7 ไอเทม เสริมดวงการเงิน พกติดตัวไว้เลย ดวงปังแน่นอน

04 April 2024
54 view

เสริมดวงการเงิน

 7 ไอเทม เสริมดวงการเงิน พกติดตัวไว้เลย ดวงปังแน่นอน

ใครที่อยากมีเงินทองไหลมาเทมา แบบที่ไม่ใช่ความฝัน แต่เป็นความจริง นอกจากที่คุณจะต้องทำงานอย่างหนัก ขยันและอดทนแล้ว แน่นอนว่า การหาของหรือเครื่องรางที่ช่วย เสริมดวงการเงิน ก็ถือว่าเป็นอะไรที่ช่วยคุณได้เลย ใครไม่เชื่อก็ไม่เป็นไร แต่สำหรับใครที่คิดว่า อยากมี ดวงด้านการเงิน แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร ไปมูก็แล้ว หาอาชีพเสริมก็แล้ว หรืออะไรก็ตาม ดังนั้นเราอยากให้คุณลองนำ 7 ไอเทม ที่เสริมทางด้านการเงินมาช่วยดูได้เลย รับรองว่าดีและพกติดตัวง่ายแน่นอน มาดูกันว่า มีอะไรบ้าง

1.เครื่องรางจีน ญี่ปุ่น ฮ่องกง

เริ่มต้นกันที่การ เสริมดวงการเงิน ด้วยเครื่องรางจีนกันดีกว่า ซึ่งเครื่องรางที่ว่านี้ก็คือ เครื่องรางที่มีลักษณะคล้าย ๆ กับเหรียญจีนในสมัยก่อน ซึ่งจะช่วยเสริม ดวงด้านการเงิน ที่ดีมาก ๆ เลย เพราะนอกจากนี้แล้วก็ยังเป็นเครื่องรางที่พกติดตัวได้ง่ายมาก ๆ เลย จะติดกระเป๋าหรือเป็นพวงกุญแจเลยก็ได้ หรือนอกจากเครื่องรางของจีนแล้ว คุณก็ยังสามารถที่จะมีเครื่องรางที่เกี่ยวกับเหรียญของญี่ปุ่นด้วยก็ได้ เหมาะกับการพกพาได้เลย หรือจะแขวนไว้หน้ารถของคุณก็ได้ หากมองในเรื่องของความสวยงาม ก็ถือว่าเป็นเครื่องประดับที่สวยงามเลยเช่นกัน แต่หากมองในเรื่องของการเสริมโชค ก็เป็นเครื่องรางที่ช่วยเรียกเงินทองได้ดีเลยทีเดียว

2.ตุ๊กตาเสือ

แค่มีตุ๊กตาเสือไว้ ก็ช่วยในเรื่องของการ เสริมดวงการเงิน คุณได้แล้ว เพราะเสือคือสัตว์ที่น่าเกรงขาม นอกจากเรื่องของการเงินแล้ว ในเรื่องของภัยอันตรายก็ถือว่าเป็นเครื่องรางที่ดีเช่นกัน เพราะความเชื่อของชาวจีน มีความเชื่อว่า เสือ คือสัตว์ที่ดุร้าย เป็นสัตว์ที่ฉลาด เป็นผู้นำ ดังนั้นหากเรามีตุ๊กตาพกติดไว้ อาจจะอยู่ในรถก็ได้ ก็ช่วยในเรื่องการเงินแบบไม่น่าเชื่อได้เช่นกัน อาจจะเป็นตุ๊กตาแบบน่ารัก หรือแบบน่าเกรงขามก็ได้

3.วอลเปเปอร์เสริมดวง

ใครอยาก เสริมดวงการเงิน ให้ดีแบบดีมาก ๆ เฮง ๆ ปัง ๆ ได้ตลอดทั้งปีบ้าง แน่นอนว่า คุณไม่ต้องทำอะไรมากมายเลย นอกจากหาวอลเปเปอร์นำโชคในไว้บนมือถือของคุณได้เลย วอลเปเปอร์เหล่านี้จะหามาจากที่ไหนได้บ้าง ก็อาจจะจากการดาวน์โหลด การซื้อ หรือการดูหมอดู โหรทำนาย หรืออะไรก็ได้ที่กำลังเป็นที่นิยมต่อการบูชา ณ ตอนนี้ บางคนอาจตั้งหน้าจอเป็นรูปเทพเจ้าของจีน หรือไพ่ยิปซีก็ได้ แบบไหนที่ช่วยในเรื่องของ ดวงด้านการเงิน ก็จัดมาได้เลย

