สุดสะเทือนใจ! เด็กหญิง 2 ขวบถูกจระเข้รุมกิน เหลือเพียงกะโหลกศรีษะ(มีคลิป)

02 July 2019
13265 view

หดหู่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในประเทศกัมพูชา โดยเด็กหญิงเคราะห์ร้ายวัย 2 ขวบถูกจระเจ้ในฟาร์มของครอบครัวรุมกัดกินทั้งเป็น ถือเป็นอีกความสูญเสียที่สะเทือนใจเป็นอย่างมาก เหตุนี้เกิดขึ้นเพราะอะไร ไปติดตามกันเลยค่ะ

วันที่ 2 กรกฎาคม 2562 สำนักข่าวเดลีเมล์ รายงานเหตุสะเทือนใจดังกล่าว โดยเกิดขึ้นในจังหวัดเสียมเรียบ ประเทศกัมพูชา เด็กที่เสียชีวิตเดินหลงไปในคอกจระเข้ ในฟาร์มของครอบครัว สุดท้ายก็เกิดเหตุการณ์สลดดังกล่าวขึ้น 

รายงานระบุว่า ด.ญ.รม รถนีรี วัย 2 ขวบ เดินออกมาจากตัวบ้าน ก่อนจะปีนรั้วตรงช่องโหว่ที่กั้นระหว่างบ้านกับฟาร์มจระเข้ หลังจากที่เด็กหญิงคนนี้ปีนรั้วไป ทำให้เกิดเหตุจระเข้รุมกัดกินเธอทั้งเป็น พ่อ-แม่มารู้ตัวอีกทีหนูน้อยคนนี้ก็เสียชีวิตไปแล้ว  หลังจากนั้นผู้เป็นพ่อเห็นชิ้นส่วนกะโหลกของลูกหลงเหลืออยู่ จึงกระโดดลงไปในคอกเลี้ยงจระเข้ และแย่งกลับมาได้ ท่ามกลางเสียงร้องไห้แทบขาดใจของผู้เป็นแม่ และคนในครอบครัว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนทราบว่า ผู้เป็นแม่พึ่งคลอดลูกอีกคนได้ไม่นาน จึงยุ่งอยู่กับการดูแลลูกคนเล็ก ทำให้ไม่ได้ดูแลเด็กหญิงที่เสียชีวิตอย่างใกล้ชิด และเหตุการณ์ครั้งนี้ถือเป็นโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ของครอบครัวนี้ 

อุทาหรณ์ครั้งนี้ เห็นได้ชัดว่าหากผู้ปกครองเผลอเพียงเสี้ยววินาที ก็อาจนำไปสู่เหตุการณ์ร้ายแรงขึ้นได้ อย่างที่ Mamaexpert เคยนำอุทาหรณ์มาย้ำเตือนทุกครั้ง เพื่อหวังให้ผู้ปกครองตระหนักถึงความปลอดภัยของลูกหลานให้มากขึ้น สุดท้ายนี้ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้สูญเสีย และหวังว่าข่าวนี้จะทำให้หลายบ้านเพิ่มความระมัดระวัง รวมถึงดูแลลูกหลานใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น ด้วยความห่วงใยจาก Mamaexpert

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team

ขอบคุณภาพ/ข้อมูลจาก : เดลีเมล์