พ่อเมายาบ้า บุกศูนย์เด็กเล็กจับลูกชาย 3 ขวบเป็นตัวประกัน (มีคลิป)

26 June 2019
1508 view

เหตุระทึก! ชายคนหนึ่งบุกไปที่ศูนย์เด็กเล็กที่ลูกชายเรียนอยู่ พร้อมใช้กรรไกรข่มขู่ให้ครูนำลูกชายมาพบ โดยมีอาการหวาดระแวงอยู่ตลอดเวลา ก่อนพาลูกชายนั่งรถจักรยานยนต์ออกไป ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมเป็นอย่างไรไปติดตามกันเลยค่ะ

 

เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2562 พ.ต.อ.พัทฐกร ศาสนะสุพินธ์ ผกก.สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งเหตุมีชายคนหนึ่งจับตัวเด็กวัย 3 ขวบไปเป็นตัวประกัน จากนั้นได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทีมที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือเด็กชายคนดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าชาร์จตัวชายผู้ก่อเหตุวัย 30 ปีได้อย่างทันควัน บริเวณซอยในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ในสภาพที่หวาดระแวง และทำตาขวางตลอดเวลา ทราบภายหลังว่าเป็นพ่อของเด็กชาย 3 ขวบ 

เบื้องต้นทราบว่า หลังจากที่ชายคนนี้เสพยาบ้า ก็มีอากาารคลุ้มคลั่ง เดินถอดเสื้อเดินไปมา พร้อมนำกรรไกรบุกไปที่ศูนย์เด็กเล็กที่ลูกชายวัย 3 ขวบเรียนอยู่ โดยข่มขู่ให้ครูพาตัวลูกชายมาให้ ก่อนจับตัวลูกชายไว้เป็นตัวประกัน และขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการชาร์จตัว และช่วยเหลือเด็กชาย 3 ขวบ ไม่พบการถูกทำร้ายแต่อย่างใด  จากการสอบสวนชายรายนี้ พูดจากวกวนไปมา ไม่รู้เรื่อง ตำรวจจึงพาตัวไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด พบว่าเป็นสีม่วง จึงดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติด

กรณีนี้เป็นผลมาจากการเสพยาเสพติดโดยยตรง และหากช่วยไว้ไม่ทัน เด็กชายวัย 3  ขวบ อาจได้รับอันตรายถึงชีวิต ดังนั้นการยุ่งเกี่ยวกับบยาเสพติดมักมีผลในทางลบมากกว่า เพราะนอกจากจะทำร้ายตัวเราเองแล้ว ก็อาจส่งผลให้ลงมือก่อเหตุทำร้ายคนในครอบครัวรวมทั้งคนรอบข้าง การช่วยกันสอดส่องดูแล สร้างครอบครัวให้มีภูมิคุ้มกันด้านจิตใจต่อสู้กับปัญหาต่างๆ รวมทั้งปัญหายาเสพติด จึงเป็นสิ่งที่ทุกคนในครอบครัวต้องช่วยกัน ด้วยความห่วงใยจาก Mamaexpert 

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team

ขอบคุณข้อมูลจาก : รายการเช้านี้ที่หมอชิต ช่อง 7