เป๊ะ!!! ปังเวอร์!!! อิมูน่า พลัส (Immuna Plus) อาหารเสริมเพิ่มน้ำนม ที่มีส่วนผสมไม่เหมือนใคร อัดแน่นในซองเดียว!!!

01 March 2021
2057 view

อยากบอกชัด ๆ #ซัดๆ เฮ้ย ชัด ๆ จ้า!!! ว่า ใครที่น้ำนมเริ่มมาน้อย น้ำนมไม่มี แอดมินมีของดี ๆ มาแนะนำจ้าทุกคน หลาย ๆ คนคงคุ้นเคยกับ น้ำหัวปลี อินทผาลัม ที่ช่วยเพิ่มน้ำนมอยู่แล้วเนอะ ซึ่งก็ได้ผล!!! แต่แอดมินมีเด็ดดวงกว่านั้นจ้า แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร!!! น้ำหัวปลียังต้องชิดซ้าย อินทผาลัมต้องชิดขวาเลยทีเดียว ฟังดี ๆ นะ จะบอกชัด ๆ ซัด! ซัด! ว่า ลูกซัด! นั่นแหละจ้า #ลูกซัด (Fenugreek) ตัวช่วยที่สามารถเพิ่มน้ำนมได้ดีกว่าอินทผาลัม 24 เท่า!!! ยิ่งหัวปลียิ่งไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ ดีกว่ามากจ้าแม่จ๋า

#ลูกซัด (Fenugreek) ถูกบรรจุไว้ในรูปแบบซองของ อิมูน่า พลัส (Immuna Plus) อาหารเสริมเพิ่มน้ำนม ที่มีส่วนผสมไม่เหมือนใคร อัดแน่นในซองเดียว และที่สำคัญมีตัวช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้แม่ไม่ป่วยง่าย ซึ่งเป็นผลดีต่อลูกมากที่จะได้ดื่มนมแม่อย่างต่อเนื่อง ว๊าววว…. ดีจริงไรจริงขนาดนี้ งานวิจัยก็มีนะ ทั้งรีวิวโดยแม่ ๆ ที่ทานจริง Immuna Plus กินแล้วคัดเต้าตั้งแต่ 1 ซองแรก และช่วยให้นมเพิ่มขึ้น ใน 3 วัน !! โอ้ววว !!! คือมันดีมากแม่!!! ที่ดีแบบนี้ก็เพราะมีส่วนผสมเหล่านี้จ้าทุกคน

  • ลูกซัด (Fenugreek) เป็นตัวที่ช่วย #เพิ่มการสร้างน้ำนม หรือกระตุ้นการสร้างน้ำนม และเพิ่มระดับฮอร์โมน Prolactin ที่เป็นฮอร์โมนสำคัญในการเพิ่มน้ำนม #ซึ่งมีประสิทธิภาพดีกว่า #อินทผาลัมถึง 24 เท่า !!!
  • ผักชีล้อม (Fennel) ช่วย #กระตุ้นการหลั่งน้ำนม #ทำให้ร่างกายหลั่งน้ำนมดีขึ้น และทำให้ปริมาณน้ำนมมากขึ้น
  • เลซิติน (Lecithin) เป็นตัวช่วย #ป้องกันท่อน้ำนมอุดตัน เพราะช่วยจับไขมัน และสลายไขมันที่เกาะตามหลอดเลือดและท่อนม แก้ไขปัญหาท่อน้ำนมอุดตัน ทำให้น้ำนมไหลดี
  • Beta-glucan จากเห็ดชิตาเกะ (Shiitake mushroom) เป็นตัวช่วย #เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน เพราะดักจับเชื้อไวรัส เชื้อเเบคทีเรีย และสิ่งเเปลกปลอมได้ #ดีกว่า BetaGlucan ทั่วไปถึง 75 เท่า การันตีด้วยรางวัล Best Practices Award จากประเทศนอร์เวย์

และจากที่แอดมินได้ชิมแล้ว ของจริงด้วยนะจ๊ะแม่ อะหือ!!!! เจลลี่ทานง่ายมาก แบบบีบ ๆ ดูดจุ๊บๆ เคี้ยมหนุบหนึบ อร่อย สดชื่นด้วยรสน้ำผึ้งมะนาว เปรี้ยวอมหวาน ละมุน กลิ่นหอม!!!! ยิ่งแช่เย็นๆยิ่งอร่อยมาก แถมไม่มีน้ำของเจลลี่ออกมาให้เลอะมือด้วย เพราะตัวเจลลี่มันเด้งดึ่ง ๆ จับกันดี แม่ๆนักปั๊มอยากมีน้ำนมเยอะๆบอกเลยว่าต้องรีบไปลอง อิมูน่า พลัส (Immuna Plus) ของ Lamoon Vita อาหารเสริมเพิ่มน้ำนมนะจ๊ะ ลองแล้วเป็นยังไงมาแชร์บอกกันได้นะคุณพวกเธอ 

คลิกสั่งซื้อได้เลยที่ https://cutt.ly/LlLG720