เจอ 5 ศพ ทารกโดนแช่แข็งในบ้าน

21 March 2015
1509 view

ตำรวจฝรั่งเศสสุดตะลึง.. เจอศพทารกแรกเกิดถึง 5 ศพ ถูกซุกซ่อนไว้ในถุงและตู้แช่แข็งในบ้าน ควบคุมตัวชายผู้เป็นพ่อไปสอบปากคำ ส่วนแม่ถูกนำส่งโรงพยาบาลเช็กร่างกายและสุขภาพจิต

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานตำรวจสายสืบฝรั่งเศส พบศพทารกถึง 5 ศพ ซุกซ่อนอยู่ในบ้านหลังหนึ่ง ที่เมืองลูชาต์ส ใกล้เมืองบอร์กโดซ์ ทางตะวันตกเฉียงใต้ของฝรั่งเศส จนถือเป็นเหตุฆาตกรรมเด็กทารกที่สะเทือนขวัญที่สุดในรอบ 5 ปีของฝรั่งเศสเลยทีเดียว

สถานีโทรทัศน์ iTele ซึ่งเป็นสถานีโทรทัศน์ท้องถิ่นในฝรั่งเศส รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจฝรั่งเศสได้เข้าตรวจค้นบ้านหลังดังกล่าว หลังจากเบื้องต้น ชายวัย 40 ปี ผู้เป็นเจ้าของบ้านและเป็นพ่อของเด็ก ได้โทรแจ้งตำรวจว่า เขาพบศพเด็กทารกแรกเกิดศพหนึ่ง อยู่ในถุงเก็บน้ำแข็งในบ้าน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 มี.ค. จากนั้นเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้นบ้าน ยังต้องผงะ เมื่อเจอศพทารกอีก 4 ศพ ถูกเก็บไว้ในตู้แช่แข็งหลังหนึ่งในบ้านด้วย

หลังพบศพทารกในบ้านถึง 5 ศพ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวชายเจ้าของบ้าน วัย 40 ปี ไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจ ส่วนหญิง อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นแม่ของเด็กถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อตรวจสอบร่างกายและสุขภาพจิตต่อไป ขณะที่จากการเปิดเผยของแหล่งข่าว ระบุว่า สามีภรรยาคู่นี้มีลูกสาวแล้ว 2 คน อายุ 13 และ 15 ปีด้วย โดยหญิงคนนี้คลอดลูกเองที่บ้านตามลำพัง แต่ตามประวัติเธอไม่เคยมีปัญหาป่วยทางจิต นอกจากนั้น เจ้าหน้าที่นิติเวชจะทำการชันสูตรศพเด็กทั้ง 5 ด้วยว่า ตอนคลอดออกมานั้นมีชีวิตหรือไม่

 

ขอบคุณข่าว : ไทยรัฐออนไลน์
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

  • No tag available