สะเทือนใจ! เด็กหญิง 2 ขวบถูกแอร์ร่วงจากชั้น 8 ทับร่างเสียชีวิต!!!(คลิป)

15 November 2019
341 view

สลด! เด็กหญิงชาวแคนาดาวัย 2 ขวบ เสียชีวิต หลังแอร์ร่วงจากชั้น 8 ทับร่างในรถเข็นขณะอยู่กับครอบครัว สร้างความสะเทือนใจให้คนในครอบครัวเป็นอย่างมาก วันนี้ Mamaexpert จึงนำเรื่องราวนี้มาฝาก เพื่อให้ทุกคนตระหนักถึงอันตรายรอบตัวให้มากยิ่งขึ้น  รายละเอียดจะเป็นอย่างไรไป ติดตามข่าวนี้เลยค่ะ

วันที่ 15 พฤศจิกายน 2562 สำนักข่าวเดลีเมล์ รายงานว่า วันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เกิดเหตุสะเทือนใจ ในเขตสการ์โบโรห์ นครโทรอนโต ของประเทศแคนาดา หลังเด็กหญิงวัย 2 ขวบ เคราะห์ร้ายถูกตู้คอนเดนซิงยูนิตของเครื่องปรับอากาศ ร่วงลงมาจากชั้น 8 ของอพาร์ตเมนต์ทับร่างที่นอนอยู่ในรถเข็น ต่อหน้าต่อตาคนในครอบครัว ขณะที่กำลังเดินเข้าอพาร์ตเมนต์

นางเชอรีน บรอมฟิลด์ ผู้อาศัยในอพาร์ตเมนต์ เล่าว่า วันเกิดเหตุได้ยินเสียงกรีดร้องที่ดังจากด้านล่างของอพาร์ตเมนต์ จึงชะโงกหน้ามาดูที่ระเบียง พบว่าแม่ของเด็กวัย 2 ขวบ กำลังพยายามปั๊มหัวใจลูกสาว พร้อมเสียงร้องไห้แทบขาดใจ หลังจากนั้นครอบครัวได้เร่งนำตัวเด็กส่งโรงพยาบาล แต่แพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตเด็กเอาไว้ได้

ภายหลังเหตุสลด เพื่อนบ้านและชุมชนได้ร่วมทำเพจเพื่อเรี่ยไรเงิน โดยมีจุดประสงค์นำเงินทั้งหมดเป็นค่าใช้จ่ายประกอบพิธีศพ และเป็นค่าจัดหาที่อยู่ใหม่สำหรับครอบครัว เพราะลำบากใจที่จะอาศัยสถานที่ที่ลูกสาวเสียชีวิต เบื้องต้นตำรวจจะเร่งตรวจกล้องวงจรปิด และสอบพยานอีกครั้งทั้งเพื่อนบ้าน รวมถึงเจ้าหน้าที่ดูแลอพาร์ตเมนต์ว่ามีการละเลยการดูแล ซ่อมแซมอุปกรณ์หรือไม่

สำหรับข่าวที่นำมาฝากในวันนี้ หวังเป็นอีกเหตุการณ์ที่เตือนใจผู้ปกครอง ให้ตระหนักถึงอันตรายรอบตัว บางครั้งเราอาจไม่คาดคิดมาก่อน แม้จะไม่อยากให้เกิดขึ้นก็ตาม และเชื่อว่าผู้ปกครองจะเพิ่มความระมัดระวัง ในการดูแลลูกหลานมากขึ้นหลังจากได้อ่านข่าวนี้แล้ว ด้วยความห่วงใยจาก Mamaexpert 

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team

ขอบคุณภาพ/ข้อมูลจาก : เดลีเมล์