ฝันเห็นหนอน ดีหรือร้าย จะมีโชคลาภหรือเปล่า มาเช็กกันเลย!

06 October 2023
4684 view

ฝันเห็นหนอน

.

.

หนอนเป็นสัตว์ตัวเล็กๆ ที่เรามักจะพบเห็นตามต้นไม้ หรือตามผักผลไม้ บางคนเห็นหนอนไม่ได้เลยเป็นอันต้องกรี๊ดดังลั่น เพราะรู้สึกกลัว แต่ถ้าฝันเห็นหนอนล่ะ หมายถึงอะไร บอกอะไรได้บ้าง จะมีโชคลาภหรือไม่ เป็นฝันดีหรือฝันร้าย สำหรับใครที่ฝันเห็นหนอน มาเช็คดูคำทำนายแม่นๆ ที่เราได้นำมาฝากในบทความนี้ได้เลย

ฝันเห็นหนอน ทำนายว่าอย่างไร

ฝันเห็นหนอน ฝันว่าได้จับหนอน ฝันว่าเห็นหนอนสีขาว สีเขียว หนอนตัวเล็ก หนอนตัวใหญ่ มีความหมายว่าอย่างไร สำหรับใครที่ฝันในลักษณะนี้ เรามีคำทำนายฝันแม่นๆ มาฝากดังนี้ 

1. ฝันเห็นหนอน

ตามความเชื่อของคนโบราณเชื่อว่า ฝันเห็นหนอน จะทำให้มีโชคลาภ ไม่ว่าจะทำการค้าขาย หรือเสี่ยงโชค ในช่วงนี้โอกาสที่จะประสบความสำเร็จถือว่ามีสูงมาก ค้าขายก็จะทำกำไรได้เป็นกอบเป็นกำ หน้าที่การงานเจริญรุ่งเรือง ยิ่งฝันเห็นหนอนไต่ออกมาจากซากศพคนตาย ยิ่งจะทำให้มีโชคลาภก้อนใหญ่ขึ้น ช่วงนี้จึงคอยรับข่าวดีในเรื่องของโชคลาภได้เลย

2. ฝันเห็นหนอนสีเขียว

ใครที่ฝันเห็นหนอน สีเขียว ทำนายฝัน ได้ว่า ช่วงนี้การงานจะมีการเปลี่ยนแปลง คุณจะได้รับหน้าที่ใหม่ มีเกณฑ์ได้เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง เกิดความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ซึ่งจะส่งผลดีต่อเรื่องการเงิน และอนาคตในภายภาคหน้า แถมยังมีแววว่าจะได้เดินทางท่องเที่ยว และจะได้รับโชคลาภจากเพศตรงข้าม

3. ฝันเห็นหนอนสีขาว

สำหรับใครที่ ฝันเห็นหนอน สีขาวตัวใหญ่ สามารถทำนายฝันได้ว่า ช่วงนี้ การงาน การเงินของคุณกำลังจะดีขึ้น มีความราบรื่นมากขึ้น อุปสรรคที่เคยมีมาตลอดทั้งปีก็จะมลายหายไป มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามา มีโอกาสได้โชคลาภเข้ามาโดยไม่ทันตั้งตัว อาจเป็นโชคลาภจากการเสี่ยงโชค หรือมีเกณฑ์ที่จะได้บริวาร ลูกน้องใหม่เข้ามาช่วยเหลืองาน ความฝันนี้ยังส่งผลดีต่อคนในครอบครัวของผู้ฝันอีกด้วย

4. ฝันเห็นหนอนเยอะมาก

ใครที่ฝันเห็นหนอนหลายตัว ไต่ยั้วเยี้ยเต็มไปหมด ทำนายฝัน ได้ว่า ช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีมาก จะได้รับโชคลาภก้อนโตจากเพศตรงข้าม จะมีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ ถึงจะลำบากก็จะมีคนยื่นมือมาช่วยให้หยิบยืมอยู่บ้าง อย่างไรก็ตามช่วงนี้ให้ระวังในเรื่องการทะเลาะวิวาท เพราะจะมีคนมาคอยหาเรื่อง ทำให้เดือดร้อนในเรื่องของการทะเลาะวิวาท จึงให้มีสติมากๆ

5. ฝันว่าจับหนอน

สำหรับใครที่ฝันว่าจับหนอน จับหนอนเต็มมือ หรือจับหนอนมากกว่า 1 ตัว ทำนายฝันว่า ช่วงนี้คุณจะได้รับโชคลาภก้อนโตแบบไม่ทันตั้งตัว จะมีเพศตรงข้ามนำพาโชคลาภมาให้ หากคิดจะขยายธุรกิจ หรือปรับเปลี่ยนงานใหม่ในช่วงนี้ถือว่าเหมาะมาก จะได้เงินมากขึ้นจากตำแหน่งใหม่ที่ได้รับ และจะส่งผลดีต่ออนาคตภายภาคหน้า

6. ฝันเห็นหนอนไต่ตามตัว 

ใครที่ ฝันเห็นหนอน ไต่ตามตัว ทำนายฝันว่า ช่วงนี้จะมีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ อาจได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งในหน้าที่การงาน มีโอกาสจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ปัญหาทางด้านการเงินฝืดเคืองก็จะหมดไป ครอบครัวก็จะมีความเป็นอยู่ที่สบายขึ้น อีกทั้งยังมีเกณฑ์จะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ อีกนัยหนึ่งก็คืออาจได้รับโชคลาภจากคนที่อยู่แดนไกล หรือชาวต่างชาตินั่นเอง

