เคล็ดลับความปังของวัย 35+ ให้เป็นคุณแม่ยังสวย ยังแกร่งจากภายใน จนเพื่อนๆ ต้องอิจฉา

16 October 2020
2058 view

ยิ่งอายุมากขึ้นแน่นอนว่าต้องพิถีพิถัน ดูแลและใส่ใจตัวเองมากยิ่งขึ้นใช่ไหมคะ โดยเฉพาะเมื่อผู้หญิงอย่างเราย่างเข้าสู่วัยอายุ 35+ ก็มักจะกังวลเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ และเรื่องของ attitude ที่เรายังอยาก #LiveYoung อยู่เสมอ วันนี้ Mama Expert เลยมีเคล็ดลับความปังของวัย 35+ ให้เป็นคุณแม่ยังสวย ยังแกร่งจากภายใน และยังสวยเป๊ะเหมือนสาวอายุ 20 ต้น ๆ มาฝากกันค่ะ อย่าได้รอช้า ตามมาดูกันเลยค่ะ


1. ต้องมีแรงจูงใจ เป็นแรงกระตุ้นและเเรงผลักดัน

การที่จะทำอะไรสักอย่างให้สำเร็จนั้นต้องมีความอยากเป็นแรงกระตุ้นและเเรงผลักดัน เช่น อยากจะสวย อยากจะผอม อยากมีรูปร่างที่ดี ต้องออกกำลังกายอยู่เสมอ หาแรงจูงใจในการออกกำลังกาย ให้คิดเสมอว่า  เรายัง #Liveyoung ได้ ถึงเราจะเป็นคุณแม่แล้วแต่เราก็ยังอยากแข็งแรงเพื่อที่จะสามารถใช้ชีวิตได้อย่างที่ใจอยาก มีสุขภาพที่ดี และดูดีทั้งภายนอกและภายใน ไม่หมดแรงง่ายๆ เวลาไปทำนู่นทำนี่ เชื่อได้เลยว่า แม่ ๆ วัย 35+ ทำได้แน่นอนค่ะ ถ้าหากเรามีแรงกระตุ้นและแรงผลักดัน ก็จะสามารถทำมันได้อย่างต่อเนื่องและประสบผลสำเร็จได้ในไม่ช้าค่ะ

2. อยากปังในวัย 35+ ต้องเลือกกิน

การดูแลตัวเองของคุณแม่วัย 35+ ต้องใส่ใจเรื่องอาหารการกินด้วยนะคะ เพราะเมื่อเราอายุมากขึ้น ระบบหลายๆ อย่างของร่างกายก็จะเปลี่ยนไป และสิ่งที่สำคัญก็คือระบบภูมิคุ้มกันที่จะทำให้เราแข็งแรงจากภายใน  ถึงจะใช้ชีวิตแบบ #Liveyoung ยังสาวได้อยู่ตลอดจนเพื่อนๆ อิจฉา ซึ่งสามารถเตรียมร่างกายได้โดยการทานอาหารที่มีประโยชน์ให้ครบ 5 หมู่ รวมถึงการทานอาหารเสริมเพื่อช่วยในเรื่องการสร้างภูมิคุ้มกัน เช่น วิตามินบี วิตามินซี และอีกหนึ่งตัวช่วยในการใส่ใจตัวเองที่แม่เองก็ใช้ นั่นก็คือการดื่มแบรนด์รังนกแท้ค่ะ เพราะในแบรนด์รังนกแท้มี  NANA (นานะ) * สารสำคัญที่มีอยู่ในรังนก ในทุกๆขวด ให้ทุกคนใส่ใจตัวเองได้ จะได้ออกไปใช้ชีวิตได้อย่างที่ใจอยากได้

