Top 10 อันดับ ครีมกันแดด 2023 ปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดีที่สุด

02 April 2024
61 view

ครีมกันแดด

 Top 10 อันดับ ครีมกันแดด 2023 ปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดีที่สุด

อากาศที่ร้อนของเมืองไทย บวกกับแสงแดดที่เผาผิวหนังของเราจนไหม้และดำคล้ำ เสียหายได้แบบง่ายดาย จนสาว ๆ หลายคนอาจจะต้อองมองหา ครีมกันแดด ที่ดีที่สุด พกติดตัวไว้เพื่อการใช้งานกันแล้วในตอนนี้ ยิ่งเป็นช่วงหน้าร้อนที่อากาศร้อนแผดเผา บอกได้เลยว่า การมีครีมกันแดดถือว่าขาดไม่ได้เลย ดังนั้นเราจะมาแนะนำ 10 อันดับ ครีมกันแดด 2023 ที่ใช้ดี และน่าครอบครองมากที่สุดในตอนนี้ จะมีแบบไหนบ้าง มาเลือกกันได้เลย

 1.Innisfree Hyaluron Moist Sunscreen SPF50+ PA++++

เริ่มกันที่ ครีมกันแดด 2023 ตัวแรกที่เราอยากแนะนำกันดีกว่า ซึ่งก็คือ ครีมกันแดดจากเกาหลีนั่นเอง เป็นครีมที่มีความชุ่มชื่น เหมือนกับว่าเราทาเซรั่มอย่างนั้นเลย ผสมสารไฮยาลูรอนิก 8 ชนิดด้วยกัน พร้อมแล้วสำหรับการปกป้องแสงแดด ด้วยราคาเพียง 750 บาท เท่านั้น ซื้อหลอดนี้มาถือว่าใช้ได้นานเลยทีเดียว

  2.L’Oreal Paris UV Defender Invisible Fluid SPF50+ PA++++

สาว ๆ คนไหนที่ไม่ชอบความเหนอะหนะ ต้องครีมตัวนี้เลยจาก L’Oreal Paris UV Defender Invisible ถือว่าเป็นนวัตกรรมที่มาในรูปของการทาเซรั่มแบบบางเบา ซึมไว กันน้ำได้ดี ด้วยเทคโนโลยีที่ดี ซึมไวมาก ๆ ทาหนาหรือบางก็มาเหนียวแน่นอน ขนาด 50 มิลลิลิตร ราคา 599 บาท เท่านั้น

  3.Kindness Freedom Invisible Water Fresh SPF50+ PA++++

หลายคนอาจไม่เคยได้ยินชื่อยี่ห้อนี้เลยก็ได้ แต่อยากจะบอกว่า หากคุณกำลังมองหา ครีมกันแดด ที่ดีที่สุด ที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย ต้องครีมตัวนี้เลย เพราะเป็นครีมที่ผลิตขึ้นมาเพื่อช่วยให้คนผิวแพ้ง่ายใช้งานได้อย่างสบายใจ เป็นสูตรที่เบาสบาย ซึมไว ไม่เป็นคราบ ช่วยลดการระคายเคือง มาพร้อมกับราคาที่อาจจะแรงหน่อย แต่ก็ถือว่าคุ้ม หากเทียบกับคุณภาพ ที่มี ราคาเพียง 1,100 บาท แบบนี้คนผิวแพ้ง่ายต้องไปตำแล้ว

  4.Her Hyness Royal Hya Water Sunscreen SPF50+ PA++++

อีกหนึ่ง ครีมกันแดด 2023 ที่อยากแนะนำมาก ๆ เลย เพราะด้วยราคาที่ไม่แพงมาก แค่ 1,690 บาท แต่เมื่อแลกกับความคุ้มค่า บอกเลยว่าดีเยี่ยมเลย เพราะนี่คือ ครีมกันแดดที่มีเทคโนโลยีสะท้อนผิวกับแสงแดด ไม่ใช้แสงแดดซึมเข้าสู่ผิวของสาว ๆ ทั้งหลายได้ พร้อมกับส่วนผสมแบบออแกนิค ได้แก่ นมผึ้ง ถือว่าเป็นครีมกันแดดที่ช่วยลดการเกิดสิวได้เลย เบาบาง ทาง่าย สบายมาก ๆ ถือว่าคุ้มค่ากับราคาจริง ๆ เลย

  5.Roundlab Birch Juice Moisturizing Sunscreen SPF50+ PA++++

อีกหนึ่งครีมกันแดดจากเกาหลี ที่เป็น ครีมกันแดด 2023 มาแรงที่สุดในตอนนี้ ด้วยส่วนผสมที่ลงตัว Birch juice และ Hyaluronic acid ช่วยปกป้องแสงแดด ทาแล้วเบา สบายตัวของจริงเลย ทำให้ผิวอ่อนโยน แถมราคาก็ไม่แรงด้วย แค่ 690 บาทเอง เป็นครีมกันแดดที่เหมาะกับการใช้งานของจริงเลย

