ทำไมแม่ยุคใหม่ถึงนิยมให้ลูกดื่มนมแพะ DG

11 December 2019
3204 view

นอกจากนมแม่แล้ว นมทางเลือกอีกอย่างหนึ่งที่แม่ๆ รู้จัก ก็คือนมแพะ และที่ยอดฮิตติดอันดับขายดีคงหนีไม่พ้นนมแพะ DG และไม่ว่าจะเดินห้างไหน หรือพูดคุยกับกลุ่มคุณแม่ก็มักจะได้ยิน “นมแพะ DG” อยู่บ่อยๆ สงสัยกันไหมคะว่าทำไมนมแพะ DG จึงเป็นที่รู้จักและยอดนิยมในหมู่คุณแม่ยุคใหม่ ดื่มแล้วดีกับลูกอย่างไร Mamaexpert มีคำตอบมาให้แล้วค่ะ

นมแพะ DG ดื่มแล้วดีอย่างไร? ทำไมครองใจแม่ๆ

นมแพะ DG เป็นนมแพะที่ถูกใจแม่ๆ และโดนใจลูกๆ ดื่มแล้วจะดีกับลูกอย่างไรบ้าง มาดูกันค่ะ

  1. นมแพะ DG ช่วยให้ลูกได้รับสารอาหารสำคัญจากธรรมชาติสูง เพราะนมแพะมีกระบวนการสร้างน้ำนมแบบเดียวกับนมแม่ ที่เรียกว่า “อะโพไครน์”
  2. นมแพะ DG มีสารอาหารจากธรรมชาติ ที่เรียกว่า ไบโอแอคทีฟ คอมโพเนนท์ (Bioactive Components) ได้แก่ นิวคลีโอไทด์ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้ลูก ทอรีนช่วยส่งเสริมการทำงานของจอประสาทตาให้ดีขึ้น โกรทแฟคเตอร์เป็นตัวที่ช่วยให้ร่างกายเจริญเติบโตตามวัย โพลีเอมีนส์ช่วยให้ระบบทางเดินอาหารสมบูรณ์
  3. นมแพะ DG มีสารอาหารครบถ้วนช่วยบำรุงสมองและพัฒนาส่วนต่างๆ ของร่างกาย เช่น ดีเอชเอ เออาร์เอ  โอเมก้า 3, 6 และ 9  โคลีน  วิตามิน B12  แคลเซียมสูง ทอรีน
  4. นมแพะ DG ช่วยลดอาการท้องผูกให้กับลูกน้อย เพราะมีใยอาหารหรือพรีไบโอติก ช่วยให้การระบบทางเดินอาหารดี ส่งผลต่อการช่วยส่งเสริมภูมิคุ้มกันให้กับลูกน้อย
  5. นมแพะ DG มีโปรตีนที่ย่อยและดูดซึมได้ง่าย ช่วยให้ร่างกายดูดซึมแร่ธาตุ สารอาหารต่างๆ ได้เต็มที่ และช่วยลดปัญหาต่อระบบย่อยอาหาร
  6. นมแพะ DG มีปริมาณโปรตีนก่อแพ้น้อย ช่วยให้ลูกไร้ปัญหาการแพ้นม หรือลดปัญหาลง
  7. นมแพะ DG มีกระบวนการผลิตที่ดีคัดเลือกพันธุ์แพะอย่างดี โดยใช้แพะสายพันธุ์ “ซาเนน” ซึ่งเป็นพันธุ์ที่ให้น้ำนมที่ดีที่สุด และทำให้ได้น้ำนมแพะที่ดีมีคุณภาพ
  8. นมแพะ DG ได้จากแพะที่ถูกเลี้ยงด้วยหญ้าที่ปราศจากสารเคมี เลี้ยงในทุ่งหญ้ากว้าง ดูแลความสะอาดโรงเรือนอย่างดี ได้รับอาหารที่ดี จึงทำให้แพะมีสุขภาพดี ผลิตน้ำนมออกมา หอม อร่อย และมีสารอาหารที่ครบถ้วน
  9. นมแพะ DG แพะจะถูดรีดน้ำนมด้วยเครื่องรีดนม และรีบเก็บทันทีที่อุณหภูมิ 1-4 องศา ทำให้ลูกน้อยได้ดื่มนมแพะที่มีรสชาติดีและมีคุณภาพ
  10. นมแพะ DG เป็นนมแพะคุณภาพนำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์ ได้รับมาตรฐานผลิตภัณฑ์อาหาร (Codex) ขององค์การอนามัยโลก เป็น "ผู้เชี่ยวชาญระดับโลกด้านนมแพะผงที่มีคุณค่าทางโภชนาการ" และยังเป็นผู้ผลิตและส่งออกนมแพะผงที่มีคุณค่าทางโภชนาการไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลก โดยมีศูนย์วิจัยตั้งอยู่ที่เมืองแฮมมิลตัน ประเทศนิวซีแลนด์ จึงมั่นใจได้ว่านมแพะ DG มีคุณภาพคับแก้ว

