กิจกรรม Mama Expert ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2564 “บราไหนโดนใจแม่กับ Momtomom Maternity” ลุ้นรับเซ็ทของขวัญสำหรับคุณแม่ จำนวน 7 รางวัล!!!

16 February 2021
505 view

กิจกรรม Mama Expert ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2564

สวัสดีเดือนแห่งความรักนะคะทุกคน คิดถึงกันบ้างไหมน๊าาาา หม่ามี้คิดถึงทุกคนม๊ากมากค่ะ มาเจอกันเดือนแห่งความรัก แถมมาในวันแห่งความรักแบบนี้ แน่นอนว่าหม่ามี้มีของมาแจกกันอีกแล้วจ้าาาาา ซึ่งของรางวัลก็คือ “เซ็ทของขวัญสำหรับคุณแม่” นั่นเองจ้า อยากได้กันแล้วใช่ไหม ถ้าอยากได้มาเล่นร่วมเล่นเกมกับกิจกรรมนี้เลย “บราไหนโดนใจแม่กับ Momtomom Maternity” อยากจะบอกว่า เขาแจกฟรีตั้ง 7 เซ็ทเลยนะแม่ ๆ พูดมาถึงขนาดนี้ แม่ ๆ คงอยากรู้กติกากันแล้วใช่ไหม ถ้าอย่างนั้นมาดูกันเลยดีกว่าจ้า 

กติกา
1. ให้แม่ ๆ บอกถึงปัญหาและความจำเป็นในการใช้ชุดชั้นในให้นมบุตร ในคอมเมนต์กิจกรรมนี้ คลิก
2. แชร์โพสต์นี้ไปที่เฟซบุ๊กของท่าน โดยเปิดสาธารณะ พร้อมแคปภาพลงในคอมเมนต์กิจกรรมนี้ คลิก เพื่อเป็นหลักฐานในการเข้าร่วมกิจกรรม
3. ร่วมกิจกรรมตั้งแต่ 14 - 28 กุมภาพันธ์ 2564

เกณฑ์การตัดสินและของรางวัล
1. ทำถูกตามกติกาทั้ง 3 ข้อ ลุ้นเป็นผู้โชคดี รับ Gift Set จาก Mom To Mom Maternity กันเลยค่ะ (รวมทั้งสิ้น 7 ชุด มูลค่ารวมกว่า 8,000 บาท)

หมายเหตุ
1. การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด
2. ของรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ และทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงกติกา รางวัล เงื่อนไข อย่างใด อย่างหนึ่งโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
3. ภาพที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรมถือเป็นลิขสิทธิ์ของ บริษัท แปดแสนมัลติมีเดีย จำกัด

ประกาศผล ที่ Mama Expert Thailand