6 อิมัลชั่น สกินแคร์บำรุงผิว เพิ่มความงามแบบสาวเกาหลี

07 May 2024
31 view

อิมัลชั่น

6 อิมัลชั่น สกินแคร์บำรุงผิว เพิ่มความงามแบบสาวเกาหลี

ต้องยอมรับเลยว่า สกินแคร์บำรุงผิว มีมากมายหลายประเภทจนนับกันไม่ถ้วน และหลายคนก็ต่างเลือกไม่ถูกว่าจะใช้แบบไหนดี รู้หรือไม่ว่า สกินแคร์บำรุงผิว ไม่ได้มีเพียงแค่เฉพาะครีมทาหน้าเท่านั้น แต่ยังมี โลชั่น เซรั่ม ไปจนถึง อิมัลชั่น เลยทีเดียว ซึ่งสกินแคร์แต่ละประเภทก็จะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป แต่สำหรับใครที่ยังไม่เคยได้ยินชื่อของ อิมัลชั่น และสงสัยว่า อิมัลชั่น คืออะไร สามารถช่วยดูแลผิวได้อย่างไร วันนี้เรามีคำตอบ พร้อม 6 ยี่ห้อ ที่น่าสนใจมาแนะนำ เพื่อเป็นแนวทางการตัดสินใจของสาว ๆ ได้ง่ายขึ้นนั่นเอง

อิมัลชั่น สกินแคร์ตัวใหม่ ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด

อิมัลชั่น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมมากในวงการความงามของญี่ปุ่นและเกาหลี ซึ่งก็จะมีลักษณะเป็นมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อน้ำนมกึ่งเจล และมีลักษณะที่คล้ายโลชั่นแต่จะมีความเหลวกว่า อีกทั้งเนื้อยังเบากว่ามอยส์เจอไรเซอร์แบบครีม ที่สำคัญก็คือ ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน จึงทำให้รู้สึกสบายผิวมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นด้วย อิมัลชั่น เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีเบสเป็นน้ำ จึงสามารถซึมลงสู่ผิวได้รวดเร็วกว่าผลิตภัณฑ์แบบครีมเนื้อหนัก มีสารบำรุงที่เข้มข้น จึงโดดเด่นในเรื่องของการกักเก็บความชุ่มชื้นใต้ผิวได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ก็ยังมีสารบำรุงอื่น ๆ ใน อิมัลชั่น ที่สามารถแก้ปัญหาผิวได้ ทั้งเรื่องริ้วรอยและความหมองคล้ำ ด้วยลักษณะของเนื้อบางเบาทำให้ อิมัลชั่น ไม่อุดตันรูขุมขนอีกด้วย

แนะนำ 6 อิมัลชั่น ยี่ห้อไหนดี พร้อมเพิ่มความงามให้กับคุณ

หากคุณยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกใช้ อิมัลชั่น ยี่ห้อไหนดีที่พร้อมเพิ่มความงามให้กับผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ แนะนำ 6 อิมัลชั่น ดังนี้

  1. Etude House Moistfull Collagen Emulsion

สำหรับยี่ห้อนี้เป็นแบรนด์เกาหลีที่ครองใจสาวไทยมาอย่างยาวนาน โดยตัวนี้เป็นสกินแคร์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแบบจัดเต็มเลยทีเดียว ทำให้ผิวอิ่มฟูเหมือนได้เติมคอลลาเจน ที่สำคัญช่วยให้ผิวดูฉ่ำโกลว์สไตล์สาวเกาหลีอีกด้วย โดยที่ไม่ทำให้ผิวรู้สึกเหนอะหนะ เพราะเนื้อผลิตภัณฑ์บางเบา ซึมซาบเร็ว ตอบโจทย์ความต้องการให้กับสาว ๆ ที่รักสุขภาพได้ดีมาก  ๆ

  1. The Face Shop Yehwadam Jeju Magnolia Pure Brightening Emulsion

สำหรับยี่ห้อนี้เป็นยี่ห้อที่จัดเต็มด้วยส่วนผสมจากเกาหลี ทั้งโสมขาว ไข่มุก และดอกแมกโนเลียจากเกาะเชจู มีคุณสมบัติช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ให้จางลง พร้อมปรับให้ผิวกระจ่างใส ฉ่ำวาว ที่สำคัญมีส่วนช่วยสร้างชั้นฟิล์มเคลือบผิวให้ชุ่มชื้นยาวนาน และชะลอการเกิดริ้วรอย เนื้อผลิตภัณฑ์เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย สบายผิว