4.หยก

 หยก นอกจากจะเป็นเครื่องงประดับที่มีมูลค่าแล้ว แน่นอนว่าก็ยังเป็น เครื่องรางที่ช่วย เสริมดวงการเงิน ที่ดีอีกด้วย เพราะหยกมีสีสันที่สวยงาม เป็นเครื่องประดับชั้นสูงของชาวจีน คนสมัยก่อนที่มีเงินหรือมีฐานะมักจะนิยมใส่หยกเป็นเครื่องประดับ เพื่อความเป็นสิริมงคลต่อผู้ครอบครอง ยิ่งไปกว่านั้นก็คือ หยกเขียวยังเป็นสัญลักษณ์ของการปกป้องภัยอันตรายได้อีกด้วย ปัจจุบันราคาของหยกเขียวก็ไม่แพงมาก ทุกคนหาซื้อมาไว้ประดับและเสริมบารมีได้ดีมาก ๆ เลย หากใครที่คิดว่าอยากได้เครื่องรางสักชิ้น หยกเขียวก็เป็นเครื่องรางและเครื่องประดับที่น่าสนใจไม่น้อยเลย

5.แผ่นทองเรียกทรัพย์

สิ่งที่จะเป็นตัวแทนของการ เสริมดวงการเงิน ได้ดี ก็คือ เงินและทอง ใครที่มีความเชื่อในเรื่องของการเสริมโชคลาภ เราอยากแนะนำให้คุณมี แผ่นทองเรียกทรัพย์ พกติดตัวหรือติดกระเป๋าตังคุณไว้ได้เลย เพราะมีขนาดนี้เล็ก พกพาง่าย แถมยังช่วยในเรื่องของการเงินที่ดีอีกด้วย ผู้ชายก็พกได้ หรือจะเป็นผู้หญิงก็ได้เช่นกัน มีไว้ก็ไม่เสียหายแน่นอน

6.กำไลข้อมือ

สำหรับเครื่อง เสริมดวงการเงิน ชิ้นนี้ ผู้ชายหลาย ๆ คนอาจไม่กล้ามีติดตัวหรือใส่ไว้เลยก็ได้ เพราะอาจจะคิดว่า เป็นกำไลที่เหมาะกับผู้หญิงมากกว่า แต่จริง ๆ แล้ว หากคุณต้องการให้ ดวงด้านการเงิน ของคุณดี ผู้ชายก็สามารถใส่กำไลข้อมือได้เช่นกัน แต่อาจจะต้องหาลายที่เป็นแบบของผู้ชายมาใส่ก็ได้ ส่วนของผู้หญิงก็หาได้ไม่ยาก กำไลที่เสริมการเงินที่ดี อาจจะเป็นกำไลทองก็ได้ หยก หรือเครื่องรางที่นำมาทำเป็นกำไล บอกได้เลยว่า การเงินของคุณดีแน่นอน

7.เล็บลายหินนำโชค

ปิดท้ายกันที่เครื่องราง เสริมดวงการเงิน แบบสุดท้ายที่อยากแนะนำกันดีกว่า ผู้ชายอาจจะไม่สามารถใช้เครื่องรางนี้ได้ เพราะเป็นเครื่องรางเล็บลายหินอ่อน ที่มีเฉพาะผู้หญิงเท่านั้น แต่ก็ถือว่าเป็นเครื่องรางทางด้านการเงินที่มาพร้อมกับความสวยงามของสาว ๆ ได้แบบลงตัวเลย เป็นเครื่องรางที่หลายคนอาจไม่รู้เลยก็ได้ ว่าผู้หญิงก็เชื่อในเรื่องของการเงิน เครื่องราง ผ่านการทาเล็บลายหินอ่อนเช่นกัน

ทั้งหมดคือ เครื่องรางทั้ง 7 ไอเทม ที่อยากแนะนำ เพราะพกพาง่าย ติดตัวไม่ยากเลย หากคุณมีความเชื่อในเรื่องของการเงิน อาจจะต้องหาสิ่งที่เสริมการเงินของคุณเพิ่มจากเดิมก็ได้ นอกจากการทำอาชีพเสริม หาเงิน ความเชื่อก็เป็นสิ่งที่ทำให้เรามีกำลังในการสร้างรายได้และหาเงินที่เพิ่มขึ้นได้อีกเช่นกัน มีไว้ก็ดีกับตัวผู้ที่ครอบครอง

บทความแนะนำเพิ่มเติม

1.7 ต้นไม้เรียกทรัพย์ ปลูกแล้วรวย เสริมดวง เสริมความเป็นมงคล

2.ต้นไม้มงคล ปลูกในบ้านแล้วดี เรียกทรัพย์ ช่วยเสริมโชคลาภ

3.ดวงเนื้อคู่ คนเกิดวันไหนเป็นอย่างไร อยากรู้มาเช็คกันเลย

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team