ครอบครัวดารานักแสดง ตบเท้าร่วมงานแถลงข่าว “ดิสนีย์ ออน ไอซ์” พร้อมรอชมการแสดง 23 – 26 มีนาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

24 February 2023
259 view

น้อง ๆ หนู ๆ เตรียมหูมิคกี้ เมาส์ให้พร้อม แล้วออกเดินทางผจญภัยด้วยกัน บนเส้นทางแห่งความทรงจำสุดสนุกไปกับ มิคกี้ เมาส์ และผองเพื่อนการ์ตูนดังจาก วอลท์ ดิสนีย์ อีกมากมาย ในการแสดง ดิสนีย์ ออน ไอซ์ พรีเซ้นท์ส มิคกี้ แอนด์ เฟรนด์ส (Disney On Ice Presents Mickey and Friends) ซึ่งจะจัดแสดงขึ้นระหว่างวันที่ 23 - 26 มีนาคม 2566 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

โดยเมื่อวันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ไลฟ์ เนชั่น เทโร ได้แถลงข่าวจัดการแสดงอย่างเป็นทางการขึ้นที่โซนอีเดน ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งงานนี้ มีครอบครัวดาราและนักแสดงตบเท้าเข้าร่วมงานมากมาย อาทิ ครอบครัวเปิ้ล-นาคร ศิลาชัย, ครอบครัวเติ้ล-ตะวัน จารุจินดา, ครอบครัวอ้อน-ลัคนา เดมอนพิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน, ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง, พระพราย-รมิดา ธีรพัฒน์, แอนน่า กลึคส์ และพิเศษสุด ๆ กับแขกรับเชิญคนสำคัญที่บินลัดฟ้ามาจากต่างประเทศ อย่าง พี่มิคกี้-พี่มินนี่ ขวัญใจของเด็ก ๆ ตลอดกาล ที่เดินทางมาร่วมสร้างสีสันความสนุกและความคึกคักให้งานในครั้งนี้

สำหรับการแสดง ดิสนีย์ ออน ไอซ์ พรีเซ้นท์ส มิคกี้ แอนด์ เฟรนด์ส เป็นเรื่องราวการเดินทางผจญภัยของ มิคกี้ เมาส์ และผองเพื่อน มินนี่ เมาส์, โดนัลด์ ดั๊ก และกู๊ฟฟี่ เพื่อค้นหาความทรงจำที่ประทับอยู่ในใจของเขาตลอดกาลผ่านเรื่องราวการ์ตูนดิสนีย์ พร้อมแบ่งปันช่วงเวลาดี ๆ ที่น่าจดจำจากนิทานอันล้ำค่า โดยระหว่างการเดินทาง ทุกคนในครอบครัวจะได้ล่องเรือไปกับ โมอาน่า (Moana) ขณะที่เธอแสดงความกล้าหาญในการกอบกู้หมู่เกาะของเธอด้วยการต่อสู้ผจญภัยใต้ท้องทะเลลึกไปกับ วีรบุรุษครึ่งคนครึ่งเทพ เมาอิ จากนั้นก็เดินทางต่อไปยังโลกแห่งเหมันตฤดู ณ อาณาจักรเอเรนเดลล์ ที่ซึ่งสองพี่น้องเจ้าหญิง แอนนา และ เอลซ่า ค้นพบว่าความรักที่แท้จริงคือ เวทมนตร์ที่ทรงพลังที่สุดและสัมผัสกับเรื่องราวมหัศจรรย์ เวทมนตร์อันลึกลับของ แฟนเทเชีย (Fantasia) เมื่อนักเวทย์ฝึกหัด (Sorcerer's Apprentice) ทำให้ไม้กวาดมีชีวิตขึ้นมา พร้อมร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของคุณ ผ่านบทเพลง ลิฟ ยัวร์ สตอรี่ (Live Your Story) เคียงข้างเหล่าเจ้าหญิงดิสนีย์ ที่พวกเธอใช้ความอุตสาหะ ความมุ่งมั่นและการทำงานอย่างหนัก เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ มิคกี้ และเด็ก ๆ ทั่วโลก ได้แบ่งปันความทรงจำของดิสนีย์ ที่พวกเขาชื่นชอบ อีกทั้งยังให้ทุกคนในครอบครัวได้สร้างความสุขร่วมกัน และสามารถเก็บไว้ในความทรงจำตลอดไป

มาร่วมสัมผัสความมหัศจรรย์ของโลกแห่งจินตนาการ และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัวไปด้วยกันกับการแสดง ดิสนีย์ ออน ไอซ์ พรีเซ้นท์ส มิคกี้ แอนด์ เฟรนด์ส ในระหว่างวันที่ 23 – 26 มีนาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรเข้าชมราคาเริ่มต้น 800 บาท สามารถซื้อได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2262 3838 โดยงานนี้จะจัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตามกฎของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้ผู้ชมปลอดภัยและสนุกกับการชมการแสดงได้อย่างเต็มอิ่ม

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของการแสดงได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/livenationth อินสตาแกรม https://www.instagram.com/livenationth/ และทวิตเตอร์ https://twitter.com/livenationth 

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team