม ผู้หญิงประเภทนี้ถูกผู้ชายเซย์โนเอาง่ายๆ คุณงงไหมคะ  ผู้หญิงบ้าแบรนด์แอบไฮโซ ผู้ชายมองว่ามันน่าเบื่อ เพราะใช้เงินในเรื่องไม่จำเป้น คุณผู้หญิงทั้งหลายคลั่งไคล้ชอ็ปปิ้ง จนลืมคิดถึงรายรับ ในกระเป็า  ผู้ชายเขาไม่รับพจารณามาเป็นศนรีภรรยาอย่างแน่นอนค่ะ กรณีที่แต่งงานกันแล้ว บ่อยครั้งที่คู่ของคุณจะต้องมานั่งทะเลาะกันบ่อยๆกับเรื่องการช็อปปิ้งของคุณอย่างแน่นอน

ผู้หญิงเรา สวยด้วยสมอง ถ้าอยากเป็นภรรยาที่มีเสน่ห์ในสายตาสามี ต้องพิจารณา10 ข้องดังกล่าวว่าคุณจัดอยู่ในผู้หญิงประเภทนั้นหรือเปล่า ต้องรียบแก้ไขโดยด่วนนะคะ

บทความแนะนำเพิ่มเติม

1. รวมสูตรผงพิเศษ ที่เขาว่าดี ใช้แล้วสิวหาย หน้าขาวใสมากขึ้น

2. เช็คปริมาณแคลอรี่ ในเครื่องดื่มแก้วโปรดของคุณ

3. ดูแลอย่างไร ไม่เกิดแผลเป็น

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team