ลุงอาสาเลี้ยงหลาน แม่สุดช้ำที่แท้แอบข่มขืนลูก

14 May 2019
6582 view
แม่สุดช้ำ ไว้ใจคนผิดปล่อยลูกไว้กับลุงแท้ ๆ กลับถูกทำร้าย ย่ำยีหลาน 3 ขวบได้ลงคอ ก่อนแม่เข้าแจ้งความเอาผิดลุงใจทราม รายละเอียดเพิ่มเติมเป็นอย่างไร มาติดตามกันเลยค่ะ

เว็บไซต์ข่าวคนเมืองเหนือรายงานว่าเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งว่านางเอ (นามสมมติ) อายุ 55 ปี อาชีพรับจ้างรายวันที่หาดบางแสน จ.ชลบุรี ได้เล่าเหตุการณ์ว่า เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2562 ตนได้เอาลูกสาว ด.ญ.บี (นามสมมติ) วัย 3 ขวบ ไปฝากเลี้ยงไว้กับลุงแท้ ๆ ซึ่งภายในบ้านก็อยู่กันหลายคน มีทั้งป้า และเด็ก ๆ หลังจากนั้นก็ไปทำงานตามปกติ พอช่วงเย็นก็เดินทางไปรับลูกกลับบ้าน แต่ขณะที่พาลูกอาบน้ำ ลูกสาวร้องไห้บอกว่าเจ็บที่อวัยวะเพศ พอตนลองดูก็พบว่าอวัยวะเพศลูกบวม เป็นแผล

ผู้เป็นแม่เล่าต่ออีกว่า วันที่ 25 เมษายน 2562 พาลูกไปหาหมอ เพื่อตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลชลบุรี  หมอให้นอนพักที่โรงพยาบาลจนถึงวันที่ 1 พฤษภาคม 2562 หลังจากนั้นหมอเจ้าของไข้ แนะนำให้ผู้เป็นแม่ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.แสนสุข เพื่อดำเนินคดี แต่ผ่านมานานคดียังไม่คืบ ตนจึงเกรงว่าคนผิดจะลอยนวล


ด้าน พ.ต.อ. เทียนชัย เลิศมณีทวีทรัพย์ ผกก.สภ.แสนสุข เผยว่าหลังได้รับแจ้งความในคดีนี้ เจ้าหน้าที่ไม่ได้นิ่งนอนใจ  ได้ประสานงานติดตามตลอด และส่งรายละเอียดไปให้ทางแพทย์เพื่อลงความเห็นว่าอะไรคือสาเหตุที่แท้จริง และรอผลตรวจทางเคมีก็เลยใช้เวลานานกว่าปกติ ส่วนผู้กระทำความผิด ได้ส่งเจ้าหน้าที่ประกบตัวเอาไว้แล้ว โดยจะสอบปากคำพยานเพิ่มเติม ก็จะออกหมายจับทันที ขอให้สบายใจ ตำรวจจะดำเนินการอย่างต่อเนื่อง

ในกรณีนี้เห็นใจฝั่งผู้เสียหาย เพราะนอกจากจะไว้ใจคนผิดแล้ว ลูกสาววัย 3 ขวบยังถูกกระทำในสิ่งที่เลวร้ายที่สุด ครั้งนี้ของเป็นกำลังให้กับครอบครัวผู้เสียหาย และขอให้เป็นอีกหนึ่งอุทาหรณ์สำหรับบ้านอื่นๆว่าอย่าไว้ใจใคร แม้แต่คนใกล้ตัว

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team
ขอบคุณภาพ/ข้อมูลจาก : คนเมืองเหนือ