โลชั่นกันยุงออร์แกนิค และเจลทาหลังยุง-แมลงกัด KHUN Organic แนะนำ 2 ไอเทมใหม่

20 August 2021
1372 view

KHUN Organic ตัวช่วยครอบครัวยุคใหม่ให้ลูกน้อยปลอดภัยจากยุงร้าย ห่างไกลสารเคมี

เข้าสู่หน้าฝนทีไร สายฝนที่ตกชุกมักจะมาคู่กับภาพน้ำขังตามพื้นที่และภาชนะต่างๆ ซึ่งเอื้อต่อการวางไข่และเพิ่มประชากรยุงที่นำมาสู่ความเสี่ยงของการเกิดโรคติดต่อที่มียุงเป็นพาหะโรค (แตกต่างไปตามสายพันธุ์ของยุง) ซ้ำร้ายเมื่อผิวของเราถูกยุงกัด น้ำลายยุงจะทำให้ผิวเกิดตุ่มแดง ทำให้ผิวอักเสบ รู้สึกแสบๆ คันๆ และทิ้งรอยดำไปหลายวัน จนบางรายอาการหนักถึงขั้นต้องพบแพทย์ได้ หลายครอบครัวจึงต้องเตรียมรับมือกับเจ้ายุงร้าย ยิ่งครอบครัวไหนมีเด็กเล็กยิ่งต้องดูแลเป็นพิเศษ เพราะลักษณะและกลิ่นของผิวเด็กดึงดูดให้ยุงบินหามากกว่าผิวผู้ใหญ่ ล่าสุด KHUN Organic (คุน ออร์แกนิค) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสำหรับเด็ก ที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพระดับพรีเมี่ยมและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กจนเป็นที่ไว้วางใจหลากหลายครอบครัวมากว่า 7 ปี ได้เชื่อว่าสำหรับพ่อแม่แล้ว เพื่อลูกน้อยต้องดีที่สุด ได้สานต่อพันธกิจจึงแนะนำ 2 ไอเทมใหม่ KHUN Organic Body Lotion โลชั่นกันยุงออร์แกนิค และ KHUN Organic Soothing Gel เจลทาหลังยุงและแมลงกัด เพื่อเป็นตัวช่วยครอบครัวยุคใหม่ให้ลูกน้อยสุขภาพแข็งแรง ปลอดภัยจากยุงร้าย ห่างไกลสารเคมี

 

KHUN Organic Body Lotion

โลชั่นกันยุงออร์แกนิคกลิ่นเลม่อน ขนาด 50ml. ราคา 285 บาท

Signature Product ของแบรนด์กับโลชั่นกันยุงออร์แกนิคกลิ่นเลม่อนและตะไคร้หอมสดชื่นเป็นเอกลักษณ์ ที่ได้รับการพัฒนาสูตรมาอย่างต่อเนื่อง ผ่านการสร้างสรรค์ขึ้นจากการคัดสรรวัตถุดิบเกรดคุณภาพเพื่อมอบคุณค่าการฟื้นบำรุงผิวและปกป้องผิวจากยุงสูงสุด โดยปลอดสารเคมี ผ่านเนื้อโลชั่นสูตรอ่อนโยน เนื้อเข้มข้น เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะผิว  ที่อุดมด้วยคุณค่าการบำรุงจากวิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระและกรดไขมันที่จำเป็นต่อผิวจากส่วนผสมของ Jojoba Oil (น้ำมันจากผลโจโจบา) น้ำมันธรรมชาติช่วยให้โลชั่นสามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวของลูกน้อยได้ดีขึ้น พร้อมฟื้นบำรุงและโอบอุ้มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้เป็นอย่างดี ผสานกับ Shea Butters ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการโอบอุ้มความชุ่มชื้นให้กับผิวของลูกน้อยได้ดียิ่งขึ้น  และเหมาะสำหรับสภาพผิวเด็กที่มีความบอบบางและผิวแห้ง นอกจากนี้ Shea Butters ยังมีกรดซินนามิก ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ได้อีกด้วย โลชั่นจะช่วยปกป้องผิวจากยุงได้นาน 3-5 ชม. โดยปราศจากสาร Deet (สารเคมีที่มีคุณสมบัติไล่ยุง แต่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ไม่เหมาะสำหรับเด็ก) จึงเหมาะสำหรับผิวทารกแรกเกิดจนถึงวัยผู้ใหญ่และผู้ที่มีสภาพผิวบอบบางแพ้ง่าย สามารถใช้ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ตอบโจทย์อิริยาบถของลูกน้อยที่ชอบเอามือเข้าปากให้ปลอดภัยกับผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคที่น่าเชื่อถือและเป็นตัวช่วยทางเลือกที่ดีสำหรับคุณพ่อคุณแม่ทุกบ้าน

