กิจกรรมซุปตาร์ Mama Expert ประจำเดือนพฤศจิกายน 63 “ลูกสุดที่รักกับของเล่นชิ้นโปรด” ลุ้นรับของเล่นที่ช่วยกระตุ้นพัฒนาการลูก 41 รางวัล!!!

01 November 2020
431 view

กิจกรรมซุปตาร์ Mama Expert ประจำเดือนพฤศจิกายน 63

“ของเล่นสุดโปรดของลูก ของเล่นที่ช่วยกระตุ้นพัฒนาการลูก” อยากได้กันไหมจ๊ะ แจกฟรี 41 รางวัลเชียวนะ!!! ถ้าอยากได้ต้องมาเล่นกิจกรรมเล็ก ๆ น้อย ๆ กับ Mama Expert สักหน่อยนะ ในกิจกรรมซุปตาร์ Mama Expert ประจำเดือนพฤศจิกายน 63 “ลูกสุดที่รักกับของเล่นชิ้นโปรด” กติกาง่ายเหมือนเดิมจ้าแม่ ๆ 

  1. ร่วมส่งภาพ “ลูกสุดที่รักกับของเล่นชิ้นโปรด” จำนวน 1 ภาพ ในคอมเมนต์กิจกรรมนี้ คลิก
  2. แชร์โพสต์นี้ คลิก ไปที่เฟซบุ๊กของท่าน โดยเปิดสาธารณะ พร้อมแคปภาพลงในคอมเมนต์กิจกรรมนี้ เพื่อเป็นหลักฐานในการเข้าร่วมกิจกรรม
  3. ร่วมกิจกรรมนี้ คลิก ตั้งแต่ 1 - 30 พฤศจิกายน  2563

เกณฑ์การตัดสินและของรางวัล

  1. ทำถูกตามกติกาทั้ง 3 ข้อ ลุ้นเป็นผู้โชคดี 1 ท่านรับของรางวัลสุดพิเศษ ปากกาพูดได้แบบกล่องเดี่ยว + นิทานหมูป่า +สายคล้อง Mis talkingpen เอ็มไอเอส พร้อมนิทาน 1 เล่ม และอีก 40 ท่าน รับหนังสือผ้า สำหรับเด็ก เสริมสร้างพัฒนาการจาก Mamaexpert ท่านละ 1 รางวัล

หมายเหตุ

  • การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด
  • ของรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ และทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงกติกา รางวัล เงื่อนไข อย่างใด อย่างหนึ่งโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ภาพที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรมถือเป็นลิขสิทธิ์ของ บริษัท แปดแสนมัลติมีเดีย จำกัด

***ประกาศผล 7 ธ.ค. 63 ที่  Mama Expert Thailand

***ประกาศสุดท้ายจ้า!!! เร็ว ๆ นี้ ทางเพจ Mama Expert Thailand มีรายการใหม่แกะกล่อง รีวิวของต่าง ๆ แม่ ๆ อยากให้รีวิวอะไร กระซิบ ตะโกนบอกกันมาได้ที่กล่องข้อความเลยนะจ๊ะ งานนี้ใจป๋า แจก!!! แจก!!! เหมือนเดิมจ้า