แม่สุดทนลูก 6 ขวบ ถูกข่มขืนในห้องเรียน ให้เงิน 20 ปิดปาก ครูสั่งห้ามบอกพ่อ-แม่

25 June 2019
5758 view

สุดหดหู่! แม่เข้าร้องมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ขอความเป็นธรรม เหตุลูกสาว 6 ขวบถูกล่วงละเมิดทางเพศในโรงเรียน วอนให้ช่วยเหลือในด้านการดำเนินคดี เอาผิดกับผู้ที่กระทำการณ์ดังกล่าว รายละเอียดเพิ่มเติมเป็นอย่างไรไปติดตามกับข่าวนี้กันเลยค่ะ

วันที่ 25 มิถุนายน 2562 ข่าวช่อง 3 รายการเรื่องเล่าเช้านี้นำเสนอข่าว ของเด็กหญิงวัย 6 ขวบ นักเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครปฐม โดยผู้เป็นแม่ให้ข้อมูลกับมูลนิธิปวีณาฯว่า “ขณะที่ตนอาบน้ำให้ลูกสาวหลังเลิกเรียน ลูกสาวเกิดร้องไห้ บอกเจ็บตรงอวัยวะเพศ พอเปิดดูก็เห็นว่าอวัยวะเพศของลูกบวมแดงมีรอยคราบเมือก เมื่อสอบถามจากลูกทราบว่ามีลุงคนหนึ่งเข้ามาในห้องเรียนขณะที่ทุกคนเข้าแถวเคารพธงชาติ  และลุงคนดังกล่าวล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวในห้องน้ำที่อยู่ภายในห้องเรียน หลังจากนั้นได้ยื่นแบงค์ 20 บาทให้ลูกสาว แต่ลูกไม่ได้รับเงิน เมื่อครูประจำชั้นทราบเรื่อง กลับกำชับว่าอย่าให้พ่อแม่รู้เรื่องนี้”

หลังจากนั้นผู้เป็นแม่ได้พาลูกเข้าแจ้งความไว้ และเดินทางไปที่มูลนิธิปวีณาฯเพื่อขอความช่วยเหลือด้านคดี  นำตัวผู้กระทำผิดดำเนินคดีตามกฎหมาย

ด้านนางปวีณา หงสกุล ได้ประสาน พ.ต.อ.พีระเดช เจริญเดช ผกก.สภ.เมืองนครปฐม และได้ตรวจสอบบริเวณเกิดเหตุ หลังเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดพบชายสูงวัยอายุประมาณ 50 ปี จูงเด็กหญิงคนหนึ่งเข้าห้องน้ำแต่ห้องน้ำปิดจึงปล่อยเด็กไป แต่กลับก่อเหตุอีกครั้งในห้องเรียนกับเด็กหญิง 6 ขวบ คนดังกล่าวแทน ขณะที่เจ้าหน้าตำรวจเร่งติดตามตัวชายคนดังกล่าวมาดำเนินคดีต่อไป

เหตุการณ์ที่นำมาฝากในวันนี้ หวังเป็นอีกหนึ่งอุทาหรณ์สำหรับผู้ปกครองให้เพิ่มความระมัดระวังให้มากขึ้น เพราะเราไม่สามารถไว้ใจใครได้ ดังนั้นแล้วผู้ปกครองจึงจำเป็นที่จะต้องสอน และให้ข้อมูลลูกเกี่ยวกับทักษะการเอาตัวรอดจากคนแปลกหน้า หรือรู้จักที่จะป้องกันอันตรายที่จะเกิดขึ้นรอบตัว สุดท้ายนี้ Mamaexpert ขอเป็นกำลังใจให้คุณแม่ และน้องด้วยนะคะ

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team

ขอบคุณข้อมูลจาก : ข่าวช่อง 3 รายการเรื่องเล่าเช้านี้