 วิธีใช้ : ควรล้างมือให้สะอาดก่อน จากนั้นบีบเนื้อโลชั่นลงบนฝ่ามือปริมาณเมล็ดถั่วเขียวและวอร์มบนฝ่ามือ จากนั้นทาเนื้อโลชั่นลงบนผิวหน้าและผิวกายของลูกน้อย

 

KHUN Organic Soothing Gel

เจลทาหลังยุงและแมลงกัด ขนาด 18ml. ราคา 295 บาท

เจลทาหลังยุงและแมลงกัดแบบ 3 in 1 ใช้สะดวกครบจบในขวดเดียว ที่ช่วยบรรเทาอาการคัน ระคายเคือง ลดเลือนรอยดำและขาลาย โดยใช้ส่วนผสมสำคัญจากธรรมชาติแทนสารเคมี และปลอดภัยจากสเตียรอยด์ ด้วยคุณประโยชน์ของอโลเวร่า ผสานกับน้ำมัน Eucalyptus Oil และวิตามินบี จึงทำให้เนื้อเจลบางเบา สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว พร้อมมอบสัมผัสเย็นอ่อนนุ่มควบคู่กับกลิ่นหอมผ่อนคลาย ช่วยฟื้นบำรุงผิว พร้อมบรรเทาอาการระคายเคืองและลดเลือนรอยดำ ขาลาย ได้อย่างปลอดภัย ทั้งยังบรรเทาตุ่มบวมบนผิวลูกน้อยให้หายไปอย่างรวดเร็วเผยผิวให้ดูสุขภาพดี เจลเหมาะสำหรับทาให้กับผิวของลูกน้อยวัย 3 เดือนขึ้นไป ไปจนถึงวัยผู้ใหญ่และผู้ที่มีสภาพผิวบอบบางแพ้ง่าย

 วิธีใช้ : เมื่อพบรอยยุงกัด ควรทำความสะอาดผิวบริเวณนั้นด้วยน้ำสบู่และน้ำอุ่น จากนั้นล้างมือให้สะอาดและแต้มเจลทันที หากเล็บของลูกน้อยเริ่มยาว ควรตัดเล็บเพื่อป้องกันการเกาและเกิดแผลติดเชื้อ

ให้ลูกน้อยของคุณพ่อคุณแม่ปลอดภัยจากยุงร้าย ห่างไกลสารเคมีกับผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสำหรับเด็กคุณภาพพรีเมี่ยมจาก แบรนด์ KHUN Organic (คุน ออร์แกนิค) ที่พัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์อย่างไม่หยุดยั้งมาตลอด 7 ปี และหลายครอบครัวต่างไว้วางใจ ได้แล้ววันนี้ ที่ แผนกเด็กห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลสาขาที่ร่วมรายการ หรือช่องทางออนไลน์ผ่าน Central Online และสามารถช้อปพร้อมกับอ่านบทความเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ได้ที่แฟนเพจ KHUN Organic www.facebook.com/khunorganic  Instagram www.instagram.com/khunorganic เว็บไซต์ www.khunorganic.co.th และ Line : @khunorganic รวมถึง Hot Line : 094-545-6041

#Khunorganic #Khunเจลทาหลังยุงกัด #คุณภาพที่คุณแม่วางใจ