อาบน้ำลูกน้อยอย่างอ่อนโยน ไม่ใช่เรื่องยาก! น้องมายเดียร์ คอมเฟิร์ม

07 February 2018
3373 view

สบู่เหลวอาบน้ำและสระผม แคร์ เฮด ทู โท

สวัสดีคุณแม่ Mamaexpert ทุกท่าน วันนี้แม่จิ๊บและน้องมายเดียร์จะมารีวิว สบู่อาบและสระ แคร์ เฮดทูโท เอ็กซ์ตร้า เซนซิทีฟ ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ ไม่ระคายเคือง ต่อผิวอันควรทะนุถนอมของลูกน้อยตั้งแต่แรกเกิดกับ ส่วนผสมที่บริสุทธิ์ มีดีต้องบอกต่อค่ะ…

 

ด้วยอากาศบ้านเราที่ร้อนอบอ้าว..เหงื่อจึงเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้น้องไม่สบายตัว สบู่ที่ใช้อาบน้ำให้น้อง เราควรมั่นใจได้ว่าน้องจะไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง และไม่ทำให้ผิวน้องแห้ง หลังจากที่ได้ทดลองใช้ “แคร์ สบู่เหลวอาบน้ำและสระผม เฮด ทู โท เอ็กซ์ตร้า เซนซิทีฟ "มันตอบโจทย์นะ เพราะผสานคุณค่าสารสกัดจากแตงกวา  จึงทำให้อ่อนโยน ผิวไม่แห้ง และยังมั่นใจได้ว่า ไม่ระคายเคืองต่อดวงตาเพราะมีการทำการทดสอบมาแล้ว

 

ตอนแรกก็กังวลว่า เราจะสระพร้อมอาบไปได้ไง มันจะลื่นไหม ล้างออกแล้ว จะสะอาดไหมน้องจะหงุดหงิดไหม จะแสบตาไหม

 

พอได้ลองอาบให้น้องแล้ว ดูน้องเค้ามีความสุขขณะอาบ และสบู่ก็หอมม๊ากกก ล้างออกง่าย เราเริ่มพอใจระดับนึงละ พอขึ้นจากน้ำ สังเกตผิวว่าแพ้ไหม แห้งไหม ผลที่ได้รับ ผิวน้องนุ่มมาก น่ากอดน่าสัมผัส

การเลือกสบู่ที่สามารถสระผมไปด้วย ไม่มีอาการแพ้ ถ้าเราเลือกถูก มันช่วยในเรื่องพัฒนาการเรื่องอารมณ์นะ  ถ้าเค้าสบายตัว สดชื่น สุขภาพผิวดี อารมณ์น้องก็จะดีตามไปด้วย

#มายเดียร์ได้กล่าวไว้ อย่าเชื่อจนกว่าจะได้ลองเอง และจะหลงรัก “แคร์ เฮดทูโท” เหมือนหลงรักนู๋ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้สัมผัส คุ้มค่าและราคาไม่แพง ถ้าเทียบกับความสดใส น่ารัก อารมณ์ดี เวลาอาบน้ำ ทำให้ทั้งวันของลูก สดชื่น สดใส ตัวช่วยที่คนเป็นแม่ไม่ควรมองข้าม

#เรื่องอาบน้ำกลายเป็นเรื่องง่าย พอทุกอย่างเป็นเรื่องง่าย คุณพ่อบ้านนี้ จากที่กลัวการอาบน้ำลูก บอกได้เลยมันง่าย มันสะดวก จนเราวางใจ ทุกวันนี้แม่อย่างเราสบายเลยค่ะ ลูกมีความสุข อาบไปเล่นไป เรียนรู้ไป สร้างความใกล้ชิดของทุกคนในครอบครัว

“แคร์” เราได้ยินชื่อนี้มานาน เค้าพัฒนามาตั้งแต่รุ่นเราจนถึงรุ่นลูก ถ้าจะมีสบู่สักตัวที่แม่ท่านอื่นคิดจะหาซื้อ มายเดียร์แนะนำนะคะ  เชื่อนู๋นะ

 

หาซื้อง่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป แค่น้องเดินผ่านบูทสบู่ น้องยังเอามะๆ ลูกสนุกให้ความร่วมมือ จะเล่นจะสกปรก เหงื่อออกแค่ไหน มีตัวช่วยดี อาบน้ำสระผมกันสิคะรออะไร..

 

ขอบคุณรีวิวจาก : แม่จิ๊บและน้องมายเดียร์

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team