“เบบี้กิ๊ฟ” เจ้าตลาดสินค้าแม่และเด็กระดับคุณภาพ เปิดตัวชอปปิ้งสโตร์ครบวงจรที่ใหญ่ที่สุด

03 November 2022
313 view

.

“เบบี้ กิ๊ฟ”[ Baby Gift]  ผู้นำตลาดสินค้าสำหรับแม่และเด็กระดับคุณภาพ ที่เข้าใจความต้องการของครอบครัว พ่อ แม่ ลูก อย่างลึกซึ้ง มากว่า 15 ปี กับร้านเบบี้กิ๊ฟ 8 สาขา และการจำหน่ายผ่านระบบออนไลน์ชั้นนำทุกช่องทาง สร้างปรากฏการณ์เปิดตัว “เบบี้กิ๊ฟ  แฟล็กชิพสโตร์ สาขาปิ่นเกล้า-ราชพฤกษ์” ชอปปิ้งสโตร์ สินค้าแม่และเด็กครบวงจรที่ใหญ่ที่สุด ย่านปิ่นเกล้า-ราชพฤกษ์ ครบครันไปด้วยสินค้าแบรนด์ดังชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ เพื่อคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกรักทุกช่วงวัยแบบ “ครบ จบ ในที่เดียว พร้อมมอบประสบการณ์พิเศษไม่เหมือนใคร ด้วยบรรยากาศสุดอบอุ่นและโซนสินค้าไฮไลต์เด่นที่นี่ที่เดียว พร้อมให้บริการทุกครอบครัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

คุณอรุณศรี พิริยเลิศศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบบี้ กิ๊ฟ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 15 ปีที่ผ่านมา "BabyGift" ยังคงเดินหน้าคัดสรรผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็กที่มีคุณภาพดี จากแบรนด์ดังชั้นนำทั่วโลกด้วยความมุ่งมั่น ทั้งแบรนด์จาก เกาหลี ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส เยอรมัน เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำสินค้าแม่และเด็กในประเทศไทย โดยปัจจัยที่ทำให้ เบบี้ กิ๊ฟ กลายเป็นจุดหมายแห่งการเลือกซื้อของใช้เตรียมคลอด ของใช้ลูกเล็ก คือ การให้ความสำคัญกับคุณภาพของสินค้า เคร่งครัดความปลอดภัย รักษามาตรฐานผ่านการรับรองจากประเทศชั้นนำ ใส่ใจดูแลกระบวนการผลิต และทดลองใช้สินค้าด้วยตัวเองอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ได้สินค้าคุณภาพดีระดับสากลส่งต่อให้คุณพ่อคุณแม่คนไทยในราคาเอื้อมถึงได้

อีกทั้งยังมีกำลังเสริมจากแบรนด์พาทเนอร์ในประเทศญี่ปุ่น ที่มีศูนย์วิจัยขนาดใหญ่โดยกุมารแพทย์ คอยให้คำปรึกษาพร้อมให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลเด็กทารก ตั้งแต่ คลื่นสมองทารก ท่านอน การขยับตัว วัสดุที่เหมาะกับเด็กทารก รวมถึงความรู้อีกมากมายที่จะช่วยดูแลทารกให้มีความสุขและปลอดภัยได้อย่างสูงสุด ทำให้ เบบี้ กิ๊ฟ ทราบถึงความต้องการของเด็กในแต่ละวัยอย่างลึกซึ้ง พร้อมกันนี้ เบบี้ กิ๊ฟ ยังสามารถเข้าถึงความต้องการของคุณแม่ในประเทศไทย ส่งต่อไปยังแบรนด์ผู้ผลิตในต่างประเทศได้โดยตรง เพื่อพัฒนาสินค้าทุกชิ้นด้วยนวัตกรรมใหม่ ๆ ให้ตอบโจทย์คุณแม่คนไทยได้อย่างตรงจุด ส่งผลให้เบบี้ กิ๊ฟ มีสินค้าที่มีคุณภาพและครองใจคุณแม่ได้เหนือกว่า

.

