Molfix (โมลฟิกซ์) ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูปคุณภาพพรีเมียมจากตุรกี เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย

02 December 2021
829 view

บริษัทฮายัท ไฮจีนิค โปรดักส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูปสำหรับเด็กเกรดพรีเมียมจากประเทศตุรกี ที่พร้อมเติมเต็มทุกความสุข มอบรอยยิ้มให้กับคุณแม่และลูกน้อย พร้อมสร้างความเท่าเทียมในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีทั่วทุกมุมโลก แถลงข่าวเปิดตัวแบรนด์ Molfix (โมลฟิกซ์) อย่างเป็นทางการในรูปแบบออนไลน์ โดยภายในงานได้มีการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของประเทศไทย “คุณศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช” ตัวแทนคุณแม่ยุคใหม่ที่มีความพิถีพิถันในการเลือกผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมียมเพื่อความสุขของลูกน้อย พร้อมร่วมแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับการเลี้ยงลูกและการเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กจากผู้เชี่ยวชาญ พร้อมเทคนิคการสร้างเสริมสุขภาพจิตของคุณแม่และเด็กให้ดีจากภายในเพื่อส่งมอบพัฒนาการที่ดีที่สุดให้กับลูกน้อย

ถือเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย สำหรับแบรนด์โมลฟิกซ์ แบรนด์ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูปจากประเทศตุรกี ซึ่งมีวางจำหน่ายเพื่อสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับคุณแม่และลูกน้อยมากว่า 100 ประเทศทั่วโลก จนสามารถขึ้นเป็นแบรนด์ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูปที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเป็นอันดับที่ 5 ของโลก โมลฟิกซ์ ได้ทำการศึกษาค้นคว้าเกี่ยวกับคุณแม่และเด็กในทวีปเอเชียก่อนตัดสินใจขยายตลาดสู่ประเทศเวียดนามและมาเลเซีย ในวันนี้โมลฟิกซ์ พร้อมแล้วที่จะมอบประสบการณ์สัมผัสแห่งความนุ่มเบาสบาย อ่อนโยน พร้อมทั้งสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับลูกน้อยและคุณแม่ชาวไทย 

Molfix (โมลฟิกซ์) ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูปคุณภาพพรีเมียมจากตุรกีเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย พร้อมดึง “ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช” ตัวแทนคุณแม่ยุคใหม่ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก

“ประเทศไทยคือหนึ่งในฐานการขยายตลาดที่สำคัญที่สุดในแผนการดำเนินธุรกิจแห่งภูมิภาคเอเชียของฮายัท กรุ๊ป” คุณฮาสซาน อูจร์ รองประธานบริหาร ประจำภูมิภาคเอเชีย บริษัทฮายัท กรุ๊ป กล่าว “ประเทศไทยมีตลาดขนาดใหญ่ซึ่งถือเป็นหนึ่งในประเทศชั้นนำที่สำคัญที่สุดในเอเชีย เป้าหมายของเราในการขยายธุรกิจมาที่ประเทศไทยคือการจัดให้ประเทศไทยเป็นตลาดหลักของการเติบโตหลักของฮายัท กรุ๊ป ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งขององค์กรขนาดใหญ่ Hayat Thailand จะประสบความสำเร็จอย่างมากภายในระยะเวลาอันสั้น ผู้ส่งเสริมธุรกิจ จะเป็นพันธมิตรทางธุรกิจในท้องถิ่นของเรา รวมถึงความเป็นผู้นำที่แข็งแกร่งของทีมในประเทศไทยและกลยุทธ์การสื่อสารและการสร้างแบรนด์ที่จริงใจของเรา” คุณฮาสซาน อูจร์ กล่าวเพิ่มเติม

“Hayat (ฮายัท) ซึ่งมีความหมายว่า 'ชีวิต' ในภาษาตุรกี เป้าหมายของเราคือการทำให้ผู้บริโภคมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของเราทั้งหมดนั้นสามารถช่วยให้พวกเค้ามีคุณภาพชีวิตที่ดีมากยิ่งขึ้น Molfix เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กชั้นนำของ Hayat Group โดยพันธกิจของเราคือการพร้อมที่จะเติมเต็มทุกความสุข มอบรอยยิ้มให้กับคุณแม่และลูกน้อย พร้อมจัดหาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีที่สุดด้วยราคาที่จับต้องได้ในทุกตลาดทั่วโลก