  6.Clear Nose UV Sun Serum SPF50+ PA++++

นอกจากแบรนด์นี้จะทำครีมทาผิวหน้าแล้ว ในเรื่องของครีมกันแดดก็ไม่แพ้ใครเช่นกัน กับ เคลียร์โนส ครีมกันแดด 2023 ที่อยากให้ทุกคนได้มาลองใช้กันเยอะ ๆ เลย เพราะดีมาก ๆ แบบไม่ได้โม้ เบาบาง ไม่อุดตัน ไม่เหนียว ไม่เหนอะ หลาย ๆ คนจะต้องชอบแน่นอน มาพร้อมกับประสิทธิภาพของการปกป้องแสงแดดแบบจัดเต็มกันเลย ด้วยราคาที่เบา ๆ ตำง่าย แค่ 990 บาท ไปหาซื้อกันได้แล้ว

  7.ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++

มากันที่การแนะนำ ครีมกันแดด 2023 ตัวที่ 7 จากทั้งหมด 10 ตัวกันดีกว่า สำหรับครีมตัวนี้ก็ถือว่าดีเลยทีเดียว เพราะด้วยส่วนผสมต่าง ๆ ในครีมแล้ว ที่ดู ๆ จะให้ผิวของสาว ๆ ไม่ถูกแดดเผาอย่างแน่นอน นั่นก็คือ การเป็นครีมกันแดดสูตรน้ำนม กันน้ำได้ และเกลี่ยง่ายอีกด้วย หมดปัญหาครีมที่เกลี่ยยากจนเป็นคราบอีกต่อไป แถมยังมีสารที่ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยได้อีกด้วย ถือว่าเป็นทั้งครีมกันแดดและครีมบำรุงไปในตัว เพราะมีสารสกัดจากชาเขียว ช่วยให้ใบหน้าของเราชุ่มชื่น กระชับอีกด้วย มาพร้อมกับราคาที่จับต้องได้ 950 บาท เท่านั้น

  8.SRICHAND Sunlution Anti Aging Sunscreen SPF50+ PA++++

ตอนนี้รีมกันแดดแบรนด์ของคนไทยก็ถือว่ามาแรงและได้รับการพัฒนาสูตรให้ดีไม่แพ้ครีมจากต่างประเทศเลย ด้วยแบรนด์ศรีจันทร์ กับราคาครีมเพียงแค่ 159 เท่านั้นเอง ถูกมาก ๆ กับส่วนผสมที่ช่วยในเรื่องของการปกป้องผิวที่ดี เป็น ครีมกันแดด 2023 น่าซื้อหามาใช้มาก ๆ เลยทีเดียว

  9.Biore UV Aqua Rich Watery Gel Botanical Peony SPF50+ PA++++

ครีมกันแดดที่หลายคนรู้จักเป็นอย่างดี ต้อง บีโอเร แบบเนื้อเจลบาง ผสมผสานความชุ่มชื่น การใช้งานที่ดี ป้องกันแดดได้เยอะมากเลย ด้วยราคาที่ไม่คิดว่า ครีมกันแดดจากญี่ปุ่นจะได้ราคานี้ คือ 290 บาท

  10.Shiseido Urban Environment Triple Beauty Suncare Emulsion SPF 50+ PA++++

ปิดท้ายกันที่ ครีมกันแดด 2023 ที่อาจจะเป็น ครีมกันแดด ที่ดีที่สุด เลยก็ได้ ด้วยราคาที่ถือว่าเหมาะสม 1,150 บาท กับครีมที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ปกป้องผิวได้เป็นอย่างดี ต้องจัดมาสัก 1 หลอดกันแล้ว

เป็นอย่างไรบ้างกับการแนะครีมกันแดดที่เหมาะกับการใช้งานทั้ง 10 ยี่ห้อ ใครชอบแบบไหนก็เลือกกันได้เลย แต่ละยี่ห้อก็มีความคุ้มค่าที่ดีและแตกต่างกันออกไป แต่ที่สำคัญก็คือ การปกป้องแสงแดดที่ดีไม่แพ้กันเลย

บทความแนะนำเพิ่มเติม

1.ครีมกันแดดหน้า ยี่ห้อไหนดี? มีขายในเซเว่น หาซื้อได้ง่าย

2.เลือกครีมกันแดดอย่างไร ยี่ห้อไหนดีที่ช่วยป้องกันรังสียูวีได้อยู่หมัด

3.ครีมกันแดดเด็ก เลือกแบบไหนดี? หมอแอมมีคำตอบ!!!!

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team