3. อยากปังในวัย 35+ ต้องหาเวลา Fit&Firm

ยิ่งอายุมากขึ้น ยิ่งต้องหาเวลา Fit&Firm เพราะอะไร รู้ไหมคะ ก็เพราะว่าการทำงานของระบบเผาผลาญในร่างกายจะทำงานช้าลง ดังนั้นแม่ ๆ วัย 35+ อย่างเราต้องหันมาใส่ใจสุขภาพทั้งจิตใจ ร่างกาย เพื่อมาออกกำลังกายกระตุ้นระบบเผาผลาญของร่างกาย ให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่างน้อยอาทิตย์ละ 3-4 ครั้งต่อสัปดาห์ เพียงเท่านี้ก็จะทำให้คุณแม่มีรูปร่างที่สวย กระชับ และยังช่วยผ่อนคลายความเครียดได้ด้วยนะคะ ซึ่งการออกกำลังกายเพื่อคลายเครียดอาจจะเป็นกิจกรรมที่เราเคยทำตอนที่ยังอายุน้อยกว่านี้ได้นะคะ เพราะนอกจากจะทำให้ร่างกายแข็งแรงแล้วยังช่วย refresh ตัวเองให้รู้สึกเด็กลงอีกด้วย ไม่ต้องกลัวว่าเป็นคุณแม่แล้วจะเปรี้ยวซ่าไม่ได้ แค่เตรียมร่างกายให้พร้อม จะได้ไปออกกำลังกายได้แบบไม่มีปัญหา ลองไปออกกำลังกายแบบ adventure เบาๆ อย่างปีนผา ต่อยมวย หรือหากมีโอกาสก็ลองกิจกรรมใหม่ๆ ดู จะได้สดใสแข็งแรง รู้สึกเหมือนได้ #Liveyoung ทั้งร่างกายและจิตใจเลยค่ะ แต่อย่าลืมว่าเราต้องมีร่างกายที่ดีและพร้อมก่อนที่จะไปออกกำลังกายด้วยนะคะ แบรนด์รังนกแท้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้คุณแม่ได้ใส่ใจตัวเองและเตรียมพร้อมเพื่อให้ไปใช้ชีวิตได้ตามที่ใจอยากเลยค่ะ

4. อยากปังในวัย 35+ ต้องให้เวลากับตัวเอง

นอกจากการออกกำลังตามที่ได้บอกไปแล้ว คุณแม่รู้ไหมคะว่า ความสุขของผู้หญิงอย่างเราคือการได้ทำตามใจอยาก เช่น พบปะพูดคุยกับเพื่อนๆ ทำกิจกรรมที่อยากทำเหมือนวันวานที่เคยทำ ไม่ว่าจะทำสวย ไปสปาผม สปาหน้า แต่งสวย ช้อปปิ้งเครื่องสำอาง เสื้อผ้า ซึ่งตรงนี้กิจกรรมของคุณแม่แต่ละคนย่อมไม่เหมือนกันแน่นอน แนะนำว่ากิจกรรมไหนที่เราชอบ ให้กลับไปลองทำอีกครั้ง เพื่อให้ชีวิตรู้สึกยัง #Liveyoung อีกครั้งนะคะ และไม่ต้องกังวลใจไปนะคะว่า เอ๊ะ!!! ใครจะเลี้ยงลูก ง่าย ๆ เลยค่ะแม่ๆ เพียงแค่ออดอ้อนสามีนิด ๆ หน่อย ๆ ฝากดูแลลูกสักวัน หรือวันละชั่วโมงออกไปทำอะไรตามใจอยาก หรือจะชวนคุณสามีไปด้วยก็ได้นะจ๊ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับเคล็ดลับความปังของวัย 35+ ให้เป็นคุณแม่ยังสวย ยังแกร่งจากภายในแถมยังสวยเป๊ะเหมือนสาวอายุ 20 ต้น ๆ ที่นำมาฝากในวันนี้ ย้ำกันอีกครั้งนะคะ ว่า 4 เคล็ดลับที่นำมาฝากกันนั้น ต้องทำควบคู่กันไป อย่างการออกกำลังกาย ผ่อนคลายความเครียด ต้องทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ และเสริมด้วย แบรนด์รังนกแท้ที่มี NANA (นานะ) อีกหนึ่งตัวช่วย ให้ใช้ชีวิตได้อย่างใจอยาก เพราะแบรนด์รังนกแท้ เป็นเจ้าแรกที่กล้าพูดว่ามี NANA (นานะ)* สารสำคัญที่มีอยู่ในรังนก ในทุกๆขวด ถ้าอยากสวยจากภายในสู่ภายนอก สดใส แข็งแรง อยู่ดูแลลูก จนเพื่อนๆ แม่ๆ อิจฉา และที่สำคัญจะได้มองดูลูกเติบโตนาน ๆ ให้รีบทำตามเคล็ดลับนะจ๊ะ แล้วกลับมาพบกับสาระดี ๆ จาก Mama Expert กันได้ใหม่นะคะ

#จะกี่ปีก็ใช้ชีวิตได้อย่างที่ใจอยาก #Liveyoung #แบรนด์รังนกแท้ #NANA #นานะ

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team

*22มก. ต่อ 42มล., 37มก.ต่อ 70มล.