“ช้อปยกเซ็ตสุด expert ไปกับ Lamoon”

31 August 2021
1460 view

มาแล้วจ้าทุกคน ไหนใครอยู่ในช่วงให้นมปั๊มนมเพื่อเจ้าตัวเล็กกันบ้างเอ่ย วันนี้แม่หมิวจะพาทุกคนไป “ช้อปยกเซ็ตสุด expert ไปกับ Lamoon” กันจ้า เเว่ว ๆ มาว่า Lamoon เอาใจคุณแม่สายปั๊ม สายน้ำนมอย่างเราสุด ๆ ด้วยการออกคอลเลคชั่นใหม่ร่วมกับ Disney โดยนำการ์ตูนสุดคิ้วท์มาใส่ไว้ในผลิตภัณฑ์สำหรับคุณแม่ด้วยนะ แอบกระซิบนิดนึงว่าลายการ์ตูนน่ารักสุด ๆ พกพาไปไหนไม่อายใครแน่นอนค่ะ ไม่ได้มีแค่ความน่ารักเท่านั้นประโยชน์ของเขาก็มีเยอะเช่นกันนะจ๊ะ อยากรู้แล้วใช่ไหมล๊าาว่า Lamoon เขามีผลิตภัณฑ์อะไรบ้าง ตามแม่หมิวมาทางนี้เลยค่ะทู๊กคน
  1. ถุงเก็บน้ำนม KEEP&FEED รุ่นพรีเมี่ยม สื่อกลางความรักคุณแม่และลูกน้อย ใช้เก็บน้ำนมไว้ให้ลูกรักของเรา หิวเมื่อไหร่ก็แวะมา แม่สต๊อกนมไว้เยอะแยะเลยค่ะคุณลูกขาาาาา
  2. กระเป๋าเก็บอุณหภูมิลายน่ารัก วันนี้แม่หมิวขอเสนอลาย Dumbo สุดน่ารักน่าทะนุถนอม หิ้วไปไหนไม่อายใครแน่นอนค่า แถมมีช่องแยกชั้นไว้ใส่ได้ทั้งร้อนเย็น จะเก็บนมสต๊อค น้ำหรือข้าวกล่องก็ได้น้าสะดวกสุดๆ
  3. ผ้าคลุมให้นม เนื้อผ้าอ่อนนุ่ม ไม่ระคายเคืองผิวอันบอบบางของลูกรัก นอกจากลูกจะดูดนมได้อย่างสบายตัวแล้ว แม่ก็ยังให้นมลูกแบบสบายใจอีกด้วย
  4. บาล์มทาหัวนม ใช้คู่กับประคบหน้าอกของ Lamoon ป้องกันหัวนมอักเสบ ใช้งานง่าย เพียงแค่นำเข้าไมโครเวฟก่อนเข้านม เต้าที่คัดแข็งเป็นก้อนจะนิ่มและคลายตัวมาก เพราะถ้าอยากทำนมสต๊อกเก็บไว้ให้ลูกได้นาน ๆ เต้าของแม่ต้องพร้อมจริง ๆ  ละมุนตอบโจทย์แม่ให้นมมาก ๆ เลยค่ะ
  5. immuna+ อิมมูน่าพลัส ที่แม่ขาดไม่ได้ เจลลี่เรียกน้ำนมตัวดังที่ทาน 3-7 วัน น้ำนมของแม่ก็จะหลั่งไหลมาไม่ขาดสาย อยากบอกว่าเรื่องนมมาไม่ใช่ปาฏิหาริย์ แต่เพราะแม่ทานอิมมูน่านั่นเองค่า พูดแล้วก็อยากปั๊มนมเดี๋ยวนี้เลยนะเนี่ย
  6. ถุงซิบล็อก ไว้เก็บสต๊อคถุงน้ำนม หรือจะใส่ผัก ผลไม้ ของสดหรืออาหารสำหรับเก็บในตู้เย็นก็ได้ แถมมีลาย Disney สุดน่ารักเข้าชุดกันอีกด้วย 

จ๊ะเอ๋!! ไหนใครรักความคิ้วท์ ความน่ารักปุ๊กปิ๊กแบบแม่หมิวบ้าง ยกมือหน่อยเร๊ววว!!! ถ้าหากเรามีความชอบเหมือนกันล่ะก็ นี่เลยแม่หมิวขอเสนอ เซ็ตผลิตภัณฑ์สำหรับคุณแม่ให้นมลูกของ Lamoon ตัวนี้เลยค่ากับ “เซ็ตสุดน่ารัก Lamoon x Disney” 

นอกจากจะให้นมลูกแบบสวย ๆ แล้ว ยังอวดความน่ารักของการ์ตูนดิสนีย์ ให้ประชาชีได้เห็นอีกด้วยนะคะ มันเริ่ด มันดี  มันฟินค่า ในส่วนผลิตภัณฑ์เซ็ตนี้จะประกอบไปด้วย

