พลังชีวิตจากธรรมชาติ ( Plant Energy Therapy ) ปรับสมดุลอารมณ์และร่างกายภายใน 22 วินาทีโดยการสูดดม

20 November 2019
649 view

สบายอารมณ์เผยแผนผลิตภัณฑ์ใหม่มุ่งเน้นศาสตร์แห่งธรรมชาติบำบัด ด้วยวิธีการที่ง่ายและทรงประสิทธิภาพตอบโจทย์วิถีชีวิตของคนยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายในการดูแลตัวเอง และเชื่อมั่นเทรนด์รักสุขภาพที่กำลังมาแรงและเติบโตอย่างต่อเนื่องโดยมุ่งเจาะ ตลาดคนวัยทำงานที่มีเวลาน้อยที่ต้องการความสะดวกในการดูแลสุขภาพตนเอง ตั้งเป้าสร้างยอดขายครบ 100 % ภายในกลางปี 2020

คุณศศธรณ์ ณ สงขลา ผู้ก่อตั้งแบรนด์สบายอารมณ์ กล่าวว่า นับจากปลายปี 2562 นี้ สบายอารมณ์ จะหันมาให้ความสำคัญกับพลังบำบัดจากกลิ่นน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ 100% โดยทุ่มเวลากว่า 3 ปีในการศึกษาพลังแห่งกลิ่นบำบัดอย่างลึกซึ้ง ซึ่งเป็นพลังบำบัดจากพืชในรูปแบบที่เข้มข้นและทรงประสิทธิ ภาพที่สุดสามารถช่วยปรับสภาวะอารมณ์ให้ดีขึ้นในทันทีพร้อมทั้งส่งอิทธิพลต่อร่างกายอย่างรวดเร็วภายในแค่ 22 วินาที

“ศาสตร์การบำบัดด้วยพลังพืชจากน้ำมันหอมระเหยมีมาตั้งแต่อดีตกาลในเกือบทุกอารยธรรมโบราณ หากแต่สูญหายไปเป็นเวลานาน จนกระทั่งเมื่อไม่กี่สิบปีมานี้ ที่เพิ่งกลับมาเป็นที่ยอมรับอีกครั้งในยุโรป และอเมริกา ซึ่งในปัจจุบันมีผลการวิจัยทางวิทยาศาสตร์รองรับอย่างกว้างขวาง ตอนนี้ในขณะที่ใคร ๆ อาจจะกำลังตื่นเต้นกับกัญชาที่ช่วยออกฤทธิ์ในการรักษาอย่างกว้างขวาง แต่ที่จริงแล้วยังมีพืชหอมระเหย อีกมากมายที่มีประสิทธิภาพในการบำบัดกว้างขวางไม่น้อยหน้ากัญชาเลยเพราะมีโครงสร้างโมเลกุลที่ซับซ้อน และมีสารสำคัญมากมาย จึงออกฤทธิ์บำบัดอย่างกว้างขวาง”

หลายปีที่ผ่านมาสบายอารมณ์มุ่งเน้นการนำเสนอกลิ่นหอมธรรมชาติเพื่อเติมความสุขความรื่นรมย์ โดยนับจากนี้แบรนด์สบายอารมณ์พร้อมเดินหน้าหันมาให้ความสำคัญกับการมอบความรู้ด้านศาสตร์พลังพืชบำบัด ( Plant Energy Therapy ) หลังจากที่ได้ศึกษาลงลึกถึงความน่ามหัศจรรย์ที่ธรรมชาติมอบให้ และพอมามองถึงภาวะของคนในปัจจุบันที่มีสภาวะความเครียดสะสมและเวลาดูแลตัวเองที่น้อยลงค่อนข้างมาก เราจึงอยากให้คนจำนวนมากได้หันมาใช้น้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์เหล่านี้เป็นตัวช่วยข้างกายในการดูแล สุขภาพทั้งร่างกายและจิตใจอย่างง่ายๆ แต่มากด้วยประสิทธิภาพ

จึงเป็นที่มาที่เรานำน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์หลากชนิดมาเบลนด์เป็นสูตรพิเศษถึง 8 สูตร เพื่อตอบโจทย์ 8 ปัญหาหลักของการใช้ชีวิตของคนเมือง เช่น ปัญหานอนไม่หลับ เครียด ขาดสมดุลพลังงาน อารมณ์หงุดหงิด ขาดพลังใจ ตลอดจนปัญหาที่ร่างกายต้องต่อสู้กับ มลภาวะทางอากาศ และต้องการเสริมสร้างภูมิต้านทาน และอื่นๆ” คุณศศธรณ์กล่าว

พร้อมกันนี้สบายอารมณ์ยังได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีส่วนผสมน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์อีกกว่า 30 รายการ พร้อมทยอยนำเข้าน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์จากทั่วโลกอีกมากกว่า 50 รายการเพื่อตอบโจทย์ สุขภาพ และความงามให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น  โดยนอกจากวางจำหน่ายในรูปแบบผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป สบายอารมณ์ยังวางแผนในการให้ความรู้แก่ผู้บริโภคในการผสมน้ำมันหอมระเหย 100% คุณภาพสูงได้ด้วย ตนเอง (DIY) เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ตามความต้องการของตนเองในราคาสมเหตุสมผล โดยจะทยอยวางตลาดสินค้าใหม่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ภายในปลายปีนี้

โดยความตั้งใจในการเปลี่ยนแปลงทิศทางของแบรนด์เพื่อมุ่งสู่การเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำมันหอมระเหยดังเกิดจากพลังศรัทธาของทีมงานที่มีต่อพลังพืชและสิ่งมีชีวิตที่สบายอามรมณ์เชื่อว่าล้วนแล้วแต่มีองค์ประกอบธาตุชนิดเดียวกันเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน และนอกจากนี้สบายอารมณ์ยังเชื่อมั่นว่า การส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพหรือตัวเลือกที่ดีที่จะช่วยให้สุขภาพ และคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคดีขึ้นอย่างยั่งยืน และเป็นมิตรต่อโลกใบนี้ คือหัวใจสำคัญของธุรกิจ ที่จะทำให้แบรนด์เติบโต และเข้าไปอยู่ ในใจของผู้บริโภคได้ในปี 2020

โดยสบายอารมณ์ได้วางราคาของผลิตภัณฑ์น้ำมันหอมระเหยพร้อมพลังพืชบริสุทธิ์เริ่มต้นราคา สินค้าที่ 299 บาท และวางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ของแบรนด์ sabai-arom.com เว็ปช็อปปิ้งออนไลน์ Lazada ,Shopee และร้าน Boots ทุกสาขา

สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายการตลาด โทร. 0 2372 2468 - 9