.

ดังนั้นเพื่อความสำเร็จอีกขั้นในปีนี้ เบบี้กิ๊ฟ จึงได้เดินแผนรุกขยายตลาด ปรับโฉมจากร้านค้าให้กลายเป็น “ช้อปปิ้งสโตร์” ที่ปิ่นเกล้า-ราชพฤกษ์ สาขาที่ 8 จุดเด่นของสถานที่แห่งนี้คือ มีพื้นที่ขนาดกว้างใหญ่มากกว่าร้านค้าทั้ง 7 สาขาของเบบี้กิ๊ฟ โดยให้ความสำคัญกับโมเมนต์พิเศษสำหรับครอบครัวในการเลือกซื้อสินค้าอย่างมีความเป็นส่วนตัว มีความสะดวกสบายมากขึ้นสำหรับคุณแม่ท้อง หรือ คุณแม่ที่มีลูกน้อยที่ต้องการมาเลือกซื้อสินค้าแต่ไม่อยากเดินไกล  ลูกค้าสามารถจอดรถเทียบข้างร้าน  เดินเพียง 5-10 ก้าว ก็เลือกซื้อสินค้าและนำขึ้นรถกลับได้อย่างสบายใจ  ด้านการตกแต่งร้านจะเน้นบรรยากาศอบอุ่นสไตล์ ”โฮมมี่”  โปร่งโล่งสบาย ปลอดภัย มีความเป็นส่วนตัว เพื่อยกระดับประสบการณ์การชอปปิ้งสินค้าแม่และเด็กให้แตกต่างจากร้านทั่วไป

สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับความใส่ใจ ด้วยการจัดโซน ให้มีสินค้ามากขึ้นในพื้นที่กว้างขวางขึ้น เพิ่มความสะดวกในการเดินเลือกซื้อสินค้า และให้ลูกค้าได้สามารถทดลองอุปกรณ์ของใช้สำคัญได้ โดยจะแบ่งโซนตามหมวดหมู่สินค้าให้ตรงใจของคุณแม่ พร้อมบริการให้คำแนะนำสุดประทับใจจากผู้เชี่ยวชาญ ดังนี้

.

.

  1. โซน Car Seat ศูนย์รวมคาร์ซีทแบรนด์ดังหลากหลายรุ่น ตั้งแต่ลูกแรกเกิดไปจนถึงลูกโต ที่ผ่านมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก ทั้ง ญี่ปุ่น เกาหลี ฝรั่งเศส เยอรมัน พร้อมเก้าอี้ให้ทดลองติดตั้งจริงอย่างถูกวิธี โดยมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำเพื่อให้ลูกน้อยของคุณพ่อคุณแม่ได้นั่งคาร์ซีทอย่างถูกต้องปลอดภัยที่สุด
  2. โซน Stroller ศูนย์รวมรถเข็นทุกแบรนด์ดัง ตั้งแต่รถเข็นเด็กแรกเกิด รถเข็นพับเล็ก รถเข็นพร้อมกระเช้าคาร์ซีท ที่คิดค้นวิจัยโดยทีมกุมารแพทย์ ออกแบบตามสรีระศาสตร์ของทารก ซึ่งที่นี่ได้สร้างทางเดินจำลองสุดพิเศษ ให้คุณพ่อคุณแม่ได้ทดลองเข็นในพื้นผิวหลากหลาย อาทิ พื้นถนนทั่วไป พื้นยาง พื้นผิวขรุขระ  จนกว่าจะเจอรุ่นที่ถูกใจเหมาะกับการใช้งานที่สุด
  3. โซน For Mommy แหล่งรวมเครื่องปั๊มนมหลากหลายแบรนด์ดัง คุณแม่สามารถทดลองใช้งานได้จริง เพื่อให้ได้เครื่องปั๊มนมที่ตรงกับความต้องการของคุณแม่ที่สุด พร้อมมีผลิตภัณฑ์ของใช้จำเป็นสำหรับคุณแม่เตรียมคลอดอีกมากมาย

.

