สลด!เด็กขวบเศษเสียชีวิตในโรงเรียน

11 April 2019
1910 view

นำกลับมาเตือนกันอีกครั้้ง เพื่อเป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ปกครองที่ไม่ได้ดูแลลูกๆอย่างเต็มที่กับข่าวนี้ที่เกิดขึ้นในสองปีที่ผ่านมา แต่ยังเป็นอะไรที่ทำให้สะเทือนใจได้เสมอ นำมาเพื่อให้ผู้ปกครองได้ตระหนักถึงผลที่จะตามมาหากเราเผลอจนต้องมีความสูญเสียดังเช่นข่าวนี้

เมื่อวันที่24 ตุลาคม 61ไทยรัฐทีวีรายงานว่า มีเหตุเด็กหญิงวัยขวบเศษพลัดตกถังดักไขมันเสียชีวิต เหตุเกิดขึ้นที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.กระบี่ นางจินภัทร หลำเบนซะ วัย 31 ปี คุณแม่ของน้องผู้เสียชีวิต นั่งกอดร่างลูกน้อยที่ไร้ลมหายใจ ร้องให้แทบใจสลาย ส่วนสภาพศพหนูน้อยไม่มีร่องรอยบาดแผล และคาดว่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง จากการสอบถามทราบว่า ผู้เป็นแม่เป็นแม่ค้าขายอาหารในโรงเรียน โดยก่อนเกิดเหตุผู้เป็นแม่ได้มาทำความสะอาด และนำลูกสาวมาด้วยสองคน ระหว่างนั้นปล่อยให้ลูกสาวทั้งสองเล่นกันในสนามหญ้าข้างโรงอาหาร ผ่านไปไม่นานสังเกตว่าไม่เห็นลูกสาวคนเล็ก พยายามหาจนทั่วแต่ไว่พบ จึงแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ให้ช่วยคนหา ผ่านไปหนึ่งชั่วโมงเจ้าหน้าสังเกตเห็นฝาปิดถังดักไขมันเปิดอยู่หนึ่งถังจึงเข้าไปดู และได้พบร่างของหนูน้อยคนดังกล่าว ล่าสุดได้ส่งร่างไปชันสูตรเรียบร้อย อีกทั้งเชิญผู้มีส่วนร่วมเข้าให้ปากคำ ก่อนสรุปว่าเหตุครั้งนี้เกิดจากความประมาณของฝ่ายใด

เหตุสลดเกิดขึ้นไม่เว้นแต่ละวัน เป็นหน้าที่ของผู้ปกครองที่ต้องดูแล อย่างที่ย้ำเสมอว่าอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ เพราะการสูญเสียไม่เคยบอกล่วงหน้าว่าใครจะเป็นผู้โชคร้ายรายต่อไป ครั้งนี้ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้สูญเสีย Mamaexpert ขอส่งความห่วงใยไปยังทุกบ้านนะคะ

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert  Editorial Team

ขอบคุณข้อมูลจาก : ไทยรัฐออนไลน์

  • No tag available