เพลย์มอนโดสวนสนุกแห่งใหม่ เด็กๆ ห้ามพลาด!!

03 May 2019
1913 view

พัฒนาการของเด็กจะดีได้นั้น ส่วนหนึ่งมาจากการที่เด็กๆ ได้เผชิญโลกกว้างด้วยตัวเอง แน่นอนเลยว่าเครื่องเล่นหรือกิจกรรมส่งเสริมพัฒนาการลูกจึงความสำคัญในการร่วมสร้างหรือกระตุ้นพัฒนาการของลูกอย่างแน่นอน สวนสนุกหรือสถานที่ต่างๆ จึงจัดเครื่องเล่น กิจกรรมส่งเสริมพัฒนาการของลูกให้สอดแทรกความรู้พร้อมทักษะการใช้ชีวิตให้ทันต่อยุคสมัยที่เปลี่ยนไป อย่าง ‘เพลย์มอนโด’ (Playmondo) สวนสนุกสุดทันสมัยที่กำลังฮอตฮิตอยู่ในขณะนี้ อยากรู้ใช่ไหมคะว่า ‘เพลย์มอนโด’ (Playmondo) มีอะไรดีโดนใจพ่อแม่และเด็กๆ บ้าง ตามมาค่ะ  

เพลย์มอนโดสวนสนุกแห่งใหม่มีดีอะไร? ทำไมโดนใจลูกและโดนใจพ่อแม่!!!

เพลย์มอนโดเป็นสวนสนุกตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ รองรับเด็กอายุตั้งแต่ 1-13 ปี เด็กๆ สามารถเล่นเครื่องเล่นได้ทั้งหมด 4 โซน แต่ละโซนออกแบบมาเพื่อเสริมสร้างพัฒนาการทั้ง 3 ด้าน ของเด็กๆ อย่างที่พ่อแม่ต้องการ ตามนี้เลยค่ะ

  • ด้านการรับรู้และเข้าใจ ช่วยฝึกฝนให้เด็กรู้จักคิดวิเคราะห์ แก้ไขปัญหาด้วยตนเอง โดยมีเครื่องเล่นอย่าง Blue Blocks ให้เด็กได้ลองต่อชิ้นส่วนต่างๆ ให้เป็นรูปร่างได้ตามจินตนาการ

  • ด้านร่างกาย เป็นการฝึกฝนช่วยพัฒนาร่างกายของเด็กๆ ในส่วนของกล้ามเนื้อ การเคลื่อนไหวร่างกายให้แข็งแรง อย่างการกระโดดบนแผ่นแทรมโพลีน หรือ ปีนหน้าผาจำลอง

  • ด้านสังคม เครื่องเล่นแต่ละตัวถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้เด็กทุกคนมีส่วนร่วม ได้เล่นกับเพื่อนใหม่ๆ มีโอกาสพูดคุยกัน เป็นการสร้างพัฒนาการด้านสังคมที่ดีให้แก่เด็ก

นอกจากนี้สวนสนุกแห่งนี้ยังมีโซนที่เรียกได้ว่ายอดฮิต เด็กๆ ชอบมากอย่าง ‘เพลย์สแควร์ เลเซอร์ แท็ก’ (Playsquare Laser Tag) แล้วโซนนี้มีดีอะไร ตามมาหาคำตอบกันค่ะ

เพลย์สแควร์ เลเซอร์ แท็ก โซนนี้ เด็กๆ ชอบมาก!!!

เพลย์สแควร์ เลเซอร์ แท็ก เป็นโซนเครื่องเล่นอวกาศ ที่ฝึกให้เด็กๆ รู้จักใช้สายตาในที่มืด ฝึกการระวัง สังเกต ด้วยการจำลองสถานการณ์ให้เด็กๆ ได้สวมชุดนักรบอวกาศ เสื้อเกราะเรืองแสง ยิงปืนเลเซอร์สู่รบกับศัตรูบนห้วงอวกาศ ท่ามกลางกาแลคซี่เสมือนจริง ต่อสู่ด้วยเลเซอร์สุดล้ำ ทันสมัยสุดๆ บวกกับแสง สี เสียง ที่ทำให้บรรยากาศการสู้รบดุเดือดสมจริงสุดๆ

ไม่แปลกใจใช่ไหมคะว่าทำไมเพลย์มอนโดถึงโดนใจพ่อแม่และเด็กๆ ขนาดนี้ นอกจากนี้แล้วเรื่องความปลอดภัยของลูกที่พ่อแม่มักเป็นห่วงขณะเล่นหรือทำกิจกรรมต่างๆ นั้น สบายใจได้ค่ะ เพราะเครื่องเล่นของเพลย์มอนโดทุกชิ้นได้รับการออกแบบจากผู้เชี่ยวชาญของยุโรปและสหรัฐอเมริกา รับรองได้เลยว่าลูกๆ ของคุณแม่ปลอดภัยหายห่วง...เห็นอย่างนี้แล้วพาลูกๆ มาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ กันได้ที่ เพลย์มอนโด (Playmondo) และ เพลย์สแควร์ เลเซอร์ แท็ก (Playsquare Laser Tag) ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. - 20.00 น. ของทุกวัน หรือโทรมาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมก่อน ที่เบอร์ 02-103-2499 ก็ได้นะคะ