  1. กระเป๋าเก็บอุณหภูมิ ใช้งานได้หลายฟังชั่น ชั้นบนใส่เครื่องปั๊มนม ชั้นล่างเปิดซิปใส่ถุงเก็บน้ำนม เรียกว่า 2 in 1 กันเลยทีเดียวสะดวกสบายมาก ๆ น้ำหนักก็เบ๊าเบา ทำความสะอาดง่าย จุได้เยอะคุ้มค่ามากจ้า แถมยังมีความเป็นแฟชั่นสุด ๆ เพราะมาพร้อมกับลาย Dumbo จาก Disney เก๋ไก๋ไม่หมือนใครและไม่มีใครเหมือนแน่นอนค่า
  2. ถุงเก็บน้ำนม ลายจาก Disney ตัวละครสุดน่ารักน่าชัง ใน 1 กล่องมีถึง 3 ลาย ไม่ว่าจะเป็นแมว Marie, Bambi กวางน้อย และ เจ้าช้าง Dumbo แม่หมิวเลือกไม่ถูกเลยค่ะลายน่ารัก ๆ ทั้งนั้นเลย ส่วนเรื่องความสะอาดมั่นใจได้เลยจ้า เพราะผ่านการค่าเชื้อด้วยมาตรฐานระดับสากล ปิดสนิทด้วยซิปล็อค 2 ชั้น แยกช่องบรรจุน้ำนมเข้าและออกจากกันอย่างชัดเจน เพื่อป้องกันการปนเปื้อน พร้อมมีตัวบอกสถานะอุณหภูมิ เพื่อดูว่าร้อนไป เย็นไป หรืออุณหภูมิแบบนี้พร้อมให้ลูกทานได้เลยหรือยัง  ว้าวววว!!! ดีสุด ๆ ไปเลยเนอะ

Lamoon นี่ช่างละมุนสมชื่อเลยนะคะเนี่ย แม่หมิวชอบมากเลยค่ะ นอกจากจะใส่ใจคุณลูกของเราแล้ว ยังใส่ใจคุณแม่อย่างเราอีกด้วย ล่าสุด Lamoon ออกเซ็ต “เอาใจคุณแม่ที่เอาลูกเข้าเต้า หมดห่วงด้วย ที่ประคบและบาล์ม จาก Lamoon” มาให้เราได้เชยชมกันค่ะ บอกได้เลยว่า เซ็ตนี้ดีมาก ๆ เลยนะคะ สำหรับผลิตภัณฑ์ในเซ็ตนี้ก็จะมี

  1.  “ละมุน ออร์แกนิค นิปเปิ้ล แอนด์ ลิป บาล์ม” บำรุงริมฝีปากและหัวนม ปราศจากสารลาโนลิน ผลิตจากส่วนผสมที่เป็น Food grade จึงไม่จำเป็นต้องเช็ดออกเมื่อให้นมลูก ปลอดภัย หายห่วงเมื่อเอาลูกเข้าเต้าแน่นอนค่ะ เนื้อบาล์มอุดมด้วยเชียบัตเตอร์ และออร์แกนิค โจโจ้บาออยล์ จึงให้ความชุ่มชื้นผิวไม่แห้ง ช่วยให้คุณแม่ไม่รู้สึกเจ็บบริเวณหัวนม อีกทั้งยังป้องกันไม่ให้เกิดการแตกของหัวนมอีกด้วย ทาได้ทั้งริมฝีปากและหัวนม แถมยังไม่เป็นอันตรายอีกต่างหาก หาได้ที่ไหนอีกคะเนี่ยของดี ๆ แบบนี้ แม่หมิวจึงไม่พลาดที่จะบอกต่อให้แม่ ๆ ได้ทราบกันถ้วนหน้าไปเลยจ้า
  2. “ละมุน ที่ประคบหน้าอก ออร์แกนิค” ใช้ประคบเวลาเกิดอาการคัดหน้าอก ในช่วงให้นมลูก ผลิตจากคอตตอน ออร์แกนิค ปราศจากสารเคมีที่ตกค้างตามเส้นใยผ้า เนื่องจากการย้อมสี มีการดีไซน์ที่พิเศษ พอดีกับสรีระหน้าอกของแม่ ๆ สามารถเก็บความร้อนได้นานเพราะใช้วัสดุที่มาจากธรรมชาติ ส่วนแม่ ๆ คนไหนกังวลว่าจะแสบผิวไหม อันนี้แม่หมิวลองใช้แล้ว ไม่แสบผิวแน่นอนจ้ะ แม่หมิวให้ 3 ผ่านจ้า นอกจากนี้ยังช่วย ให้น้ำนมไหลสะดวกมากยิ่งขึ้น ช่วยบรรเทาก้อนไขมันสะสมเวลาไม่ได้ปั๊มนมนาน ๆ อีกด้วย ของเค้าดีจริง ๆ นะคะ แม่หมิวอยากให้ทุกคนได้มาลอง แล้วจะติดใจ เหมือนแม่หมิวตอนนี้เลยล่ะค่า

#Lamoonbaby #LamoonxDisney #mommagicmoment #mamaexpert#ที่ประคบน้ำนม #บาล์มทาหัวนม #ผ้าคลุมให้น้ำนม #กระเป๋าเก็บอุณหภูมิ #ถุงเก็บน้ำนม #เพิ่มน้ำนม