GENALLY ชวนคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่เปิดประสบการณ์ การเรียนรู้ของลูกน้อยกับเสื่อรองคลานเพื่อการเรียนรู้ LIKU by GENALLY จากประเทศเกาหลี

05 June 2019
692 view

GENALLY (เจนนัลลี่) ชวนคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่เปิดประสบการณ์การเรียนรู้ของลูกน้อยกับเสื่อรองคลานเพื่อการเรียนรู้ LIKU by GENALLY จากประเทศเกาหลี

GENALLY (เจนนัลลี่) ขอเรียนเชิญคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ร่วมเปิดประสบการณ์การเรียนรู้ให้ลูกน้อยด้านต่างๆ กับผลิตภัณฑ์เสื่อรองคลานเพื่อการเรียนรู้ “LIKU by GENALLY” จากประเทศเกาหลีที่ได้รับรางวัล Best of The Fair จากงาน Hong Kong Toys & Baby Products Award 2019 ซึ่งเป็นหนึ่งในสามงานแสดงสินค้าเด็กที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีเนื้อหาการเรียนรู้กว่า 3,000 เนื้อหา ผ่าน 6 ภาษา คือ อังกฤษ จีน ญี่ปุ่น เกาหลี สเปน และ ภาษาไทย ออกแบบและพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านการเรียนรู้ของเด็กปฐมวัยและนักภาษาศาสตร์ ภายใต้การควบคุมดูแลของ Dr.Yongjin Kim ผลิตด้วยวัสดุไม่ระคายเคืองผิวหนังและไม่ทำร้ายประสาทรับรู้ทางเสียงของเด็ก ผ่านการรับรองมาตรฐาน KC ด้านความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่สนใจผลิตภัณฑ์เสื่อรองคลานเพื่อการเรียนรู้ “LIKU by GENALLY” สามารถร่วมทดสอบนวัตกรรมเพื่อการเรียนรู้ของลูกน้อยได้ ในงาน Thailand Baby & Kids Best Buy ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 6-9 มิถุนายน ณ บูธ GENALLY เลขที่ H68 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3