“โมลฟิกซ์สามารถผลิตและจัดจำหน่ายผ้าอ้อมเด็กมากกว่า 12,000 ล้านชิ้นต่อปี จึงทำให้เรากลายเป็นผู้ผลิตผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูปรายใหญ่เป็นอันดับที่ 5 ของโลก โดยมีฐานการผลิต 7 แห่ง ใน 7 ประเทศและจัดจำหน่ายใน 5 ทวีป มากกว่า 100 ประเทศ และมีเด็กมากกว่า 59 ล้านคนทั่วโลกได้ใช้ผลิตภัณฑ์โมลฟิกซ์  ทำให้เราขึ้นมาเป็นผู้นำตลาดอันดับหนึ่งในประเทศตุรกี และอีกหลายประเทศในทวีปเอเชีย และแอฟริกา” คุณมูรัต บูรุต หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ ฮายัท ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว 

“ตอนนี้ถึงเวลาสำหรับประเทศไทยแล้ว ที่จะได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ของโมลฟิกซ์ ที่ได้รับการพัฒนาและออกแบบด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย ด้วยความเข้าใจถึงความต้องการของแม่และเด็ก ๆ รวมถึงช่วยสร้างรอยยิ้มให้กับพวกเขามากยิ่งขึ้น” มร. มูรัต บูรุต กล่าวเสริม

โดยงานนี้ยังถือเป็นการเปิดตัว “คุณศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช” นักแสดงชั้นนำและคุณแม่มือใหม่ ทำหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกในประเทศไทย โดยคุณศรีริต้าเป็นตัวแทนของคุณแม่ที่ให้ความใส่ใจ พิถีพิถันในการเลือกผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมียมเพื่อความสุขของลูกน้อยของเธอจึงอยากส่งมอบสิ่งนี้ให้กับแม่ ๆ ท่านอื่น ๆ ด้วย 

โดยคุณศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช เปิดใจถึงการมาทำหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์คู่กับน้องกวินท์ในครั้งนี้ว่า “ริต้าดีใจและรู้สึกเป็นเกียรติมาก ๆ นะคะที่ทางโมลฟิกซ์ เลือกให้ริต้าและน้องกวินท์ได้มาทำหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ ตัวริต้าเองเคยได้ลองใช้สินค้าที่เป็นแบรนด์ตุรกีเมื่อสมัยตอนไปเที่ยวที่นั่นกับคุณกรณ์ก็รู้สึกว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มาวันนี้ที่โมลฟิกซ์ซึ่งเป็นสินค้าจากตุรกี ได้มาวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว และด้วยความที่ริต้าเป็นคนช่างเลือก เราจึงอยากให้ลูกของเราได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ทำให้ริต้ากล้าที่จะเปิดใจ ซึ่งเมื่อได้ใช้แล้ว คนเป็นคุณแม่อย่างเรา ถือว่าไม่ผิดหวัง น้องกวินท์ใส่แล้วแฮปปี้มาก ร่าเริง ไม่เกิดอาการแพ้หรือผื่นคัน สามารถทำกิจกรรมของเขาได้อย่างเต็มที่ แค่นี้คนเป็นแม่อย่างเราก็มีความสุขและผ่อนคลายไปได้มาก ๆ” 

โมลฟิกซ์ มีจุดมุ่งหมายที่จะขึ้นเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในแต่ละประเทศด้วยการออกแบบสินค้าที่เป็นเอกลักษณ์ มีความพิถีพิถันใส่ใจในการเลือกใช้วัสดุจากธรรมชาติ เพื่อสร้างความมั่นใจในเรื่องของความปลอดภัย ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองต่อผิวที่บอบบาง ส่งเสริมให้ลูกน้อยได้มีโอกาสเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ เพื่อต่อยอดพัฒนาการในแต่ละช่วงวัยได้อย่างเต็มที่ 

สนใจและต้องการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จาก Molfix (โมลฟิกซ์) ได้ที่ www.molfix.co.th หรือ Facebook: Molfix.Thailand