.

  1. โซน Clean & Care ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัยที่ดีสำหรับเด็กจากแบรนด์ชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ มีสินค้าสำหรับเด็กทุกช่วงวัย เพื่อสุขภาพที่ดีของลูกรัก
  2. โซน Bath Time รวมอุปกรณ์อาบน้ำและดูแลผิวลูกรัก ทั้ง อ่างอาบน้ำ ที่รองอาบน้ำ พร้อมผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวสำหรับลูกตั้งแต่วัยแรกเกิด มีให้เลือกหลากหลายตามความต้องการของคุณแม่
  3. โซน Yummy Yummy จัดเต็มไปด้วยขวดนม จุกนม อุปกรณ์ทำอาหารเด็ก อุปกรณ์สำหรับการรับประทาน และผลิตภัณฑ์อาหารสำหรับเด็ก ให้เลือกสรรสำหรับเด็กทุกช่วงวัย
  4. โซน Sleep Tight แหล่งรวมเตียงนอนทารก มีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำในการประกอบเตียงอย่างถูกวิธี ทั้ง เตียงนอนเปิดข้างได้ คอกกั้นเด็ก เปลไกวไฟฟ้า ชุดเครื่องนอนเด็กหลากหลายดีไซน์ ให้คุณแม่ได้เลือกสรรอย่างครบครัน
  5. โซน Play & Learn พื้นที่แห่งการเรียนรู้ที่สำคัญของเด็ก ๆ มีของเล่นให้เลือกตามช่วงวัย เหมาะสำหรับลูกน้อย คุ้มค่าและช่วยฝึกพัฒนาการลูกได้ดีเยี่ยม
  6. โซน Breastfeeding Room ห้องให้นมสำหรับคุณแม่ หรือใช้เปลี่ยนผ้าอ้อมให้ลูกน้อยได้อย่างสะดวกเป็นส่วนตัว ตอบโจทย์คุณแม่ที่ให้นมลูกด้วยนมแม่ หรือ คุณแม่ที่มีลูกเล็กจำเป็นต้องใช้พื้นส่วนตัว ซึ่งร้านขายสินค้าแม่และเด็กทั่วไปส่วนใหญ่ยังไม่เคยมีมาก่อน

.

.

ด้านผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็กยังคงครบครัน จัดเต็มไปด้วยสินค้าคุณภาพดีครอบคลุมทุกหมวดหมู่จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก ได้แก่ อะพริก้า (APRICA) จากญี่ปุ่น, อาเลเบเบ (AILEBEBE) จากญี่ปุ่น, ปรินซ์ แอนด์ ปรินซ์เซส (PRINCE & PRINCESS) จากเกาหลี, คินเดอร์คราฟ (KINDERKRAFT) จากเยอรมัน, เลโนลักซ์ (RENOLUX) จากฝรั่งเศส, เฮนิม (HAENIM) จากเกาหลี ยังมีแบรนด์ใหม่ ๆ ที่ได้รับความสนใจสำหรับคุณพ่อคุณแม่พร้อมเปิดตัวที่สาขาใหม่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น เช่น Tummy shield คาร์ซีทสำหรับแม่ท้อง, 5 Point Plus สายรัดเข็มขัดคาร์ซีท, NAP UP สายประคองศีรษะ รวมถึงมีสินค้าแบรนด์ดังในประเทศไทยอีกมากมายอย่างครบวงจร

สำหรับ“ปรินซ์ แอนด์ ปรินซ์เซส” (PRINCE & PRINCESS) แบรนด์ที่เบบี้ กิ๊ฟ เป็นทั้งผู้ผลิต ผู้พัฒนาสินค้าและจัดจำหน่าย โดดเด่นด้วยนวัตรกรรมที่สร้างสรรเพื่อการดูแลลูกน้อยของคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ จนทำให้แบรนด์ได้เป็นเจ้าตลาดในกลุ่มของใช้ในบ้าน ที่เติบโตด้วยยอดขายสูงถึง 30% ที่ผ่านมา BabyGift เองได้มีการพัฒนาสินค้าตามติดเทรนด์  ตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของคุณแม่ยุคใหม่ตลอดเวลา