7. ฝันเห็นหนอนออกจากตัว

หาก ฝันเห็นหนอน ไต่ออกมาตามเนื้อตามตัวไม่ว่าจะเป็น หู จมูก ปาก ทำนายฝันว่า คุณจะหมดเคราะห์หมดโศก จะได้รับโชคลาภก้อนโตโดยที่ไม่ทันตั้งตัว อาการป่วยไข้ก็จะหายดี มีเกณฑ์ที่จะหมดหนี้สิน ใครที่กำลังรอข่าวดีจากการตั้งครรภ์ อาจจะสมหวังในเร็ววัน 

ฝันเห็นหนอนวันไหน คำทำนายจะเกิดกับใคร

ฝันเห็นหนอน เป็นฝันที่ดีแต่ฝันนี้อาจไม่ได้เกิดขึ้นกับผู้ฝันเท่านั้น ความฝันลักษณะนี้ยังสามารถบอกได้ว่าฝันคืนไหน จะเกิดขึ้นกับใคร อย่างเช่นคนใกล้ชิด ญาติ ครูอาจารย์ของผู้ฝันเช่น

  • ฝันคืนวันอาทิตย์ เหตุทั้งหลายอาจจะเกิดกับคนอื่นๆ ทั่วๆ ไปไม่ใช่คนใกล้ชิดของผู้ฝัน
  • ฝันคืนวันจันทร์ เหตุทั้งหลายอาจจะเกิดขึ้นกับญาติของผู้ฝัน
  • ฝันคืนวันอังคาร เหตุทั้งหลายอาจเกิดขึ้นกับพ่อแม่หรือพี่น้องของผู้ฝัน
  • ฝันคืนวันพุธ เหตุทั้งหลายอาจจะเกิดขึ้นกับ สามี หรือภรรยาของผู้ฝัน
  • ฝันคืนวันพฤหัสบดี เหตุทั้งหลายอาจจะเกิดขึ้นกับครู อาจารย์ และมิตรสหายของผู้ฝัน
  • ฝันคืนวันศุกร์ เหตุทั้งหลายอาจจะเกิดขึ้นกับ สัตว์เลี้ยงของผู้ฝัน
  • ฝันคืนวันเสาร์ เหตุทั้งหลายอาจจะเกิดกับตัวของผู้ฝันเอง

ฝันเห็นหนอน ควรเสี่ยงโชคหรือไม่

ความฝันสามารถเกิดขึ้นได้ทุกคืน ในหนึ่งคืนเราสามารถฝันได้มากกว่า 10 เรื่อง เพียงแต่จะจำไม่ได้ทุกเรื่อง ฝันเห็นหนอน ถือเป็นฝันที่ดี เป็นฝันที่จะทำให้ได้รับโชคลาภ สำหรับใครที่ฝันเห็นหนอนในลักษณะต่างๆ ก็สามารถนำเลขเด็ดไปเสี่ยงโชคได้เลย เพราะอาจจะมีโชคลาภเล็กๆ น้อยๆ ติดมือมาบ้าง

เลขเด็ด เลขนำโชค ฝันเห็นหนอน

สำหรับใครที่ฝันเห็นหนอน ได้จับหนอน หรือมีหนอนมาไต่ยั้วเยี้ยเต็มตัว ถือเป็นความฝันที่ดี จะทำให้มีโชคลาภ จะได้รับโชคลาภจากการเสี่ยงโชค ใครที่ฝันในลักษณะนี้เรามีเลขเด็ดนำโชคมาฝาก สามารถนำไปเสี่ยงดวงได้เลย

  • ฝันเห็นหนอน เลขนำโชค : 18, 91, 441, 189, 881, 916, 991
  • ฝันเห็นหนอนเยอะมาก เลขนำโชค : 67, 08, 28, 85, 92, 828, 708
  • ฝันเห็นหนอน สีเขียว เลขนำโชค : 15, 95, 75, 68, 865, 756
  • ฝันเห็นหนอน สีขาว เลขนำโชค : 87, 43, 01, 103, 478
  • ฝันเห็นหนอน ไต่ตามตัว เลขนำโชค : 15, 95, 75, 075, 575, 957, 159
  • ฝันว่าจับหนอน เลขนำโชค : 67, 87, 43, 437, 874, 787

และนี่คือ คำทำนาย ฝันเห็นหนอน พร้อมเลขมงคลนำโชค ที่เราได้นำมาฝากในวันนี้ ใครที่ฝันเห็นหนอนในลักษณะต่างๆ ก็สามารถเข้ามาดูคำทำนายฝันได้เลย ฝันเห็นหนอนถือว่าเป็นฝันดี จะทำให้มีโชคลาภ ใครที่อยากเสี่ยงโชคก็สามารถนำเลขมงคลไปเสี่ยงดวงได้เลย 

บทความแนะนำเพิ่มเติม

1. ฝันว่างูเข้าบ้าน ดีหรือร้าย เปิดคำทำนายฝันพร้อมเลขนำโชค

2. ทายนิสัยจากเดือนเกิด มาดูกัน! เกิดเดือนไหนเป็นคนอย่างไร

3. ทำหมันแห้ง คืออะไร ต่างกับทำหมันเปียกอย่างไร แบบไหนดีกว่า

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team