ราพันเซลกลับมาแล้ว!ซีรีย์แอนิเมชั่นอันดับ 1 ในประเทศไทยที่ทุกคนรอคอย

13 March 2019
768 view

ราพันเซลกลับมาแล้ว!ในซีรีย์ที่ทุกคนรอคอย “Rapunzel’s Tangled Adventure เรื่องวุ่นวายของเจ้าหญิงราพันเซล” กับการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นนอกอาณาจักรที่คุ้นเคย

แฟนคลับ “ราพันเซล” เตรียมตัวให้พร้อม! เจ้าหญิงจอมแก่นเจ้าของผมทองยาวสลวยสุดมหัศจรรย์และแก๊งค์เพื่อนสุดป่วนที่ครองใจทุกๆ คนกำลังจะกลับมาเพื่อตามรอยเดอะ แบล็ค ร็อคส์ (The Black Rocks) สู่การผจญภัยสุดตื่นเต้นและท้าทายนอกอาณาจักรโคโรน่า กับซีซั่นใหม่ล่าสุดของซีรีย์ “Rapunzel’s Tangled Adventure - เรื่องวุ่นวายของเจ้าหญิงราพันเซล” ทางรายการดิสนีย์คลับ ช่อง 7 เริ่มเสาร์ที่ 16 มีนาคมนี้

จากภาพยนตร์แอนิเมชั่นยอดฮิตในปีค.ศ. 2010 “Tangled – ราพันเซล เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ”
ที่ “ราพันเซล” เจ้าหญิงจอมแก่นผู้เป็นเจ้าของผมยาวสลวยสีทองมหัศจรรย์ได้สร้างความประทับใจ และกลายเป็นเจ้าหญิงผู้ครองใจแฟนๆ ชาวไทย และแฟนทั่วโลก หลังจากนั้นในปีค.ศ. 2017 ดิสนีย์ เทเลวิชั่น แอนิเมชั่น ก็ได้สานต่อความฟินให้กับแฟนๆ ด้วยการพาราพันเซลมาโลดแล่นบนจอแก้วในซีรีย์ “Tangled: The Series –
แทงเกิลด์: เดอะ ซีรีส์” กับการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นของราพันเซล ยูจีน แคสแซนดร้า กิ้งก่าพาสคาล ม้าแมกซิมัส และกลุ่มนักเลงผับสนักลี่ดักลิ่ง ด้วยสไตล์แอนิเมชั่นที่มีชีวิตชีวา อันได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ต้นฉบับ จนได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากเหล่าแฟนคลับด้วยสถิติการเข้าถึงเด็กๆ กว่า 2.3 ล้านคน จนกลายเป็น
ซีรีย์แอนิเมชั่นอันดับ 1 ในประเทศไทย

จากเรื่องราวการผจญภัยสุดตื่นเต้นในซีซั่นที่แล้ว ทำให้ราพันเซลได้ค้นพบว่าเส้นผมมหัศจรรย์ของเธอมีความเกี่ยวข้องบางอย่างกับเดอะ แบล็ค ร็อคส์ และด้วยการแผ่ขยายอำนาจมืดอย่างไม่มีที่สิ้นสุดของมัน ทำให้ทุกๆ อาณาจักรรวมถึงโคโรน่ากำลังตกอยู่ในอันตราย ด้วยเหตุนี้ราพันเซล และผองเพื่อนจึงกลับมาอีกครั้งใน “Rapunzel’s Tangled Adventure - เรื่องวุ่นวายของเจ้าหญิงราพันเซล” โดยในซีซั่นนี้พวกเธอจะได้ออกเดินทางไปนอกอาณาจักรโคโรน่า ตามรอยเส้นทางของ เดอะ แบล็ค ร็อคส์ ตามคำแนะนำของพระราชาเฟรดเดอริค
พระบิดาของราพันเซล เพื่อมุ่งสู่การผจญภัยในการค้นหาถึงความเชื่อมโยงของ เดอะ แบล็ค ร็อคส์ และพลังวิเศษของเส้นผมที่ยาวสลวยของราพันเซล รวมถึงค้นหาวิธีที่จะหยุดยั้งไม่ให้อาณาจักรถูก เดอะ แบล็ค ร็อคส์ ทำลายจนหมดสิ้น โดยแฟนๆ จะได้พบกับเหล่าตัวละครใหม่ๆ ทั้งพันธมิตร และศัตรูที่น่ากลัว! พร้อมตื่นเต้นไปในอาณาจักรวาร์โดรอส (Vardoros) ที่ทุกคนต้องเผชิญกับชาวบ้านที่ดูไม่ค่อยจะเป็นมิตรนัก และการถูกลักพาตัวของยูจีน! ที่ทุกคนต้องวางแผนอย่างแยบยลเพื่อช่วยเขาออกมาให้ได้ ซึ่งนี่จะเป็นครั้งแรกที่เราจะได้เห็นราพันเซลปลอมตัวแบบแนบเนียนสุดๆ ไปจนถึงการเดินทางไปในป่าสุดอันตรายที่เต็มไปด้วยอสูรกาย และต้นไม้กินคน (The Forest of No Returns) นอกจากความสนุกสนาน และความน่าตื่นเต้นแบบจัดเต็มแล้ว พวกเขาต้องเจออุปสรรคต่างๆ ที่เป็นเหมือนบททดสอบเพื่อไขทุกความลับ และกอบกู้ทุกๆ อาณาจักรให้ปลอดภัยจากเดอะ แบล็ค ร็อคส์ ไปจนถึงการค้นพบโชคชะตาของตัวเองที่รอคอยอยู่ที่อาณาจักรแห่งความมืดมน (The Dark Kingdom)
อีกด้วย

แฟนคลับเจ้าหญิงราพันเซลต้องเตรียมเกาะขอบจอกันให้ดี เพราะรายการดิสนีย์คลับได้เตรียมกิจกรรมดีๆ
ไว้ให้กับแฟนๆ เพื่อลุ้นรับของรางวัลกันทุกสัปดาห์! มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการผจญภัยสุดมันส์ไปกับราพันเซลและผองเพื่อนได้ในตอนใหม่ล่าสุดของ “Rapunzel’s Tangled Adventure - เรื่องวุ่นวายของเจ้าหญิงราพันเซล”
ในรายการดิสนีย์คลับทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ประเดิมตอนแรกวันเสาร์ที่ 16 มีนาคมนี้ เวลา 06.55 น.

สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ทาง www.facebook.com/CH7HDEntertainment และ www.ch7.com