โอ้โห!!! ข้อดีของการดื่มนมแพะ DG มีเยอะมาก และดีจริง แต่!!! อย่าเพิ่งเชื่อนะคะ มาลองดูรีวิวจากคุณพ่อคุณแม่ที่ใช้จริงกันค่ะ

นมแพะ DG ดีจริง แม่ๆ พิสูจน์แล้ว

อย่าหาว่าโอ้อวดหรือขายของนะคะ แต่นมแพะ DG พิสูจน์ได้ว่าดีจริง ถูกใจคุณแม่และคุณลูกๆ ดูได้จากรีวิวเหล่านี้ที่คุณแม่การันตีมาแล้วค่าาา

iEmgNR.jpg

iEmoNv.jpg

นี่แหละเหตุผลหลักๆ ที่แม่ยุคใหม่เลือกนมแพะ DG ให้กับลูก

เห็นรีวิวจากคุณแม่แล้วใช่ไหมคะ และเหตุผลส่วนใหญ่ของคุณแม่ที่เลือกนมแพะ DG ให้กับลูกน้อยก็เพราะ….

  1. นมแพะ DG มีกระบวนการสร้างน้ำนมแบบเดียวกับนมแม่ จึงมั่นใจได้ว่าสารอาหารที่ลูกได้รับครบถ้วน
  2. นมแพะ DG ช่วยให้ลูกมีพัฒนาการทั้งร่างกายและสมองที่ดีสมวัย
  3. นมแพะ DG ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้กับลูกน้อย ร่างกายแข็งแรง มีสุขภาพกายและใจที่ดี
  4. นมแพะ DG ช่วยให้ลูกไร้ปัญหาท้องผูกหรือท้องอืด ขับถ่ายได้สบาย
  5. นมแพะ DG มีมาตรฐานการผลิตที่สะอาด ปลอดภัย ได้คุณภาพและใส่ใจทุกขั้นตอน

และนี่ก็คือเหตุที่คุณแม่ยุคใหม่ยกให้นมแพะ DG เป็นที่หนึ่งในใจแม่และลูก เพื่อพัฒนาการที่ดีของลูกในทุกๆ ด้าน รวมทั้งระบบขับถ่าย การย่อยอาหารที่ดี คุณแม่ลองเปิดใจรับนมแพะ DG ไว้เป็นตัวเลือกได้นะคะ ดีจริงหรือไม่ มาลองพิสูจน์ด้วยตัวเองค่ะ เพราะเรื่องนมของลูก แม่เท่านั้นที่รู้จริง!!! ด้วยความห่วงใยจาก Mamaexpert ค่ะ

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team

อ้างอิง

  1. กว่าจะเป็นนมแพะ DG คุณค่าที่ล้นแก้ว.เข้าถึงได้จาก https://www.dgsmartmom.com/dairy-goat/.[ค้นคว้าเมื่อ 9 พฤศจิกายน 2562]
  2. ประโยชน์ของนมแพะ.เข้าถึงได้จาก https://www.dgsmartmom.com/benefits-of-product/.[ค้นคว้าเมื่อ 9 พฤศจิกายน 2562]
  3. มารู้จักนมแพะ.เข้าถึงได้จาก https://www.dgsmartmom.com/about-the-goat-milk/.[ค้นคว้าเมื่อ 9 พฤศจิกายน 2562]