  1. Laneige Perfect Renew Youth Emulsion

สำหรับใครที่มองหา อิมัลชั่น ที่ช่วยในเรื่องการลดเลือนริ้วรอย ยี่ห้อนี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์ในเรื่องของการดูแลสุขภาพผิวได้ดีมาก ๆ เพราะนอกจากจะเนื้อเข้มข้น บางเบา ไม่เหนอะหนะแล้ว ยังมีคุณสมบัติช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำอีกด้วย ไม่เพียงแค่นี้เพราะยังช่วยคืนความสมดุลผิวให้กับผิวได้ดีมาก ๆ ต่อต้านความร่วงโรยแห่งวัยได้ดีเยี่ยมเลยทีเดียว เพิ่มสารอาหารบำรุงผิว ทำให้ผิวแน่นกระชับและกระจ่างใสเป็นธรรมชาติมากขึ้น

  1. Biotherm Life Plankton Emulsion

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบน้ำตบแพลงก์ตอนของแบรนด์นี้ คุณจะต้องชื่นชอบสกินแคร์ตัวนี้แน่ ๆ เพราะใช้คุณค่าของแพลงก์ตอนจากทะเลน้ำลึกเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือ ความเข้มข้น ที่มาพร้อมกับความชุ่มชื้นให้กับผิวแบบจัดเต็ม มีคุณสมบัติช่วยปลอบประโลมผิวและลดเลือนรอยแดง เนื้ออิมัลชั่นเข้มข้น แต่ซึมซาบลงสู่ผิวได้รวดเร็ว จึงไม่ทำให้หนักหน้าและไม่เหนอะหนะแน่นอน

  1. Lancome Clarifique Brightening Rebalancing Watery Emulsion

สำหรับสปินแคร์ยี่ห้อก็จะมาพร้อมกับเนื้อเข้มข้น แต่ซึมซาบไวเช่นกัน ทำให้ไม่หนักผิว สาว ๆ รู้สึกสบาย มาพร้อมกับความชุ่มชื้นยาวนานถึง 24 ชั่วโมงกันเลยทีเดียว ที่สำคัญคือ ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอขึ้น เนื้อผิวละเอียด เรียบเนียน รูขุมขนกระชับมีความเป็นธรรมชาติอย่างมาก เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องจะเห็นผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจอย่างชัดเจน จนสาว ๆ รู้สึกประทับใจไม่น้อยเลยทีเดียว

  1. Cle de Peau Beaute Protective Fortifying Emulsion N

ยี่ห้อตัวนี้เป็นอิมัลชั่นสูตรกลางวัน ฉะนั้นใครที่เลือกใช้เป็นสกินแคร์ยี่ห้อนี้คุณไม่ต้องกังวลเรื่องความเหนอะหนะอีกต่อไป สำหรับคุณสมบัติของยี่ห้อนี้ก็จะช่วยป้องกันรังสียูวี ปรับสภาพผิวให้เนียนละเอียดขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ตอบโจทย์ในเรื่องของการลงรองพื้นได้ง่ายและติดทนมากขึ้น แถมยังช่วยเพิ่มน้ำหล่อเลี้ยงผิวให้ชุ่มชื้นตลอดทั้งวันอีกด้วย นอกจากนี้ก็ยังช่วยในเรื่องของการฟื้นบำรุงความยืดหยุ่นตามธรรมชาติ ให้ผิวอิ่มเอิบ สดใส มีน้ำมีนวล ชวนหลงใหลและน่าสัมผัสเป็นอย่างมาก

ก็ได้รู้จักกันไปแล้วกับผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่เรานำมาแนะนำ ดังนั้นหากคุณอยากมีสุขภาพผิวที่ดีสามารถเลือกใช้ ยี่ห้อต่าง ๆ ที่เราได้นำมาแนะนำได้เลย รับรองเลยว่าคุณจะต้องมีสุขภาพผิวที่ดีอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามควรบำรุงผิวด้วยวิธีอื่น ๆ ที่เหมาะสมถูกต้องด้วยเพื่อการมีสุขภาพผิวที่ดีที่สุดนั่นเอง

บทความแนะนำเพิ่มเติม

1.เซรั่มวิตามินซี ยี่ห้อไหนดี? ใช้แล้วผิวสวยใสได้ทันใจ

2.ผิวไหม้แดด ทำอย่างไรดี? 7 วิธีฟื้นบำรุงผิว แก้ผิวไหม้อย่างได้ผล

3.7 สลีปปิ้งมาสก์ ครีมบำรุงผิวตอนกลางคืน ช่วยฟื้นฟูผิวขณะหลับ

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team