ซึ่งคาร์ซีทสำหรับเด็กแรกเกิด ที่ไม่มีคู่แข่งในตลาดแม่และเด็กสามารถเทียบได้ อย่าง แบรนด์ “อะพริก้า (APRICA)” และ อาเลเบเบ (AILEBEBE)”  เพราะ เบบี้ กิ๊ฟ คำนึงถึงความปลอดภัยเป็นอันดับที่หนึ่ง เช่น APRICA เป็นคาร์ซีทที่ได้รับการออกแบบพิเศษโดยกุมารแพทย์ญี่ปุ่น ด้วยความใส่ใจในรายละเอียดเหล่านี้ ทำให้พ่อแม่ที่ต้องการคาร์ซีทให้ลูกจะนึกถึงเราเป็นที่แรกเสมอและมาสัมผัสสินค้าจริงทดลองใช้สินค้าด้วยตัวเองที่หน้าร้าน จนทำให้คาร์ซีทของ BabyGift มียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่องขึ้นทุกปี คาดว่ายอดขายของแบรนด์ภายใต้เบบี้ กิ๊ฟ ทั้งหมดในปี 2565 นี้ตัวเลขจะถึง 140 ล้านได้อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ เบบี้ กิ๊ฟ ยังให้ความสำคัญกับบริการหลังการขายด้วยความใส่ใจ มีบริการรับประกันอุบัติเหตุเปลี่ยนคาร์ซีทให้ใหม่ มีเจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญให้บริการซ่อมได้ภายในวันเดียว พร้อมบริการซักทำความสะอาดคาร์ซีทและรถเข็นเด็ก อบฆ่าเชื้ออย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ลูกรักของคุณพ่อคุณแม่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ภายใต้เบบี้กิ๊ฟ อย่างสะดวก สะอาด ปลอดภัยที่สุด

มาร่วมสัมผัสช่วงเวลาการชอปปิ้งสุดพิเศษสำหรับครอบครัวคนสำคัญได้แล้ววันนี้ ที่ เบบี้กิ๊ฟ แฟล็กชิพสโตร์ บริเวณ ปิ่นเกล้า-ราชพฤกษ์ ซึ่งครบครันไปด้วยของใช้เตรียมคลอด ของใช้หลังคลอด ของใช้เด็กแรกเกิดไปจนถึงเด็กโต มาที่เดียว ครบ จบ ในที่เดียว  เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00 – 20.00 น. โทร 092-526-9859 หรือแอดไลน์ ID : @babygiftretail

.

.

เบบี้ กิ๊ฟ ยังมีอีก 7 สาขาใกล้บ้าน ให้คุณพ่อคุณแม่ไม่ต้องเดินทางไกล ได้แก่ สาขา Central World, สาขา BTS วงเวียนใหญ่, สาขา นอร์ทปาร์ค (วิภาวดี-ประชาชื่น), สาขา Mega บางนา, สาขา The Crystal รามอินทรา, สาขา The Crystal SB ราชพฤกษ์, สาขา The Bright พระราม 2 สามารถสอบถามข้อมูลทุกสาขาเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทร 086-3817175

หรือสะดวกชอปออนไลน์ได้ที่ Babygiftretail ทั้ง Website, Facebook, Line Shopping, Lazada, Shopee ซึ่งทุกช่องทางมีโปรโมชั่นสุดพิเศษพร้อมมอบให้กับทุกครอบครัว อยากชอปสินค้าแม่ละเด็กระดับคุณภาพ ต้องที่ “เบบี้ กิ๊ฟ” เท่านั้น

.

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team